Đừng bỏ lỡ iPhone 6S Lock thời điểm này tại MSmobile

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
iPhone 6S Lock – Cái tên khuấy đảo công đồng công nghệ và “oanh tạc” tại MSmobile những ngày qua thục sự là một siêu phẩm như thế nào? Tại sao nó lại thu hút đến như vậy? Hãy cùng chúng tôi khám phá những lý do khiến bạn không thể bỏ lỡ iPhone 6S Lock thời điểm này tại MSmobile.

 

Đừng bỏ lỡ iPhone 6S Lock thời điểm này tại MSmobile

iPhone lock là gì?

Nghe nhiều, thấy nhiều thậm chí là có thể đã sử dụng, nhưng liệu bạn có hiểu chính xác về khái niệm “iPhone lock”? Hiểu một cách đơn giản nhất, iPhone lock là chiếc iPhone được các nhà mạng đặt mua từ ông chủ Apple. Các nhà mạng này có thể là Viettel, mobile, hay Vina của Việt Nam... hay bất kỳ một nhà mạng nào có nhu cầu trên thế giới.

 

Đừng bỏ lỡ iPhone 6S Lock thời điểm này tại MSmobile

Có thể bạn quan tâm: iPhone 4S Chưa Active giá rẻ

Đặc điểm của iPhone Lock: Chỉ cho phép nhận sóng từ sim của nhà mạng. Các nhà mạng khác sẽ không được chấp nhận do mã hóa đã được tích sẵn khi Apple sản xuất. Tuy nhiên, bạn có thế mở khóa nhà mạng và chi phí sẽ dao động từ khoảng 600K – 2.100K tùy vào bản khóa nhà mạng bạn đang sử dụng. (Nếu là nhà mạng Việt Nam thì giá sẽ rẻ, còn nếu nhà mạng Nhật, Mỹ thì chi phí sẽ cao hơn.)

Giải pháp tối ưu nhất với iPhone lock: Sử dụng 1 bản mạch” Sim Ghép”. Điều này có nghĩa là bạn sẽ sử dụng sim ghép này giống như sim nhà mạng và đánh lừa “chiếc điện thoại thông minh” này. Đơn giản, tiết kiệm mà nhanh chóng hơn, phải không nào?

Nó hoạt động có tốt không?

Đừng bỏ lỡ iPhone 6S Lock thời điểm này tại MSmobile

iPhone 6S Lock hoạt động có tốt không, có thể sử dụng giống như bản quốc tế hay không, tần số sóng của nó có ổn định không?... Đó là những câu hỏi chúng tôi luôn được nghe từ phía khách hàng. Và sau khi nghe câu trả lời, cũng như có những trải nghiệm với sản phẩm, trên 90% khách hàng hoàn toàn ưng ý và lựa chọn sản phẩm này.

Bời vì,

  • iPhone 6S Lock hay bất cứ bản iPhone Lock nào thì đều chỉ cần mở khóa nhad mạng là nó sẽ trở thành bản iPhone quốc tế.
  • Hoặc nhanh chóng hơn, bạn có thể sử dụng một sim ghép
  • Máy hoạt động tốt với mọi điều kiện bình thường
  • Bản nhà mạng hay quốc tế thì đều không ảnh hưởng đến phần cứng và cấu hinh, hiệu năng của máy.

iPhone 6S Lock chính hãng, giá rẻ tại MSmobile

Đừng bỏ lỡ iPhone 6S Lock thời điểm này tại MSmobile

Tại MSmobile – Trung tâm điện thoại di động uy tín hàng đầu tại Việt Nam, iPhone 6S Lock niêm yết giá là 8.950.000đ. MSmobile cam kết mang lại cho bạn sản phẩm tốt nhất, tốt nhất với giá hời cùng chất lượng dịch vụ DUY NHẤT tại Việt Nam, bảo hành và bao test 1 đổi 1 trong vòng 13 tháng cùng nhiều chính sách khuyến mại hấp dẫn khác nữa.

Do số lượng có hạn, bạn liên hệ đặt hàng sớm nhất và có giá tốt nhất nhé.

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05438 sec| 2062 kb