Lý do mà bạn nên sở hữu một chiếc iPhone 6s cũ

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
iPhone 6s cũ là sản phẩm tuy đã ra mắt được một thời gian đáng kể nhưng hiện vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người dùng. Bài viết này sẽ giúp người dùng đang hoặc sẽ sử dụng iPhone 6s cũ thấy được những tính năng hấp dẫn trên chiếc smartphone cao cấp này.

Live Photos

Lý do mà bạn nên sở hữu một chiếc iPhone 6s cũ

iPhone 6s cũ là sản phẩm đã được Apple cải tiến về cả hiệu năng lần phần mềm được đánh giá đã hoàn thiện máy tốt hơn người tiền nhiệm. Tính năng Live Photos là 1 tính năng khá thú vị nên nhắc đến đầu tiên trên 6s cũ, tính năng này cho phép camera ghi lại những khoảng khắc trước và sau khi người dùng nhấn vào nút chụp hình trên điện thoại đồng thời từ đó giúp cho bức ảnh của bạn có được khả năng chuyển động như những bức ảnh trong bộ phim nổi tiếng Harry Potter vậy. Nhưng tính năng này lại có dung lượng gấp 2 lần 1 bức ảnh chụp bình thường.

3D Touch

Lý do mà bạn nên sở hữu một chiếc iPhone 6s cũ

3D Touch là 1 tính năng tuyệt vời mà chỉ có iPhone 6s quốc tế  mới cho người dùng những trải nghiệm này. 3D Touch giúp cho màn hình cảm ứng trên iPhone 6s cũ có khả năng cảm nhận được những lực tác động khác nhau của tay người dùng và đưa ra những phản hồi khác nhau. Ví dụ nếu bạn chạm mạnh vào 1 icon trên màn hình sẽ xuất hiện 1 menu các ứng dụng nhằm giúp bạn có thể lựa chọn nhanh mà không cần phải tốn thời gian vào hẳn bên trong để tìm kiếm ứng dụng.

Xem thêm: iPhone SE lock,iPhone SE quốc tế.

Retine Flash

Lý do mà bạn nên sở hữu một chiếc iPhone 6s cũ

Các dòng iPhone vốn nổi tiếng với khả năng selfile ấn tượng nhưng với iPhone 6s cũ thì người dùng sẽ càng thấy thú vị hơn khi mà camera trên iPhone 6s cũ đã được cải thiện đáng kể so với iPhone 6. Apple đã thực hiện nâng cấp camera chính từ 8 MP lên 12 MP, camera trước từ 1,2 MP nay đã được nâng lên đến 5 MP. Nhu cầu người dùng đã được Apple chú trọng hơn rất nhiều. Với độ phân giải này người dùng có thể thoải mái chụp ảnh hay selfie với những bức hình đẹp mắt, sắc nét. Đặc biệt Tính  năng Retine Flash của iPhone 6s cũ sẽ giúp tận dụng tốt ánh sáng từ màn hình cho người dùng có những bức ảnh tự sướng đẹp hơn trong điều kiện thiếu sáng.

Quay video 4K

Thêm 1 điểm suất sắc nữa cho là 6s cũ đó là tính năng có thể quay video 4K với thời gian cực kỳ ấn tượng.

Lý do mà bạn nên sở hữu một chiếc iPhone 6s cũ

Cuối cùng là với bàn phím ảo trên chiếc iPhone 6s cũ thì bạn có thể sử dụng chúng như 1 trackpad, tính năng này sẽ  giúp soạn thảo văn bản bằng các thao tác 3D nhanh hơn.

Để sở hữu một chiếc iPhone 6s cũ chất lượng, uy tín hãy đến với MSmobile địa chỉ chuyên cung cấp những sản phẩm uy tín nhất, với ngoại hình máy iPhone 6s cũ có ngoại hình đẹp long lanh như mới. Mua hàng tại đây bạn sẽ được hưởng mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay, thêm nữa là chính sách bảo hành uy tín, những ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

Để được tư vấn thêm hãy gọi đến 0906 655 655; 0913 210 210 hoặc 1900 6893.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.08179 sec| 2062.219 kb