Điểm nổi bật của Xiaomi Mi4 và Xiaomi Mi4c

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Xiaomi mới đây vừa tung ra hai chiếc điện thoại lần lượt là Xiaomi Mi4 và Xiaomi Mi4c. Trong đó bản Mi4c là bản nâng cấp của Mi4, nó được nâng cấp về cấu hình nhưng thiết kế không có sự thay đổi nhiều.

Điểm nổi bật trên Xiaomi Mi4

  • Cấu hình mạnh mẽ

Ngay khi tung ra phiên bản Xiaomo Mi4, hãng đã tuyên bố đây là chiếc Smartphone mạnh nhất thế giới với chip Snapdragon 801, 4 nhân xung nhịp 2.4 GHz và dung lượng bộ nhớ ram lên tới 3GB. Cho hiệu suất bằng phần mềm Antutu đạt điểm số khoảng gần 37000 điểm

  • Thiết kế đẹp mắt

Bộ xử lý mạnh mẽ được đặt trong thiết kế rất đẹp mắt với nhiều màu sắc như trắng, đen, hồng, xanh, vàng. Viền máy được thiết kế bằng kim loại nguyên khối rất sang trọng và chắc chắn. Bốn góc được bo tròn nhẹ và cạnh viền được cắt vát kim cương rất tinh tế. Được trang bị nhiều tính năng đến vậy nhưng Xiaomi Mi4 đang được bán ra với mức giá 4.750.000 đồng tại MSmobile khiến nhiều người dùng ngạc nhiên.

Các chi tiết trên thân máy được thiết kế trau chuốt, tỉ mỉ tạo nên sự cao cấp cho thiết bị. mặt trước là màn hình 5 inch với độ phân giải FullHD và có mật độ điểm ảnh là 441pi trên tấm nên IPS giúp hiển thị sắc nét, chân thực đến từng chi tiết.

Phần vỏ máy được làm từ nhựa cho bề mặt khá bóng bẩy, được thiết kế hơi lồi lên ở giữa cho cảm giác ôm tay khi cầm.

Có vẻ như hãng đang quá tự tin với sản phẩm của mình khi cho rằng đây là sản phẩm mạnh mẽ nhất nhưng Xiaomi mi4c vẫn là chiếc Smartphone có sức mạnh xử lý thuộc vào top khủng hiện nay. Nó hoàn toàn xứng đáng để người dùng sở hữu trong tầm giá.

  • Camera chất lượng cao

Dường như Xiaomi đã rất cố gắng trong việc nâng cao chất lượng Camera của Mi4, camera trước có độ phân giải lên tới 8.MP được tích hợp tính năng làm mịn da khi chụp ảnh tự sướng. Camera sau với độ phân giải 13.MP , khẩu độ f/1.8 , có tốc độ lấy nét và chụp nhanh, màu sắc của ảnh khá tươi và sáng.

  • Pin dung lượng 3080 mAh

Xiaomi Mi4 được trang bị viên pin có dung lượng cao 3080 mAh cho thời gian chờ lên đến 280 giờ với mạng 3G và gần 500 giờ với mạng 2G và được hỗ trợ tính năng sạc nhanh.

Xiaomi Mi4c nổi bật nhờ yếu tố nào?

Xiaomi Mi4c không có quá nhiều thay đổi trong thiết kế so với Mi4, nhưng lại có cấu hình rất cao và phần mềm xuất sắc trong tầm giá. Mi4c sử dụng SnapDragon 808, và có hai phiên bản tùy chọn là 2GB RAM, 16GB bộ nhớ trong hoặc 3GB RAM cùng 32GB bộ nhớ trong, sẽ có mức giá chênh nhau khoảng 1 triệu.

Điểm nổi bật của Xiaomi Mi4 và Xiaomi Mi4c

Tuy không có thay đổi về kiểu dáng thiết kế nhưng chất lượng hoàn thiện lại rất tốt tạo cảm giác cầm trên tay hợp lý và dễ chịu.

Thực tế với mức giá trên 5 triệu ở thị trường di động Việt Nam thì Xiaomi Mi4c vẫn khá hấp dẫn, điểm mạnh nhất trên thiết bị này chính là cấu hình mạnh mẽ giúp máy có khả năng hoạt động mượt mà, ít nóng, đặc biệt là nhanh nhạy hơn khi kết hợp với hệ điều hành mà Xiaomi rất tự hào.

Cả hai thiết bị Xiaomi Mi4c và Xiaomi Mi4 đều đáng mua, Xiaomi Mi5Xiaomi Redmi Note 3 ProXiaomi Redmi 3S, Xiaomi Redmi 3X cũng vậy . Chúng có mức giá chênh nhau vài trăm nghìn đồng, tùy điều kiện và sở thích của mỗi người mà sẽ có lựa chọn khác nhau.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.08659 sec| 2061.82 kb