iPhone 8 với camera kép thẳng đứng và TouchID phía sau

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Chỉ còn 5 tháng nữa là những người hâm mộ thương hiệu “Táo khuyết” có thể được chiêm ngưỡng chiếc điện thoại iPhone 8 với hàng loạt thay đổi mới mang tính đột phá. Mới đây một số hình ảnh mới nhất của iPhone 8 bị rò rỉ cho thấy được sản phẩm này có camera kép thẳng đứng và tích hợp TouchID phía sau.

 

Mới đây, một số hình ảnh bản vẽ thiết kế mới nhất của iPhone 8 với màn hình OLED bị rò rỉ bởi một người Trung Quốc chia se trên trang mạng Weibo.

Những hình ảnh bị xuất hiện hiện đang ở giai đoạn thử nghiệm kĩ thuật, có thể là một trong những nguyên mẫu mà Apple đã thử nghiệm trong năm nay và dự đoán sẽ có thiết kế hoàn toàn khác so với các phiên bản tiền nghiệm khi được ra mắt vào tháng 9 tới. Bản vẽ cho thấy chiếc iPhone với một màn hình lớn chiếm gần như toàn bộ mặt trước giống như tin đồn trước đó. Tuy nhiên, trong khi nhiều nguồn tin cho rằng màn hình hiển thị sẽ được làm cong hai bên nhưng bản vẽ lại cho thấy viền màn hình hai bên rất mỏng.

 

iPhone 8 với camera kép thẳng đứng và TouchID phía sau

 

Ở phía sau, bản vẽ cho thấy một hệ thống camera kép thẳng đứng và Touch ID cũng đã được chuyển sang mặt sau, phù hợp với nhiều tin đồn trước đó rằng iPhone 8 sẽ loại bỏ nút Home vật lí ở mặt trước và thay vào đó là sẽ tích hợp TouchID vào dưới màn hình. Tuy nhiên chuyên gia phân tích Timothy Arcuri của Cowen & Company cho biết Apple đang đối mặt với các vấn đề tích hợp dưới màn hình cảm ứng. Do đó, nếu Apple không thể giải quyết được vấn đề đó thì Touch ID ở phía sau là một giải pháp hợp lí nhất.

 

iPhone 8 với camera kép thẳng đứng và TouchID phía sau

 

Bản vẽ này mô tả chiếc iPhone 8 có kích thước 149.5 x 72.5 x 8,6mm. So với chiếc iPhone 7 màn hình 4.7 inch có kích thước 138.3 x 67.1 x 7,1mm, iPhone 8 sẽ lớn hơn một chút. Phần vỏ được dự đoán là mặt kính kết hợp khung bằng thép không gỉ. Nếu chính xác, độ dày iPhone 8 sẽ gần bằng chiếc iPhone 4 cũng có một thiết kế mặt kính và khung bằng thép không gỉ.

 

iPhone 8 với camera kép thẳng đứng và TouchID phía sau

 

Hơn nữa, iPhone 8 sẽ có đường chéo mặt trước khoảng 6,5 inch so với 6 inch ở iPhone 7 và 6,9 inch cho iPhone 7 Plus. Nói cách khác, iPhone 8 sẽ nhỏ hơn iPhone 7 Plus, nhưng có màn hình lớn hơn. Đây là điểm nổi trội của Apple khi mỗi năm màn hình của iPhone lại thêm to hơn mà kích thước tổng thể lại không hề to hơn thậm chí lại nhỏ hơn với bản tiền nhiệm. Các cạnh của iPhone 8 bao gồm các nút tăng giảm âm lượng, nút tắt tiếng, nút nguồn, khay SIM, cổng Lightning và rất có thể được trang bị 2 dải loa. Jack cắm tai nghe 3.5mm cũng bị loại bỏ giống như iPhone 7.

 

Mặc dù trước đó đã có rất nhiều hình ảnh của iPhone 8 bị rò rỉ nhưng dường như khi ra mắt thị trường, siêu phẩm này sẽ rất khác so với những gì chúng ta biết trước đó. Mọi người hãy cùng đón chờ siêu phẩm này để thấy sự khác biệt và các tính năng tuyệt vời mà Apple trang bị cho iPhone 8 nhé.

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.09296 sec| 2061.883 kb