Mua Samsung Galaxy S6 Edge Plus cũ ở đâu tại Hà Nội?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Thay vì phải tốn sức tìm kiếm rồi mới chọn lựa những điểm đến khác nhau trong hàng tá gợi ý địa chỉ mua Samsung Galaxy S6 Edge Plus cũ giá hời, tại sao bạn không nghĩ đến MSmobile – nơi gửi gắm trọn vẹn niềm tin của hàng triệu khách hàng ?

>>> Xem thêm: Samsung Galaxy S6 Edge Plus có bền và sử dụng ổn định không?

Mua Samsung Galaxy S6 Edge Plus cũ ở đâu tại Hà Nội?

Mua Samsung Galaxy S6 Edge Plus cũ ở đâu uy tín tại Hà Nội, tp HCM dường như là một câu hỏi tương đối mất công đối với những khách hàng có ý định tìm kiếm rồi chỉ chọn một nơi duy nhất để sắm cho mình chiếc smartphone siêu phẩm này. Thay vì gợi ý những điểm đến khác nhau, hôm nay bài viết sẽ đi thẳng trực tiếp vào vấn đề vì sao MSmobile lại là nơi bạn nên gửi gắm niềm tin mà không phải một nơi nào khác trong suy nghĩ của bạn.

Có nên mua Samsung Galaxy S6 Edge Plus?

Mua Samsung Galaxy S6 Edge Plus cũ ở đâu tại Hà Nội?

Mặc dù thế hệ flagship S7 đã ra mắt và sẵn hàng để bán nhưng rõ ràng các sản phẩm dòng S6 trong đó có Samsung Galaxy S6 Edge Plus vẫn luôn mang trên mình sức hút tuyệt vời. Minh chứng đáng tin nhất cho khả năng này là cơ sở căn cứ theo các thống kê doanh số trong những tháng gần nhất, sức mua các sản phẩm S6, đặc biệt là Samsung Galaxy S6 Edge Plus cũ giá rẻ là lựa chọn khó chối từ với các tín đồ Samsung.

Samsung Galaxy S6 Edge Plus cũ cong tràn hai cạnh độc đáo bậc nhất thị trường

Không chỉ sở hữu một màn hình cong tràn hai cạnh độc đáo bậc nhất thị trường, Samsung Galaxy S6 Edge Plus còn mang trên mình những thông số kĩ thuật nằm trong top đầu giới công nghệ với chipset Exynos 7420, bộ nhớ trong có các tùy chọn 32/64 GB, dung lượng RAM 4 GB, dư sức xử lý hầu hết các tác vụ mà bạn muốn sử dụng.

Bên cạnh đó, như đã đề cập ở trên, sự hiện diện của một màn hình Super AMOLED kích thước 5.7 inch khá lớn, độ phân giải 1440 x 2560 pixel cũng là yếu tố cộng mang đến các trải nghiệm thực sự độc đáo và thú vị.

Samsung Galaxy S6 Edge Plus cũ không khác biệt hàng mới chính hãng, giá tốt hơn rất nhiều

Sở hữu những thông số không khác biệt hàng mới chính hãng, Samsung Galaxy S6 Edge Plus cũ đảm bảo mới 99%, không xước xát, nguyên bản 100% là một lựa chọn giá cực tốt trong thời điểm thị trường đang bước vào thời kỳ bão giá với rất nhiều mức chọn khác nhau dễ làm xao nhãng tâm lý người dùng.

>>> Xem thêm: Địa chỉ bán Samsung Galaxy S6 Edge Plus chính hãng uy tín

Vì sao nên chọn MSmobile?

Mua Samsung Galaxy S6 Edge Plus cũ ở đâu tại Hà Nội?

Với thương hiệu đã được khẳng định trong nhiều năm qua, MSmobile là một trong những địa chỉ cung ứng smartphone Samsung Galaxy S6 Edge Plus cũ đảm bảo hàng chính hãng, có chế độ bảo hành rõ ràng với dịch vụ hỗ trợ số một thị trường đã nhận được sự tin tưởng của hàng triệu khách hàng thân thiết. Hiện nay, chiếc điện thoại này đang có mặt trên kệ hàng với giá chỉ 7.850.000đ phiên bản 32 GB hoặc nếu cần một dung lượng lưu trữ lớn hơn có thể chọn 64 GB cũng chỉ 8.350.000đ đã ưu đãi rất nhiều kèm khuyến mại siêu khủng.

Mua Samsung Galaxy S6 Edge Plus cũ ở đâu tại Hà Nội?

Khi đến với MSmobile, đừng ngại nếu bạn ở quá xa bởi MSmobile đảm bảo phục vụ các sản phẩm chất lượng tới tận tay người dùng với chính sách giao hàng miễn phí trên toàn quốc – nhận hàng thanh toán tại nhà, hỗ trợ mua hàng trả góp lãi xuất 0% nếu bạn còn lo ngại về giá.

 

Nếu đã quyết định đồng hành cùng smartphone này, vui lòng liên hệ theo địa chỉ hoặc hotline để được tư vấn miễn phí:

Mua Samsung Galaxy S6 Edge Plus cũ ở đâu tại Hà Nội?

MSmobile hân hạnh được đón tiếp!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.09070 sec| 2062.094 kb