Lý giải sức hút của iPhone 6 Lock?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Đến thờ điểm này, iPhone 6 lock là siêu phẩm đình đám thu hút sự quan tâm và tạo sức mua lớn nhất tại các cửa hàng điện thoại di động uy tín hàng đầu tại Vệt Nam. Vậy đâu là điểm tạo nên sức hút từ iPhone 6 Lock, cùng tìm hiểu rõ hơn thông qua bài viết dưới đây.

Lý giải sức hút của iPhone 6 Lock?

Mặc dù đã ra mắt được một thời gian khá lâu nhưng iPhone 6 Lock vẫn là sự lựa chọn khá đáng tiền với nhiều tín đồ công nghệ trên toàn thế giới. Cùng lý giải sức hút của iPhone 6 Lock thông qua bài viết sau.

Chiến lược của Apple

Lý giải sức hút của iPhone 6 Lock?

Mặc dù chưa phải là một sản phẩm hoàn hảo nhưng nó sở hữu trên mình thiết kế siêu đăc thù với phần thân được làm từ chất liệu kim loại nguyên khối, có điểm nhấn bởi các đường viền mở mặt sau máy. Khi đặt cạnh các sản phẩm khác, iPhone 6 Lock vẫn cực nổi bật.

Mặc dù chỉ sở hữu kích thước 4,7 inch nhưng vẫn khá phù hợp với nhiều đối tượng người dùng yêu thích màn hình nhỏ và một thiết bị di động nhỏ gọn.

Video liên quan:

Các tính năng nổi bật

Lý giải sức hút của iPhone 6 Lock?

iPhone 6 Lock sở hữu một số tính năng đặc thù của Apple, hỗ trợ người dùng tương tác nhanh và tốt hơn với thiết bị này như iMessage với nhiều cải tiến. Các thiết bị của Apple sẽ có thể gửi tin nhắn qua iMessage một cách liên tục và nhanh chóng mà không gặp bất cứ vấn đề gì.

Tính năng Touch ID sẽ hỗ trợ người dùng mở khóa nhanh, tăng tính bảo mật hơn cho máy vì chắc chắn không bao giờ xuất hiện hai dấu vân tay trùng nhau.

Mua iPhone 6 Lock ở đâu?

Lý giải sức hút của iPhone 6 Lock?

iPhone 6 Lock hiện đang có mặt trên kệ hàng của Msmobile với mức giá phiên bản rẻ nhất chỉ 6.250.000K siêu ưu đãi. Bản Lock về mặt kỹ thuật và thiết kế không hề có gì khác biệt so với bản quốc tế, chỉ khác nhau về cách thức phân phối sản phẩm. iPhone 6 Lock được bán thông qua nhà mạng nên khi về Việt Nam cần phải fix lỗi để sử dụng sim sóng tại Việt Nam. Nhưng khách hàng có thể yên tâm khi mua tại MSmobile vì bộ phận kỹ thuật đã sửa lỗi này trước khi giao máy đến tay khách hàng.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07524 sec| 2061.883 kb