Địa chỉ sửa màn hình Xiaomi Mi 5s Plus chính hãng tại Hà Nội

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Sửa màn hình tại của hàng Msmobile bạn sẽ không phải lo lắng bị moi móc thay thế các thiết bị phụ tùng chính hãng. Đặc biệt bạn sẽ yên tâm sử dụng sản phẩm sau khi sửa chữa với gói bảo hành dài hạn cùng linh kiện chính hãng, chi phí cực rẻ.

Địa chỉ sửa màn hình Xiaomi Mi 5s Plus chính hãng tại Hà Nội

Nếu chẳng may điện thoại Xiaomi Mi 5s Plus của bạn bị vỡ màn hìn, màn hình trầy xước, nứt,...bạn muốn đi sửa màn hoặc thay mới. Nhưng trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng sửa chữa mà không biết có đảm bảo uy tín chất lượng cho màn hình hay không? Rất có thể họ sẽ thay mà hình “lởm” hoặc lấy đi phụ kiện chính hãng trong điện thoại của bạn.

Đừng lo lắng, chúng tôi giới thiệu tới bạn địa chỉ Msmobile sửa chữa màn hình điện thoại cam kết bảo đảm lấy uy tín chất lượng lên hàng đầu. Sửa màn hình tại của hàng Msmobile bạn sẽ không phải lo lắng bị moi móc thay thế các thiết bị phụ tùng chính hãng. Đặc biệt bạn sẽ yên tâm sử dụng sản phẩm sau khi sửa chữa với gói bảo hành dài hạn cùng linh kiện chính hãng, chi phí cực rẻ.

Đội ngũ chuyên nghiệp

Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm lâu năm, nhiệt tình và sử dụng các công nghệ hoàn toàn mới và cao cấp. Chúng tôi cam kết Msmobile là địa chỉ hàng đầu tại Hà Nội chuyên sửa chữa điện thoại, thay màn hình, mặt kính, cảm ứng... cung cấp các sản phẩm điện thoại chính hãng có uy tín hàng đầu Việt Nam.

Địa chỉ sửa màn hình Xiaomi Mi 5s Plus chính hãng tại Hà Nội

Quy trình thay màn hình Xiaomi Mi5 Plus

 - Đầu tiên chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin từ khách hàng.

 - Tiếp theo báo giá thay màn hình.

 - Sau đó tiến hành thực hiện thay màn hình và nghiệm thu, thanh toán.

 - Cuối cùng là chăm sóc khách hàng.

Địa chỉ liên hệ của Msmobile tại Hà Nội:

16 Trường Chinh – Đống Đa

54 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy

Hotline 0906.655.655 hoặc 0913.210.210. 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06435 sec| 2054.141 kb