iPhone 6 Plus Lock có đắt không?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Sau những dấu ấn trong lòng người tiêu dùng với các thiết bị di động thông minh như như iPhone thế hệ 4, 5,.. thương hiệu nồi tiếng qoàn cầu Apple đã tiếp tục cho ra mắt 2 chiếc iPhone thế hệ tiếp theo, trong đó phải kể đến chiếc iPhone 6 Plus Lock. Đây là một sản phẩm được xem là chủ đạo của Apple đánh mạnh vào tâm lý gườ dùng khi có giá thấp hơn khoảng 3-4 triệu so với phiên bản quốc tế.

iPhone 6 Plus Lock có đắt không?Tuy nhiên, nhiều người dùng vẫn tỏ ra lạ lẫm với khái niệm bản Lock và bày tỏ những thắc mắc chung như so với nhiều sản phẩm khác của Apple và những siêu phẩm cùng tính năng khác của các hãng di động có tiếng, iPhone 6 Plus cũ Lock có đắt không?

Thiết kế bóng bẩy của iPhone 6 Plus Lock

Rất có thể, khi có cơ hội cầm trên tay, nhiều người dùng sẽ cảm thấy khá ngạc nhiên với kích thước quá lớn của chiếc iPhone 6 Plus Lock này. Trong thời gian qua, tín đồ của iPhone vẫn luôn cảm thấy các thiết kế của Apple rất vừa tay, trong khi chiếc smartphone này có vẻ như hơi quá khổ so với những thiết kế đàn anh của mình. Tuy nhiên, với người yêu công nghệ thì thiết kế của nó vẫn được đánh giá cao, và được xem là khá bóng bẩy, lịch sự, thể hiện được đẳng cấp của chính chủ.

Cấu hình mạnh mẽ của chiếc iPhone 6 Plus Lock

iphone 6s lock được trang bị bộ vi xử lý A8 64bit mới nhất của Apple, xung nhịp đo được là 1.35Ghz, nhờ đó mà tốc độ của máy tăng 10 đến 20% so với thế hệ cũ, RAM 1GB. Điều này không có gì lấy làm lạ bởi cấu hình chưa bao giờ là mối bận tâm đối với những sản phẩm của Táo khuyết. Hệ sinh thái iOs của họ đã chứng minh sự mượt mà qua nhiều thế hệ máy cũ.

Sự khác biệt màn hình

Có thể nói, màn hình chính là điểm nhấn đáng giá nhất trên iPhone 6 plus lock khi máy sở hữu màn hình lên tới 5.5 inch. Đây là một sự thay đổi ngỡ ngàng của nhà  Apple khi trước nay họ luôn không ủng hộ những chiếc phablet với màn hình khổng lồ. Chiếc smartphone này cho hiện thị màu sắc cực kì trung thực độ tương phản và góc nhìn rất rộng, độ phân giải Full HD 1080p nhờ công nghệ IPS LCD. Chắc chắn bạn sẽ bị lôi cuốn bởi chất lượng sắc nét mà nó đem lại.

Thông tin camera

iPhone 6 Plus Lock có đắt không?

Với Camera sau 8Mpx và camera sau 1.2Mpx, có vẻ như Apple không có sự đầu tư nào đặc biệt cho camera về số chấm. Tuy nhiên, chất lượng hình ảnh không hoàn toàn phụ thuộc vào yếu tố này mà còn vào điều kiện cụ thể của ánh sáng. Nhiều trải nghiệm của người dùng đã nhận xét, hình ảnh từ iPhone 6 cũ này đã tăng lên đáng kể so với nhiều thế hệ anh chị đi trước.

Dung lượng Pin của iPhone 6 Plus cũ lock

Bên cạnh những điểm cộng từ màn hình trong mắt khách hàng, thì thời lượng Pin dài chính là ưu điểm xứng đáng để họ bỏ tiền ra để sở hữu iPhone 6 Plus Lock. Khách hàng có thể sử dụng máy trong vòng hai ngày mà không cần dùng đến sạc. Trong khi nhiều sản phẩm của iPhone bị đánh giá thấp về thời lượng Pin thì chiếc 6 Plus Lock đã ghi điểm cộng đáng kể trong mắt người dùng.

Có thể bạn chưa biết : Dịa chỉ Mua iPhone 5 lock giá cực sốc nhiều ưu đãi

Kết Luận

iPhone 6 Plus Lock ra đời thật sự hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm thú vị nhất. Hiện nay, tại MSmobile, chiếc điện thoại này đang có giá rơi vào khoảng hơn 13 triệu. Thấp hơn nhiều so với bản quốc tế. Có thể nói, với những tính năng và  thông số kĩ thuật như trên, chiếc di động này hoàn toàn xứng đáng với đồng tiền của người dùng.

Hãy đến với MSmobile để có cơ hội sở hữu những chiếc iPhone tốt: iPhone 5 cũ, iPhone 5s cũ với giá hấp dẫn và dịch vụ ưu đãi nhất nhé. 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.10350 sec| 2066.008 kb