Mua iPhone 6 Plus ở đâu tại Hà Nội

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Mặc dù Apple hiện nay đã quá nổi tiếng và không còn là nhà sản xuất tiên phong, đi đầu xu thế với những sản phẩm công nghệ gây xao xuyến người hâm mộ. Nhưng thương hiệu này vẫn luôn không ngừng cố gắng nghiên cứu và cho ra đời những siêu phẩm smartphone thông minh đúng nghĩa để làm hài lòng người dùng nhất có thể.

Mua iPhone 6 Plus ở đâu tại Hà Nội

Hiểu được tâm lý của khách hàng, Apple đã cho ra mắt phiên bản iphone 6 plus lock với thiết kế đẹp cùng cấu hình cao, hứa hẹn mang đến làn gió mới cho những người yêu công nghệ. Điều mà người dùng Việt Nam vẫn luôn thắc mắc chính là Mua iPhone 6 Plus cũ ở đâu tại Hà Nội sẽ đảm bảo về chất lượng cũng như giá cả nhất.

THIẾT KẾ

iPhone 6 Plus đã là 1 trong những thiết kế đẳng cấp thì điểm nổi trội khi có dịp cầm chiếc iPhone 6 Plus trong lòng bàn tay, bạn sẽ cảm thấy khá ngạc nhiên bởi kích thước của máy so với nhiều siêu phẩm trước đây của Apple quá lớn. Nếu như từ trước đến nay, Apple vẫn luôn chuộng những thiết kế vừa tay, thì chiếc iPhone 6 Plus có lẽ đã là một bước đột phá lớn về phong cách của hãng này. Chi tiết, 6 Plus có chiều dài 158.1mm, chiều rộng 77.8mm,  trong khi độ dày chỉ 7.1mm, rất thanh mảnh và ấn tượng.

Mua iPhone 6 Plus ở đâu tại Hà Nội

Mặc dù iPhone 6 Plus sở hữu kích thước lớn, những không thể phủ nhận rằng nó vẫn dễ dàng cầm nắm hơn so với nhiều mẫu smartphone trên thị trường hiện nay. IPhone 6 Plus có góc cạnh bo cong mềm mại như iPhone 6 cũ, nhờ vậy mà việc cầm nắm được thực hiện tốt hơn. Đây cũng là điểm cộng mà iPhone 6 Plus ghi được trong mắt khách hàng về hình thức thiết kế.

MÀN HÌNH

Thế mạnh của iPhone 6 Plus chính là màn hình. Nói về bên ngoài trước nhé, màn hình iPhone 6 Plus được mài đều về tất cả các phía để tạo thành một đường vuốt nhẹ hoàn hảo. Bất kể mặt sau hay mặt trước của máy, đều không hề gây ra cảm giác khó chịu khi chúng ta lướt qua các mép của nó.

iPhone 6 Plus là thiết bị đầu tiên của nhà “Táo khuyết” sử dụng màn hình full HD 5.5 inch với độ phân giải 1920x1080. Kết quả hiện thị hình ảnh trên màn hình iPhone 6 Plus là rất xuất sắc, từ góc nhìn, màu sắc, chất lượng cho đến khả năng cảm ứng đều thuộc loại hoàn hảo nhất tính cho tới thời điểm hiện tại.

CAMERA

Mua iPhone 6 Plus ở đâu tại Hà Nội

Camera của iPhone 6 Plus không khác gì nhiều so với iPhone 6, iPhone 5s cũ. Đều có cảm biến anh 8Mpx với kích thước điểm ảnh nhỉnh hơn iPHone 5S một chút. Điểm đặc biệt của iPhone 6 Plus chính là có thêm khả năng chống rung quang học. Ngoài ra, iPhone 6 Plus còn được bổ sung thêm khả năng lấy nét nhanh hơn hẳn theo pha Focus Fixels.

Xem thêm địa chỉ mua: iPhone 5 cũ, LG G3 cũ giá cực tốt

Nên mua iPhone 6 Plus ở đâu trên Hà Nội

Có thế khẳng định, iPhone 6 Plus là chiếc smartphone trong mơ của nhiều người dùng. Nếu bạn đang có dự định sở hữu siêu phẩm từ Apple này thì hãy đến với MSmobile, chiếc iPhone 6 Plus mà bạn nhận được sẽ được đảm bảo chất lượng, giá thành phù hợp, khuyến mại hấp dẫn nhất.

Hãy đến với MSmobile để trải nghiệm tận mắt chiếc iPhone 6 Plus cũ và cảm nhận những điều thú vị, hấp dẫn nhất mà chiếc máy mang lại nhé.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.10787 sec| 2062.031 kb