HTC 10 vs iPhone 6s cũ: So sánh thiết kế, màn hình, hiệu năng

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
iPhone 6s cũ là một trong những chiế điện thoại có thiết kế tốt, gây ảnh hưởng tới rất nhiều thiết bị khác trên thị trường trong khi đó HTC 10 cũng không hề kém cạnh với những đường nét cách điệu hoàn toàn mới.

Nếu như trong phần trước, chúng tôi đã so sánh máy ảnh của hai flagship HTC 10 và iPhone 6s cũ thì trong bài viết này chúng tôi sẽ tập trung vào khía cạnh thiết kế, màn hình và hiệu năng của máy.

Thiết kế

Đánh giá thiết kế iPhone 6s quốc tế cũ (likenew 99%)

iPhone 6s cũ là một trong những chiế điện thoại có thiết kế tốt, gây ảnh hưởng tới rất nhiều thiết bị khác trên thị trường. Sự kết hợp giữa nhôm và kính mang đến cái nhìn rất nịnh mặt, các đường vát cong tinh tế cũng giúp người dùng dễ dàng cầm thiết bị trên tay và dễ dàng sử dụng bằng một tay hơn. Đường cắt ở nắp lưng iPhone 6s cũ, camera hơi lồi cũng mang đến một cái nhìn tươi mới, rất được lòng người dùng.

Đánh giá thiết kế HTC 10

HTC cũng sử dụng rất nhiều kim loại và kính trong cấu trúc của HTC 10, các đường cong cũng được gia công tỉ mỉ mang đến cái nhìn cứng cáp và sang trọng hơn nhiều cho thiết bị.

Màn hình 5.2 inch vs 4.7 inch

 

Màn hình iPhone 6s cũ trong tầm nhìn vừa đủ bao quát

Một chiếc điện thoại màn hình kích thước lớn rất ấn tượng, nhưng với màn hình 4,7 inch hiện hữu trên iPhone 6s cũ và 5,2 inch trên HTC 10 là tương đối vừa vặn, dễ dàng mang đến các trải nghiệm thực sự tuyệt vời. Tuy nhiên về mặt chỉ số thì chúng tương đối khác nhau.

Tấm nền LCD IPS trên iPhone 6s cũ

Tấm nền LCD IPS trên iPhone 6s cũ, độ phân giải 1334 x 750 pixel mặc dù mang đến chất lượng hiển thị miễn chê nhưng về mặt chỉ số thì khó lòng so bì với màn hình LCD 5, độ phân giải 2K trên HTC 10. Cả hai đều hiển hiện màu sắc chính xác và sống động, làm thỏa mãn các trải nghiệm chơi game, duyệt web, xem video của các fan.

Hiệu năng mạnh mẽ

HTC 10 được tích hợp chipset Snapdragon 820 tiên tiến

Đây là hai chiếc điện thoại có cấu hình rất mạnh mẽ. HTC 10 được tích hợp chipset Snapdragon 820 tiên tiến nhất, dung lượng RAM lên đến 4 GB, bộ nhớ trong 32GB hoặc 64GB. Máy có tốc độ khá nhanh, thực hiện trơn mượt đa tác vụ và hoàn toàn thiếu vắng hiện tượng giật, lag và không bị nóng lên tương tự như M9.

Trong khi đó, iPhone 6s cũ mang trên mình bộ vi xử lý A9 của Apple, RAM 2 GB nhưng với những gì mà giới công nghệ đã chứng kiến thì có vẻ như chiếc điện thoại này cũng không hề thua anh kém chị, mang đến các trải nghiệm nhanh mượt không hề thua kém đối trọng nào.

Trên đây là những đánh giá sơ khai về HTC 10 và iPhone 6s cũ. Nếu cảm thấy hứng thú thì ngay từ bây giờ bạn vẫn có thể liên hệ đặt gạch ngay một em tại MSmobile theo địa chỉ hoặc hotline sau:

 

Địa chỉ mua HTC 10 chính hãng hoặc iPhone 6s cũ, bảo hành 13 tháng

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07284 sec| 2062.195 kb