Mua Samsung Galaxy S6 khóa mạng Nhật

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Gần đây, chiếc smartphone cao cấp nhất Galaxy S6 phiên bản khóa mạng Nhật đã chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam với mức giá cực kì hấp dẫn. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ những thông tin đánh giá siêu phẩm này dành cho những người dùng đang có ý định sở hữu một sản phẩm xách tay đến từ Nhật này nhé.

Mua Samsung Galaxy S6 khóa mạng Nhật

Nguồn gốc, xuất xứ của Galaxy S6 khóa mạng

Những chiếc Samsung Galaxy S6 này được mua theo dạng hợp đồng của nhà mạng Nhật Bản, và được các cơ sở phân phối thu gom xách tay về Việt Nam. Do bên Nhật khi sử dụng điện thoại thông minh theo hợp đồng được cung cấp bởi các nhà mạng sẽ nhận được ưu đãi rất hấp dẫn, đặc biệt là về giá thành sản phẩm, rẻ hơn rất nhiều so với những smảtphone phiên bản unlock. Đó là lý do vì sao mà người dùng thấy khi về Việt Nam giá của những chiếc Samsung Galaxy S6 khóa mạng mới này lại rẻ như vậy.

Mua Samsung Galaxy S6 khóa mạng Nhật

Những chiếc Galaxy S6 này đều là những thiết bị hợp pháp, được thanh toán đầy đủ với các nhà mạng. Thiết bị mang về tại MSmobile dưới dạng hộp đã bóc seal trùng iMei, nhưng nguyên Seal máy và phụ kiện chưa hề sử dụng. Người dùng có thể check kỹ những thông tin này khi đi mua hàng.

Mua Samsung Galaxy S6 Nhật Bản ở đâu?

Trên thị trường công nghệ hiện nay, xuất hiện không ít những trung tâm chuyên bán hàng xách tay Nhật trong đó có S6 khóa mạng. Tuy nhiên, để đảm bảo yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, chúng tôi khuyên quý khách hàng hãy đến với MSmobile – một địa chỉ đã được trải nghiệm và tin tưởng bởi rất nhiều người dùng.

Galaxy S6 tại MSmobile: chất lượng uy tín, bảo hành dài hạn

Để cho người dùng yên tâm hơn về những chiếc Samsung Galaxy S6 Nhật tại MSmobile, bây giờ chúng tôi sẽ nói kỹ hơn những thông tin liên quan đến sản phẩm này. Đây là những máy mới 100%, tất cả đều đầy đủ fullbox, trùng IMEI, khi mở hộp thì hoàn toàn còn nguyên Seal máy và nguyên seal phụ kiện.

Mua Samsung Galaxy S6 khóa mạng Nhật

Và khi mua hàng tại MSmobile, người dùng sẽ được bảo hành 12 tháng phần cứng, 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày đầu tiên nếu xảy ra lỗi phần cứng phát sinh bởi nhà sản xuất. Trước khi nhập thiết bị này về, đội ngũ nhân viên kĩ thuật tại MSmobile đều test rất cẩn thận theo đúng các quy trình để đảo bảo chất lượng máy được đảm bảo trước khi bán ra cho khách hàng.

Kết luận

Như vậy là chúng ta đã vừa tìm hiểu khái quát về những thông tin xoay quanh chiếc Samsung Galaxy S6 khóa mạng Nhật cũng như địa chỉ uy tín mà bạn nên lựa chọn khi có ý định mua thiết bị này. Hãy đến với showroom gần nhất của MSmobile  để có thể trực tiếp trải nghiệm siêu phẩm này và lựa chọn cho mình nhé!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.03162 sec| 2061.813 kb