Nếu chỉ chọn một, mua iPhone 6s lock hay iPhone 6 lock ?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Giữa iPhone 6 lock và iPhone 6s lock dù mức giá không quá chênh lệch nhưng thực tế trải nghiệm lại có vô số sự khác biệt. iPhone 6s lock đắt hơn, đương nhiên, iPhone 6 lock cũng rất tốt. Nếu chỉ chọn một, mua iPhone 6s lock hay iPhone 6 lock ?

Nếu chỉ chọn một, mua iPhone 6s lock hay iPhone 6 lock ?

So với bộ đôi iPhone 77 Plus đang có giá bán rất cao, giá của iPhone 6/6s lock chỉ bằng nửa. So với iPhone 6 hoặc 6s bản quốc tế, iPhone 6/6s lock cũng có mức giá rẻ hơn từ 2 tới 3 triệu đồng. Thậm chí khi so giữa iPhone 6 lock và iPhone 6s lock, dù mức giá không chênh lệch quá nhiều nhưng chắc chắn khả năng trải nghiệm có mang lại vô số sự khác biệt. Đây chính là vấn để mà người dùng quan tâm vẫn còn băn khoăn khi chọn mua một trong hai sản phẩm. Bài viết sẽ giúp bạn quyết định !

iPhone 6s lock hay iPhone 6 lock đều là những phiên bản khóa mạng Nhật. Lý do chủ yếu thu hút người dùng sở hữu những chiếc iPhone lock Nhật này chính là sự hợp lý về giá cả. Nếu như cần cân nhắc về tiền bạc để sử dụng cho nhiều mục đích khác, một chiếc iPhone 6 hay 6s chính hãng có thể hơn 10 triệu đồng thì lựa chọn iPhone 6/6s lock chỉ 6 tới 9 triệu đồng ngay lập tức trở thành món hời cho bạn rồi.

>> Lý giải sức hút của iPhone 6 Lock?

>> Đừng bỏ lỡ iPhone 6S Lock thời điểm này tại MSmobile

Chất lượng iPhone 6s lock hay iPhone 6 lock đều đảm bảo

Nếu chỉ chọn một, mua iPhone 6s lock hay iPhone 6 lock ?

Xét về mức độ mới thì hai sản phẩm đều mới tương đương, iPhone 6 lock fullbox và 6s lock cũng fullbox với đầy đủ sạc, cáp và tai nghe chính hãng khi mua tại MSmobile. Điều này đồng nghĩa với việc nếu xét về độ mới và độ fullbox thì các bạn không phải lo lắng về hai sản phẩm này.

Mức giá chênh lệch khoảng 3 triệu, iPhone 6s lock liệu có đáng chọn hơn iPhone 6 lock?

Điểm cải tiến đầu tiên của 6s so với 6 thông thường đến từ vật liệu vỏ bên ngoài, chúng ta cũng sẽ có một màu sắc mới đảm bảo không “đụng hàng” trên thị trường di động hện nay, đó là Rose Gold.

Thứ hai, chất liệu nhôm trên 6 thường đã được thay đổi để ứng dụng chất liệu hợp kim seri 7000 cứng cáp hơn, bền hơn và ít bị biến dạng hơn. iPhone 6 có thể bị cong nhưng 6s thì rất hiếm. Vì vậy, bạn có thể sử dụng thiết bị này trong một khoảng thời gian lâu hơn mà không phải lo lắng.

Nếu chỉ chọn một, mua iPhone 6s lock hay iPhone 6 lock ?

Thứ ba, về màn hình, thông số hiển thị trên màn hình của hai sản phẩm đều tương đương nhau, 4,7 inch với độ phân giải 1334x750, tuy nhiên 6s có điểm cải tiến về công nghệ 3D Touch và những chức năng khác nhau. Với 6 thông thường, chúng ta sẽ không có những chức năng như vậy nhưng bạn vẫn có thể jailbreak để mang lên một phần nào đó những chức năng của 3D Touch. Apple cũng đồng trang bị rất nhiều những tựa game, app với hỗ trợ công nghệ màn hình này đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Nếu chỉ chọn một, mua iPhone 6s lock hay iPhone 6 lock ?

Cải tiến tiếp theo của 6s so với 6 thông thường đó chính là tốc độc ủa cảm biến vân tay. Theo đó, khả năng nhận diện vân tay của 6s lock được ví như một thao tác thần tốc mà bạn không thể nhận ra thời gian delay của màn hình khóa. Với iPhone 6, máy sẽ mất một khoảng thời gian lâu hơn để có thể vào được màn hình phía trong.

Đáng giá nhất của thiết bị đến từ dòng “s”, đó chính là tốc độ đến từ vi xử lý. Sản phẩm được nâng cấp lên chip Apple A9, RAM 2 GB, GPU ấn tượng chắc chắn sẽ không làm lag, giật. Tốc độ nhất, khả năng tối ưu ứng dụng tốt nhất đem đến khả năng vượt xa hơn so với iPhone 6. Nếu bạn đã từng thử những bước thao tác trên iPhone 6s sẽ rất khó chịu khi quay trở lại với iPhone 6.

Cuối cùng, khi xét đế chất lượng của camera. Thông số camera đã được nâng cấp từ 8MP lên 12MP, đặc biệt camera trước được cải tiến từ 1.2 lên 5MP. Chúng ta cũng sẽ có công nghệ chụp ảnh HDR hay Restina Flash. Camera trước làm gì thì là vẫn nên có HDR, các sản phẩm của Samsung, Sony, LG hay HTC đều có HDR, tuy nhiên iPhone 6 không có mà phải 6s mới có.

Kết luận

Với mức giá được coi là hấp dẫn, iPhone 6 hay 6s lock là một lựa chọn tối ưu cho người dùng muốn tiết kiệm được một phần "hầu bao" khi chọn mua một thiết bị “đắt” của Apple. Tùy thuộc vào nhu cầu của bạn, iPhone 6 vẫn có thể đáp ứng tốt yêu cầu trải nghiệm của bạn trong một giới hạn không đặt nặng về vấn đề tốc độ nhưng với 6s, cùng một trải nghiệm ấy, đã được nâng cấp hơn rất nhiều. Chỉ thêm một chút chi phí và lựa chọn iPhone 6s lock, một sự cải tiến toàn bộ so với iPhone 6, phần vỏ tốt hơn, màu sắc ấn tượng hơn, công nghệ màn hình mới hơn, tốc độ xử lý tuyệt vời hơn, cảm biến vân tay “ngon” hơn và chúng ta sẽ có camera tốt hơn.

Cả hai sản phẩm này đều đang có mức giá rất hợp lý tại MSmobile với rất nhiều chương trình khuyến mại dành riêng cho 2 sản phẩm đang hot trong phân khúc giá này. Liên hệ để được tư vấn đặt hàng nhanh nhất !

Xem thêm: Nên hay không mua iPhone 6S LOCK giá chỉ hơn 8 triệu?

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.10283 sec| 2062.195 kb