Mua Samsung Galaxy S5 Au ở đâu tại Hà Nội

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Thời gian vừa qua sau khi Samsung cho ra mắt siêu phẩm Galaxy S6 thì ngay sau đó các sản phẩm khác thuộc dòng Galaxy tụt giá cực kỳ nhanh và mạnh, tạo cơ hội cho người tiêu dùng, có thể mua được sản phẩm tốt với giá phải chăng. Trong đó có “chiến binh” mang tên Samsung galaxy S5 Au.

Mang trong mình hàng loạt tính năng nổi trội cùng thiết kế đẹp mắt và hiệu năng mạnh mẽ, tuyệt vời. Mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị khiến người dùng không ngừng tìm kiếm về nó trên các diễn đàn công nghệ.

Điểm thu hút người dùng của Samsung Galaxy S5 Au.

Mua Samsung Galaxy S5 Au ở đâu tại Hà Nội

Samsung Galaxy S5 Au là sản phẩm luôn hướng tới sức khỏe người tiêu dùng, với tính năng đo nhịp tim, đo bước chạy, tính năng quét vẫn tay, mang lại vô số lợi ích đến người sử dụng.

Samsung Galaxy S5 Au với lõi Chip tứ Snapdragon S801, xung nhịp 2.5 GHz. Được trang bị bộ nhớ trong lên tới 2GB và  bộ nhớ trong 32GB hỗ trợ thẻ nhớ ngoài. Bên cạnh đó dung lượng Pin của thiết bị này là 2800 mAh cao hơn so với chiếc Galaxy S4.

Địa chỉ mua Samsung Galaxy S5 Au.

Mua Samsung Galaxy S5 Au ở đâu tại Hà Nội

Để có thể sở hữu chiếc Galaxy S5 Au hoặc Samsung Galaxy S6 cũ chuẩn, đẹp, giá cả hợp lý, đảm bảo hàng chính hãng trên địa bàn Hà Nội là một vấn đề mà chúng ta đang phân vân. Để tránh mua phải hàng dởm, hàng dựng thì tốt hơn hết bạn nên đến MSmobile để trải nghiệm một cách hoàn hảo nhất.

Với những linh kiện chuẩn100%. Mức giá vô cùng cạnh tranh và hấp dẫn giới công nghệ.

Ngoài ra với chế độ bảo hành uy tín nhất tại Hà Nội.

MSmobile, nhận bảo hành nguồn và màn hình 1 năm, hỗ trợ 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày.

MSmobile sẽ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn.

>> Hạ giá Samsung Galaxy S5 cũiPhone 6 Plus cũ, iPhone 5 cũ, iPhone 6 quốc tế ngay hôm nay

Để được trải nghiệm sản phẩm khách hàng có thể tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại các cửa hàng của MSmobile. Hoặc liên hệ qua hotline 0906 655 655 hoặc 0913 210 210 để được tư vấn.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07684 sec| 2057.797 kb