Địa chỉ thay màn hình Samsung Galaxy S3 uy tín tại Hà Nội

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Samsung Galaxy S3 là sản phẩm đánh dấu thành công trên thị trường smartphone của hãng. Với nhiều tính năng thông minh cùng thiết kế ấn tượng và hiệu năng mạnh mẽ chắc chắn Galaxy S3 chiếm được vị trí quan trọng khi lựa chọn smartphone. Rất nhiều người đang sử dụng S3 nhưng không may gặp vấn đề về màn hình. Họ nên thay thế ở đâu cho tiết kiệm chi phí cũng như đảm bảo chất lượng màn hình sau khi thay.

Địa chỉ thay màn hình Samsung Galaxy S3 uy tín tại Hà Nội

Samsung Galaxy S3 sở hữu màn hình 4.8 inch HD cho màu sắc hiển thị trung thực, sắc nét mang đến cho người dùng những trải nghiệm thị giác cực kỳ sống động. màn hình smartphone là nơi rất quan trọng, nó không chỉ hiển thị thông tin, hình ảnh mà còn là nơi để chúng ta điều khiển hoạt động của máy. Vô tình chiếc điện thoại của bạn bị va đập vỡ mặt kính hãy nhanh chóng đến cơ sở uy tín để thay mặt kính mới nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như sử dụng được tốt hơn, đồng thời cũng hạn chế những tác hại có thể gây ra với bàn tay của bạn khi sử dụng.

Địa chỉ thay màn hình Samsung Galaxy S3 uy tín tại Hà Nội

Trước khi quyết định thay màn hình lớn khách hàng nên lựa chọn cơ sở uy tín để tránh mất tiền oan và đảm bảo chiếc máy của bạn không bị ảnh hưởng nhiều. Chúng tôi giới thiệu tới bạn đọc địa chỉ thay mặt kính Samsung Galaxy S3 uy tín tại Hà Nội là MSmobile.

Đây là cơ sở uy tín, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị di động, chuyên cung cấp dịch vụ thay mặt kính Galaxy s3 uy tín chính hãng tại Hà Nội.

MSmobile được trang bị hệ thống máy móc, kỹ thuật tiên tiến hiện đại được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài, đảm bảo độ chính xác lên tới 99%. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên tay nghề cao, có kinh nghiệm và tận tình với nghề sẽ cung cấp đến khách hàng những lời khuyên chân thành nhất và đưa ra giải pháp tốt nhất đối với chiếc điện thoại của bạn.

Đến với Msmobile chiếc Galaxy S3 của quý khách sẽ được chăm sóc tận tình, chu đáo. Chỉ mất 30-45 phút là có thể mang máy về trong tình trạng như mới.

Nếu những cơ sở nhỏ lẻ và không chuyên nghiệp khách hàng có thể phải thay ngyên bộ màn hình khiến chi phí lên rất cao nhưng MSmobile cam kết chỉ thay bộ phận hư hỏng và khôn tác động đến linh kiện của khách hàng. Do vậy chi phí sẽ giảm đi rất nhiều, khách hàng sẽ được bảo  hành phần linh kiện được thay lên tới 6 tháng.

Dấu hiệu nhận biết cần thay màn hình Samsung Galaxy S3

Màn hình Samsung Galaxy S3 bình thường cho chất lượng hiển thị rất tốt nên nấu thấy xuất hiện những dấu hiệu bất thường như màn hình bị vỡ, nứt,màn hình đục, hiển thị không rõ nét, màn hình bị thấm nước do rơi vào nước hay đi trời mưa, màn hình bị bụi vào gây mờ… hãy mang ngay tới MSmobile để được khắc phục sớm nhất. chúng tôi sẽ kiểm tra, tư vấn  và đưa ra giải pháp hợp lý nhất. nếu không thể đến trực tiếp trung tâm có thể liên lạc tới số 04 6680 2222 để được tư vấn từ xa.

Đối với những trường hợp bụi mờ mà không ảnh hưởng đến linh kiện chúng tôi sẽ vệ sinh miễn phí giúp khách hàng.

Địa chỉ thay màn hình Samsung Galaxy S3 uy tín tại Hà Nội

Cam kết của MSmobile đối với dịch vụ thay mặt kính Samsung Galaxy S3

- MSmobile cam kết sử dụng linh kiện chính hãng, mới 100% và thay thế trực tiếp.

- Bảo hành 6 tháng đối với  màn hình Galaxy S3 sau khi thay thế.

- Dịch vụ thay màn hình Galaxy S3 uy tín, giá rẻ nhất Hà Nội.

- Tuyệt đối không thay đổi linh kiện và tác động vào linh kiện khác khi chưa được sự đồng ý của khách hàng.

Chúng tôi thấu hiểu và chia sẻ với khách hàng khi chiếc Galaxy S3 gặp vấn đề về màn hình, do vậy trung tâm không ngừng nâng cao tay nghề và nỗ lực hết mình mang đến dịch vụ tốt nhất khiến mọi khách hàng đều hài lòng.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07890 sec| 2062.375 kb