Hướng dẫn cách đặt mua Xiaomi Redmi Note 2 Glass online

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Xiaomi Redmi Note 2 Glass đang khẳng định được vị thế của mình không hề thua kém so với đàn anh Xiaomi Redmi Note 2 khi nhận được lượng đơn đặt hàng online tăng nhanh chóng mặt.

Cùng tìm hiểu cách đặt hàng mua Xiaomi Redmi Note 2 Glass online tại MSmobile trong bài viết dưới đây nhé.

Ưu điểm của mua Xiaomi Redmi Note 2 Glass online

Phương thức mua hàng online đang được khách hàng lựa chọn nhiều bởi sự thuận tiện của nó mang lại. Với phương thức này, người dùng sẽ không cần thiết phải đến trung tâm cửa hàng mà vẫn có thể nhận được máy trong tình trạng đảm bảo về hình thức và chất lượng.

Hướng dẫn cách đặt mua Xiaomi Redmi Note 2 Glass online

Nếu mua Xiaomi Redmi Note 2 Glass ở MSmobile, quý khách hàng còn được miễn phí giao hàng trên phạm vi toàn quốc theo đường viettelpost vô cùng an toàn và nhanh chóng. Đó là lý do rất nhiều khách hàng ở xa tận Cà Mau, Kiên Giang… vẫn luôn yên tâm, tin tưởng đặt hàng tại MSmobile.

Hiện nay, MSmobile đang có hai chi nhánh Showroom bán hàng đặt tại địa chỉ số16 Trường Chinh, Hà Nội và số 54 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội. Những khách hàng có ý định Đặt mua Xiaomi Redmi Note 2 Glass tại MSmobile có thể lên website chính thức của cửa hàng này là msmobile.com.vn để tham khảo về màu, dung lượng GB, giá cả trước khi đặt hàng.

Hướng dẫn cách đặt mua Xiaomi Redmi Note 2 Glass online

Không những vậy, một số khách hàng còn có cơ hội được nhận sản phẩm trước khi thanh toán tiền. Tuy nhiên, hình thức này chỉ dành cho những khách hàng trong phạm vi nội thành mà thôi.

Mua Xiaomi Redmi Note 2 Glass tại MSmobile

Một chiếc Xiaomi Redmi Note 2 Glass tại MSmobile đang có mức giá vô cùng hấp dẫn là 2,950 (triệu đồng) tính ở thời điểm hiện tại ngang ngửa với Xiaomi Redmi Note 4GXiaomi Mi4. Đây là mức giá tốt nhất so với nhiều cửa hàng bán điện thoại xách tay khác trên thị trường.

Hướng dẫn cách đặt mua Xiaomi Redmi Note 2 Glass online

Mua Xiaomi Redmi Note 2 Glass tại MSmobile, quý khách hàng không chỉ  được sở hữu máy với giá thấp nhất mà còn nhận được nhiều quà tặng như: Bút cảm ứng đa năng, phiếu dán màn hình 1 năm giá 600K, voucher giảm giá mua hàng lần sau, được cài đặt phần mềm bản quyền miễn phí…

Nếu bạn là một người bận bịu với công việc, không có thời gian để đến trực tiếp các Showroom của MSmobile để trải nghiệm Xiaomi Redmi Note 2 Glass thì có thể tham khảo hình thức đặt mua máy online. MSmobile cam kết đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Hân hạnh được phục vụ các bạn!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.09718 sec| 2062.195 kb