Lý do nên mua iPhone 6 Plus cũ tại MSmobile

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
iPhone 6 Plus cũ đang làm thị trường nóng lên bởi nhu cầu người dùng ngày một tăng cao, tùy thuộc vào sở thích, phù hợp với đối tượng, vừa túi tiền. Bởi giá nhà sản xuất đưa ra khá “chát”. Bạn là người dùng thông thái sẽ lựa chọn iPhone 6 Plus cũ, giá rẻ hơn rất nhiều so với sản phẩm mới ra mắt mà chất lượng vẫn được đảm bảo, mới đến 99,9%. Là một trong số ít đơn vị phân phối điện thoại xách tay chính hãng tại Hà Nội, MSmobile cam kết nguồn gốc xuất xứ sản 6 Plus đảm bảo cho người dùng. Với những lý do sau, tôi tin đây sẽ là điểm đến tốt nhất dành cho các bạn.

>>> iPhone 6 Plus Quốc tế cũ khẳng định giá trị đích thực

>>> Cách phân biệt iPhone 6 Plus Lock và iPhone 6 Plus quốc tế cũ

iPhone 6 Plus cũ được xách tay từ Mỹ (bản LL/A), đã qua sử dụng, hình thức đẹp mới nguyên hộp, trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, với kiến thức bạn có, tư vấn nhiệt tình của nhân viên, chúng tôi tin rằng bạn sẽ yên tâm và thoải mái khi mua điện thoại tại đây.

iPhone 6 Plus mới 99,9% tại MSmobile

iphone-6-plus-cu-99,9%

Mỗi sản phẩm được bán ra tại trung tâm điện thoại chính hãng MSmobile cam kết hàng chuẩn zin nguyên bản, hình thức còn rất mới, không có hiện tượng bóp méo, xước, chất lượng yên tâm. Máy còn nguyên tem kiểm định mới được đưa ra thị trường, thông tin trên tem rõ ràng, không rách nát.

Đến với MSmobile bạn được kiểm tra, test thử máy thoải mái ( không mua cũng không sao cả). Nếu phát hiện hàng giả, nhái, dựng, thông tin sai lệch, của hàng cam kết hoàn tiền 100% lại cho người mua hàng.

Giá bán ưu đãi, chế độ hấp dẫn người dùng

iphone-6-plus-gia-uu-dai

iPhone 6 Plus cũ đang có giá hấp dẫn tại MSmobile chỉ 8 triệu đồng, cùng nhiều phần quà có giá trị lớn

- Hỗ trợ mua gói "phụ kiện 25.000vnđ"

- Tặng bộ phụ kiện Sạc , Cable trị giá 250.000vnđ

- Tặng dán cường lực trị giá 100.000vnđ khi mua BHV

- Chụp ảnh mua hàng tại Shop tặng ngay voucher giảm giá 50.000vnđ

- Hỗ trợ tạo lập tài khoản iCloud, Apple ID miễn phí

- Cài đặt Nhạc chuông, Game, Up Rom, Phần mềm bản quyền

Chế độ bảo hành dành riêng cho iPhone được người dùng qua tâm hàng đầu, nhất là những sản phẩm cũ. Tại đây bạn được dùng thử miễn phí sản phẩm 15 ngày, bảo hành cả phần cứng, nguồn, màn hình lên đến 13 tháng, duy nhất chỉ có tại MSmobile.

MSmobile – điểm đến của nhà thông thái

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán iPhone 6 Plus nhưng chưa chắc đã là địa chỉ tốt nhất. MSmobile là một trong những địa chỉ phân phối hàng xách tay chính hãng nhiều năm uy tín trên thị trường “khách hàng là giá trị cốt lõi” cùng với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm nhiều năm chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng.

Lý do nên mua iPhone 6 Plus cũ tại MSmobile

 


 

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07014 sec| 2066.633 kb