iPhone 8 đẹp nhất mà bạn từng thấy

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
iPhone 8 là bản cập nhật mới nhất của Apple cho iPhone. Đây là chiếc điện thoai được fans và nhà Táo kì vọng sẽ có những tính năng nổi trội, hoàn toàn khác biệt so với các phiên bản cũ. Dưới đây là concept iPhone 8 đẹp nhất mà bạn từng thấy.

 

10 năm trước, Apple đã cho ra mắt chiếc iPhone đầu tiên của mình, mở ra kỉ nguyên mới cho ngành công nghệ smartphone. Và 10 năm sau, giới công nghệ lại có dịp chiêm ngưỡng, mong ngóng phiên bản iPhone mới mang nhiều đột phá kỷ niệm 10 năm ngày chiếc iPhone đầu tiên ra đời.

 

iPhone 8 là chiếc điện thoại được chú ý nhất trong suốt đầu năm nay và dự tính sẽ được trình làng vào tháng 9 tới. Tuy nhiên, trước khi phiên bản chính thức của iPhone được ra mắt thì đã có rất nhiều phiên bản concept được các nhà thiết kế cho ra mắt. Và đây là bản iPhone được đánh giá cao nhất và đẹp nhất mà bạn từng thấy.

 

iPhone 8 đẹp nhất mà bạn từng thấy

 

Mẫu concept iPhone 8 này khá hấp dẫn với mặt trước gần như hoàn toàn là màn hình nhờ màn hình cong 2.5D tràn cạnh và nút Home vật lí bị loại bỏ thay vào đó là cảm biến vân tay Touch ID sẽ được tích hợp trực tiếp dưới màn hình. Khu vực chức năng sẽ được thay đổi tùy thuộc vào các tình huống sử dụng cụ thể. Một điểm đáng chú ý trên bản thiết kế iPhone này nằm ở sự biến mất của hai dải loa ở đuôi máy. Lúc này, đuôi chiếc iPhone chỉ có duy nhất cổng kết nối Lightning và hai ốc vít nhỉ, dải loa của máy đã được chuyển lên mặt trước với kích thước khá nhỏ và chìm vào màu đen chung của màn hình khiến người dùng khó nhận ra.

 

iPhone 8 đẹp nhất mà bạn từng thấy

 

Mặt lưng của chiếc iPhone 8 này khá là bóng bẩy dường như được làm từ chất liệu gốm hoặc kính. Màn hình của sản phẩm này sử dụng công nghệ OLED được coi là rất đắt giá. Sản phẩm đươc chạy trên phiên bản iOS 11 và được trang bị nhiều tính năng đặc biệt khác.

 

Tuy nhiên nhiều người lại nhận định bản thiết kế iPhone 8 mà bạn vừa xem không có nhiều đặc điểm để nhận ra đây là một thiết kế của Apple. Một số người xem thậm chí khẳng định máy trông giống một thiết bị đến từ Samsung hơn một thiêt kế cộp mác Apple.

 

iPhone 8 đẹp nhất mà bạn từng thấy

 

Mặc dù tất cả các công nghệ này đều chỉ là ý tưởng và thể hiện những công nghệ mong muốn của người sử dụng mong đợi trên chiếc iPhone 8 sắp tới của Apple nhưng thực sự bản concept này quá hấp dẫn. Hi vọng tới đây sẽ có thêm nhiều bản concept độc đáo khác của iPhone 8 được các nhà thiết kế cho ra đời. 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07337 sec| 2053.539 kb