Galaxy S8+ RAM 6 GB không mua được cũng đừng tiếc

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Những ngày gần đây, thị trường smartphone đang được khuấy động bởi sự xuất hiện của bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus. Thế nhưng giá của bộ đôi này dường như quá “chát”. Để có thể mua được một chiếc Galaxy S8 Plus RAM 6 GB, bạn phải bỏ ra hơn 1000 USD. Vậy nên cũng đừng tiếc nuối khi không mua được sản phẩm này nhé.

 

Mặc dù mới được tung ra thị trường nhưng sức nóng của bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus quá lớn và rộng. Được sở hữu sản phẩm này là mơ ước của bao người dùng. Thế nhưng dường như mức giá của bộ đôi này lại quá chát so với mức thu nhập trung bình của mỗi người khiến nhiều người từ bỏ mơ ước sở hữu chúng. Điển hình như để có thể sở hữu được chiếc điện thoại Galaxy S8 Plus với RAM 6 GB tại Trung Quốc thì bạn phải bỏ ra hơn 1000 USD.

 

Galaxy S8+ RAM 6 GB không mua được cũng đừng tiếc

 

Nếu là một trong số những người than vãn về quyết định của Samsung khi chỉ phát hành phiên bản RAM 6 GB của bộ đôi flagship Galaxy S8, S8 plus tại thị trường Trung Quốc, có lẽ bạn sẽ cân nhắc lại khi biết được tin tức sau đây. Đó là phiên bản Galaxy S8 plus với RAM 6 GB sẽ được bán ra với giá đến 1030 USD, tức là khoảng 23,3 triệu đồng (cao hơn khá nhiều so với bản RAM 4 GB). Mức giá này thực sự là quá cao và chắc chắn rằng bạn sẽ từ bỏ suy nghĩ tiếc nuối vì sản phẩm này không được bán tại nơi mình sinh sống.

 

Phiên bản đặc biệt này của Galaxy S8 plus vẫn sẽ có bộ nhớ 64 GB và 128 GB cùng tùy chọn màu sắc Midnight Black, và mức giá chênh lệch không đáng kể theo dung lượng bộ nhớ, tặng kèm miễn phí phụ kiện Samsung DeX – giúp kết nối với các thiết bị ngoại vi như màn hình, bàn phím, con chuột – thay vì Gear VR như bản 4 GB RAM.

 

Galaxy S8+ RAM 6 GB không mua được cũng đừng tiếc

 

Việc trang bị bao nhiêu RAM cho một chiếc điện thoại thông minh vẫn đang còn là vấn đề gây tranh cãi trong giới công nghệ. Trước đó, Giám đốc điều hành của Huawei khẳng định rằng 4 GB RAM là quá đủ (dù sau đó họ cũng phát hành biến thể Huawei P10 với RAM 6 GB). Mức giá cao là một trong số những nguyên nhân khiến Samsung hay nhiều công ty khác ít phát hành phiên bản smartphone cao cấp RAM 6 GB tại nhiều thị trường trên thế giới.

 

Nếu bạn đang ngậm ngùi tiếc nuối vì không được sở hữu chiếc điện thoại Galaxy S8 Plus này thì hãy từ bỏ suy nghĩ này đi nhé bởi thực sự giá của nó quá chát lên đến hơn 1000 USD.

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05769 sec| 2049.883 kb