Giảm giá kịch sàn iPhone 6 chưa đến 6 triệu đồng

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Còn gì vui hơn nữa khi iPhone cũ Quốc tế giảm giá mạnh chưa đến 6 triệu đồng, đang được bán tại Trung tâm điện thoại chính hãng MSmobile. Phiên bản cũ được người dùng đánh khá ổn định, sánh ngang với phiên bản iPhone 6 Quốc tế khi giá rẻ hơn một nửa.

>>> iPhone 6 quốc tế cũ - Tuyệt tác của Apple

>>> Mua iPhone 6 Quốc tế cũ ở đâu đảm bảo nhất ?

iPhone 6 Quốc tế cũ được nhiều người dùng lựa chọn

iphone-6-quoc-te-cu-gia-re

Lý do nhiều người lựa chọn phiên bản Quốc tế cũ khi không phải lo về giá cả. Rẻ hơn rất nhiều so với phiên bản iPhone 6 Quốc tế, mà chất lượng luôn được đảm bảo. Quan trọng không cần phải Jailbreak fix lỗi với bản khóa mạng như bản iPhone 6 Lock. Bạn chỉ cần lắp sim các nhà mạng khác nhau và trải nghiệm.

Đã lựa chọn sản phẩm cũ bạn cũng nên tìm một địa chỉ uy tín mua iPhone 6 Quốc tế cũ tại MSmobile. Các sản phẩm này nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đều được xách tay từ thị trường Mỹ hình thức còn rất mới 99.9% không có dấu hiệu xước hay bóp méo. Được đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm kiểm tra tỉ mỉ mới được bán ra thị trường. Tại cửa hàng bạn thoải mái kiểm tra chất lượng sản phẩm. Nếu phát hiện hàng giả, nhái, kém chất lượng, MSmobile cam kết hoàn tiền 100%.

Vượt mặt các đối thủ

iphone-6-quoc-te-cu

Chưa bao giờ iPhone Quốc tế cũ lại có giá rẻ đến vậy, chưa đến 6 triệu đồng bạn đã là chủ nhân chiếc điện thoại thời thượng thương hiệu nhà Táo khuyết mà nhiều người mong ước. So với thời điểm ra mắt sản phẩm thì phiên bản cũ rẻ hơn một nửa. Đây là cơ hội tốt nhất dành cho bạn.

Không quá khó khi sử dụng hệ điều hành iOS, mà hiệu năng quá ổn định, nâng cấp dễ dàng, đảm bảo tốc độ luôn mượt mà. Đơn giản vì 6s cũ chính là siêu phẩm của Apple

Bảo hành không cần nghĩ

iphone-6-cu-quoc-te-bao-hanh

Chế độ bảo hành cũng được nhiều người quan tâm khi lựa chọn mua một chiếc điện thoại. Là hàng Quốc tế cũ mà lại được bảo hành 1 đổi 1, nguồn và màn hình lên đến 13 tháng, hơn cả nhà sản xuất đưa ra. Đây cũng chính là chế độ bảo hành ưu ái nhất dành cho iPhone duy nhất chỉ có tại Trung tâm điện thoại chính hãng MSmobile. Chế độ bảo hành hậu mãi ngay cả những khách hàng khó tính nhất cũng rất hài lòng.

iPhone luôn là top điện thoại hàng đầu được người dùng quan tâm và lựa chọn. Nhất là khi cơ hội iPhone 6 Quốc tế cũ giảm giá cực mạnh. Đặt hàng ngay để trải nghiệm thực tế và hưởng nhiều ưu đãi lớn. 

Giảm giá kịch sàn iPhone 6 chưa đến 6 triệu đồng

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.25052 sec| 2061.5 kb