Hướng dẫn chọn địa chỉ mua Xiaomi Redmi Note 2 tại Cần Thơ

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Xiaomi Redmi Note 2 là chiếc điện thoại giá rẻ đang nổi lên nhanh chóng trong thời gian gần đây nhờ sở hữu những đặc tính mà người dùng mơ ước. Đó chính là một cấu hình được xếp vào hạng siêu khủng, màn hình chất lượng Full HD cho khả năng hiển thị xuất sắc, bên cạnh đó là thiết kế ấn tượng, trẻ trung, pin cực khỏe…

Xiaomi Redmi Note 2 đã đánh bật mọi suy nghĩ đã ăn sâu vào tiềm thức của người dùng Việt, rằng hàng Tàu thường kém chất lượng. Mua Xiaomi Redmi Note 2 tại Cần Thơ ở địa chỉ nào là chất lượng nhất đang là câu hỏi có số lượng người tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Bài viết này sẽ đưa ra một địa chỉ đáng tin tưởng để người dùng có thể yên tâm nhất nhé.

Vì sao Xiaomi Redmi Note 2 hạ gục người dùng?

1. Thiết kế

Hướng dẫn chọn địa chỉ mua Xiaomi Redmi Note 2 tại Cần Thơ

Không chủ trương mang lại vẻ sang trọng, quý phái trong chiếc điện thoại Redmi Note 2 của mình, hãng sản xuất Xiaomi mong muốn mang đến sự tiện dụng nhất có thể cho người dùng từ chiếc điện thoại này. Đó là lý do chúng ta có thể cảm nhận ngay được trọng lượng máy khá nhẹ, mặt lưng được làm từ chất liệu nhựa có khả năng chống bám vân tay, 4 góc máy được thiết kế bo cong mềm mại đem đến trải nghiệm cầm nắm và thao tác tốt nhất cho người dùng.

2. Màn hình

Chất lượng hiển thị từ màn hình của Xiaomi Redmi Note 2 là một điều khiến nhiều chiếc smartphone trong phân khúc tầm trung khác hằng mơ ước. Với màn hình 5.5 inch, độ phân giải 1920x1080 px đạt chuẩn Full HD, mật độ điểm ảnh là 401 ppi, màn hình chiếc Xiaomi Redmi Note 2 cho hình ảnh hiển thị sắc nét, sống động và rực rỡ, người dùng nhìn vào đều chia sẻ cảm giác rất hài lòng.

Lý do phát cuồng Xiaomi Redmi Note 2

Thực tế cho thấy màn hình của Xiaomi Redmi Note 2 cho chất lượng gần như tương đương với các smartphone cao cấp nhất thời điểm này.

3. Hiệu năng

Màn hình tốt, thiết kế tiện dụng…vẫn chưa phải là ưu điểm lớn nhất của Xiaomi Redmi Note 2 . Hiệu năng hoạt động mới chính là yếu tố nổi bật nhất, thu hút sự chú ý của nhiều người dùng nhất đến thiết bị này.

Máy được trang bị bộ vi xử lý vô cùng mạnh mẽ với 8 nhân Helio X10 xung nhịp 2.0 GHz, GPU PowerVR 6200, bộ nhớ RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB và có thể mở rộng bộ nhớ trong bằng khe cắm thẻ nhớ ngoài giúp người dùng thoải mái lưu trữ dữ liệu, hình ảnh, video... Cấu hình khủng này từng được bắt gặp trên nhiều siêu phẩm cao cấp như Xperia M5 Dual hay HTC One E9 Dual...

Chính vì thế, Xiaomi Redmi Note 2  mang lại trải nghiệm sử dụng khá tuyệt vời, mọi thao tác đều mượt mà, trơn tru. Các game 3D hay ứng dụng nặng nề cũng chưa từng khiến thiết bị này phải nao núng.

4. Camera

Hướng dẫn chọn địa chỉ mua Xiaomi Redmi Note 2 tại Cần Thơ

Camera trước của Xiaomi Redmi Note 2 là 5 Mpx, camera sau lên đến 14 Mpx. Nếu chụp ảnh trong điều kiện bình thường thì chiếc điện thoại này cho chất lượng rất tốt, hình ảnh mang lại khá nịnh mắt. Tuy nhiên, trong điều kiện thiếu sáng hoặc thời điểm chiều tối thì máy ảnh của Xiaomi Redmi Note 2 lại hoạt động không thật sự ấn tượng.

Mua Xiaomi Redmi Note 2 tại Cần Thơ

Sức hút mạnh mẽ từ Xiaomi Redmi Note 2 đã khiến cho nhiều kẻ xấu lợi dụng để tung ra thị trường những chiếc hàng fake, hàng kém chất lượng hay hàng dựng… nhằm thu lại lợi nhuận. Để có thể mua được một chiếc Redmi Note 2 giá rẻ nhất mà chất lượng uy tín, đảm bảo thì mời quý khách hàng đến với các Showroom của MSmobile.

Những khách hàng ở xa hoàn toàn có thể mua sản phẩm này online, MSmobile giao hàng miễn phí toàn quốc, cam kết chất lượng. Những sản phẩm có lỗi phần cứng đã được đội ngũ nhân viên ở đây loại bỏ ngay từ khâu kiểm tra đầu vào. Còn những sản phẩm phát sinh bất cứ lỗi nào khác do nhà sản xuất sau khi được bán ra, quý khách hàng có thể một đổi một trong vòng 30 ngày đầu, chế độ bảo hành tại MSmobile cực kì linh hoạt, thuận tiện nhất cho người tiêu dùng.

Xem thêm: Xiaomi Mi4Xiaomi Mi5Xiaomi Redmi Note 3 ProXiaomi Redmi 3S

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06032 sec| 2070.609 kb