Hướng dẫn chọn mua iPhone 7 Lock đúng cách

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Trên thị trường hiện nay đã xuất hiện nhiều iPhone hàng giả, nhái, kém chất lượng khiến tâm lý người dùng lo lắng khi mua hàng. Bài viết sau MSmobile hướng dẫn bạn chọn mua iPhone 7 Lock đúng cách.

>>> Phân biệt iPhone 7 quốc tế và iPhone 7 Lock

>>> Cấu hình iPhone 7 lock : nỗi lo mà các Android phải chống chọi

Nguồn gốc xuất xứ iPhone 7 Lock

iphne-7-lock-nguon-goc

Siêu phẩm này có nguồn gốc từ các thị trường khác nhau, là (bản khóa mạng), được hệ thống Apple kích hoạt. Khi mua máy, khách hàng nên kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua, tránh trường hợp mua phải hàng giả, nhái, nguồn gốc không rõ ràng.

Hình thức bên ngoài vỏ hộp phiên bản Lock được làm bằng nhựa chắc chắn khá cứng cáp, hình chiếc điện thoại được dập sắc nét, logo in sắc nét, không bóng. Mặt sau hộp có tem IMEI màu hơi xám, sắc nét.

Tiến hành kiểm tra phụ kiện và hính thức bên trong máy

iphone-7-lock-sac-cap

Phụ kiện iPhone 7 Lock: Cầm sạc trên tay bạn cảm  nhận được sự chắc chắn, các cạnh được cắt và gia công sắc nét, không có ria. Trên đấy có ghi thông số, màu hơi nhạt nhưng sắc nét và mực đều, mép gián tiếp có khoảng cách rộng đều. Cổng kết nối cáp USB của hàng chuẩn ở bên trong không bị lệch, trùng với dãy số seri ở bên trong máy.
Cáp USB và tai nghe: Hai đầu dây cr sạc và cáp nối tiếp chắc chắn, chân bo tròn và các điểm cách giữa các chân đều chứ không bị gián đoạn như ở hàng giả.
Tai nghe cũng dễ dàng nhận biết, điểm tiếp xúc hầu như không nhìn thấy rãnh nhỏ như hàng giả.

iphone-7-lock-imei

Sau khi bạn kiểm tra qua phụ kiện thấy ổn thì chuyển qua  kiểm tra mã số IMEI và ngày kích hoạt máy. Muốn kiểm tra IMEI, bạn ấn #06# rồi đối chiếu mã này với mã in ở sau vỏ máy xem có trùng nhau không. Sau đó vào trang chủ Apple để kiểm tra ngày kích hoạt, bạn nên chọn những máy mới được kích hoạt để được an toàn hơn.

iphone-7-lock-hinh-thuc-ben-ngoai

Kiểm tra hình thức bên ngoài của máy: đây là phiên bản iphone 7 Lock mới 100% sẽ không có bất kỳ vết xước hay lỗi nào trên màn hình. Các đường cắt đẹp không gồ ghề, camera sáng đẹp, không bụi bẩn, không có dấu hiệu đã sử dụng hay sửa chữa. Nhân tiện bạn kiểm tra luôn cảm ứng cho máy, đặt tay vào một icon và di chuyển khắp màn hình, icon không bị rơi ra có nghĩa là cảm ứng hoạt động tốt. Mọi chức năng cơ bản như: Nghe, gọi, nghe nhạc, chụp ảnh quay phim,…bạn cũng nên kiểm tra qua.

Để đảm bảo chất lượng iPhone 7 Lock bạn nên tìm một địa chỉ uy tín. Tại Hà Nội trung tâm điện thoại chính hãng MSmobile được đông đảo khách hàng quan tâm và tin tưởng lựa chọn mua iPhone 7 Lock. Với những hướng dẫn chọn mua iPhone 7 Lock trên, chúc các bạn chọn cho mình người bạn đồng hành tốt nhất.

Hướng dẫn chọn mua iPhone 7 Lock đúng cách

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
3.10747 sec| 2061.25 kb