Mua bán iPhone 6 Plus lock cũ bảo hành 12 tháng cả nguồn và màn hình

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
iPhone 6 Plus lock cũ có thể sẽ khiến người dùng hơi ngạc nhiên về kích thước khổng lồ khi cầm trên tay của nó. Bởi trước đây, Apple vẫn luôn chuộng những sản phẩm có kích thước vừa tay, gọn gàng nên sự xuất hiện của siêu phẩm 6 Plus lock cũ lại càng làm cho các tín đồ cảm thấy ngỡ ngàng.

Tuy nhiên, bỏ qua kích thước của iPhone 6s lock cũ, đây vẫn là một trong những thiết bị được mong chờ và làm rung động trái tim biết bao người yêu công nghệ.

Việc mua một chiếc iPhone 6 Plus lock cũ sẽ giúp người dùng tiết kiệm được một khoản tiền khá lớn, và nếu như chiếc máy cũ này vẫn được bảo hành đến nơi đến chốn thì càng khiến cho họ hạnh phúc hơn bao giờ hết.

Bài viết này sẽ gợi ý địa chỉ bán iPhone 6 plus lock Nhật cũ bảo hành 12 tháng cả nguồn và màn hình cho bạn. Cùng tham khảo ngay sau đây nhé!

Thiết kế iPhone 6 Plus lock cũ

Kích thước khổn lồ của iPhone 6 Plus lock cũ có thông số như sau: dài 158mm, rộng 77mm, và độ dày khá bất ngờ với chỉ 7.1 mm. Với một chiếc Phablet màn hình lớn thì iPhone 6 Plus lock cũ được cho là có thân hình khá mỏng.

Máy được thiết kế theo hình thức thon dài thay thế cho thiết kế vuông vức của những người anh em đi trước. Mang đến cảm giác mềm mại và lôi cuốn hơn.Mua bán iPhone 6 Plus lock cũ bảo hành 12 tháng cả nguồn và màn hình

Cấu hình được nâng cấp mạnh mẽ

iPhone 6 Plus lock cũ được Apple trang bị vi xử lý A8 64bit, xung nhịp iPhone 6 Plus Lock cũ 99% đo được là 1.35Ghz, so với các thế hệ cũ, tốc độ của máy đã tăng 10 đến 20%, bộ nhớ RAM 1GB. Cấu hình máy mạnh mẽ hơn bao giờ hết nhờ hệ sinh thái iOS, Apple đã chứng minh sự mượt mà, nhanh nhạy qua nhiều thế hệ máy cũ, trong đó phải kể đến iPhone 6 Plus Lock.

Màn hình khác biệt

Điểm đáng giá nhất và là thế mạnh của iPhone 6 Plus Lock cũ chính là màn hình. Kích thước màn hình của thiết bị này là 5.5 inch. Với công nghệ IPS LCD và màu sắc vô cùng chân thực, độ tương phản cao cùng góc nhìn rất rộng, màn hình độ phân giải Full HD 1080p của iPhoe 6 Plus lock cũ sẽ thật sự khiến bạn bị lôi cuốn.

Chất lượng Camera

Mua bán iPhone 6 Plus lock cũ bảo hành 12 tháng cả nguồn và màn hình

iPhone 6 Plus lock cũ được trang bị camera chính 8Mpx và camera trước khá khiêm tốn 1.2mpx. Điều này dường như không hề khác biệt so với những chiếc iPhone 5, iPhone 4 của Apple trước đó về số chấm. Tuy nhiên, khả năng lấy nét, chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu của iPhone 6 Plus lock cũ thì các đàn anh không thể nào sánh kịp. Thông qua chiếc smartphone này, Apple cũng muốn gửi đến người dùng một thông điệp rằng, số chấm chưa bao giờ là yếu tố quyết định đến chất lượng camera trong những sản phẩm của họ.

Dung lượng Pin

Nếu như pin luôn là vấn đề đáng báo động đối với các sản phẩm dòng iPhone thì đến lượt iPhone 6 Plus lock cũ, dường như điều này đã được khắc phục đáng kể. Thiết bị này có thể sử dụng trong vòng 2 ngày mà không cần sạc, người dùng sẽ yên tâm trải nghiệm chiếc điện thoại này mà không phải chăm chăm để tâm đến việc khi nào cần phải sạc cho máy.

Bảo hành 12 tháng nguồn và màn hình cho iPhone 6 Plus lock cũ

Mua bán iPhone 6 Plus lock cũ bảo hành 12 tháng cả nguồn và màn hình

Hiện tại, những chiếc iPhone 6 Plus lock cũ đang có mặt tại MSmobile với giá cực kì hấp dẫn: 13 250 000 đồng. MSmobile được nhận định là địa chỉ bán hàng điện tử xách tay uy tín, chất lượng đảm bảo nhất Hà Nội hiện nay.

Mua iPHone 6 Plus lock cũ tại MSmobile, quý khách hàng sẽ được chăm sóc thiết bị trong điều kiện tốt nhất, bảo hành phần cứng lên đến 6 tháng. Trường hợp quý khách hàng mua thêm gói Bảo Hành Vàng với 300K tại MSmobile, chiếc iPhone của bạn sẽ được bảo hành toàn bộ nguồn và màn hình trong vòng 12 tháng. Là hai bộ phận quan trọng bậc nhất của một chiếc smartphone, chắc hẳn quý khách hàng sẽ không ngần ngại bỏ ra một khoản tiền nho nhỏ để có được gói bảo hành đảm bảo nhất cho thiết bị của mình phải không nào! 

Ngoài ra Msmobile còn bán iPhone 5 lock giá cực sốc chỉ hơn 2 triệu đồng !

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05415 sec| 2074.25 kb