Mua điện thoại BlackBerry Q20 ở đâu tại Hà Nội có mức giá hợp lý nhất?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
BlackBerry được biết đến là sản phẩm chất lượng, và là sự lựa chọn hàng đầu của doanh nhân và nhân viên của các công ty lớn trên thế giới, BlackBerry Q20 thiên về chất lượng làm việc hơn là tính năng giải trí của máy, có trong tay một sản phẩm đặc biệt này, bạn sẽ dễ dàng kết nối công việc hơn.

Hiện tại, mức giá của BlackBerry Q20 trên thị trường chỉ nằm ở mức giá bậc trung, so với những gì mà nó mang lại, giờ đây bạn dễ dàng sở hữu nó.

Để có được một địa chỉ bán BlackBerry Q20 giá thành hợp lý và chất lượng, thì không phải ai cũng nắm được điều này, thông qua bài viết, chúng tôi sẽ mách cho bạn địa chỉ đáng tin cậy để có thể dễ dàng trải nghiệm và đưa em ấy về nhé.

Mức giá của BlackBerry Q20  tại MSmobile như thế nào?

Mua điện thoại BlackBerry Q20 ở đâu tại Hà Nội có mức giá hợp lý nhất?

Đến với MSmobile bạn sẽ được trải nghiệm và cảm nhận độ mướt của máy ngoài ra bạn có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn đồng thời được hỗ trợ tất cả các cài đặt về ứng dụng phần mềm cần thiết và hoàn toàn miễn phí trọn đời cho máy.

Không những thế mức giá BlackBerry Q20 được cam kết bán rẻ nhất so với thị trường, chất lượng được chúng tôi đảm bảo uy tín, nguồn gốc rõ ràng. Hàng kém chất lượng, hàng nhái sẽ không được bày bán. BlackBerry Q20 tại MSmobile có giá là 5.250.000đ

Chế độ bảo hành của MSmobile dành cho BlackBerry Q20.

So với dòng smartphone trên thị trường, thì với mức giá trên là tương đối hợp lý, với những tiện ích mà nó mang lại.

Khi sở hữu cho mình chiếc Q20 bạn sẽ không hề phải lo lắng về chất lượng máy, bạn có thể đổi máy trong vòng 15 ngày (một đổi một) và tất nhiên còn được bao test nguồn và màn hình trong thời gian này, ngoài ra khi mua máy bạn còn được bảo hành cả nguồn và màn hình, MSmobile bảo đảm chế độ bảo hành uy tín nhất Việt Nam.

Để mua BlackBerry Q20 tại Hà Nội với mức giá rẻ nhất hãy đến với MSmobile. Hãy trực tiếp đến các Showroom của MSmobile để trải nghiệm tại:

16 Trường Chinh, Đống Đa, HN

54 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, HN.

Chi tiết xin liên hệ hotline: 0906.655.655

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.04895 sec| 2054.078 kb