Địa chỉ mua iPhone 5 cũ chính hãng, giá rẻ nhất

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
iPhone – Thương hiệu không bao giờ là lỗi thời. Và một siêu phẩm từ những đời đầu tiên – iPhone 5 cũ, sức hút của nó là không thể cưỡng lại được. Tuy nhiên, câu hỏi lớn nhất đặt ra vẫn là “địa chỉ mua iPhone 5 cũ chính hãng, giá rẻ nhất” là đâu? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây, bạn sẽ có câu trả lời hoàn hảo nhất.

>>> Mua iPhone 5 cũ uy tín nhất Hà Nội

>>>  Tầm giá khoảng 3 triệu nên mua Galaxy Note 3 cũ hay iPhone 5 cũ ?

iphone-5-msmobile

iPhone 5 cũ 99% tại MSmobile

Nỗi lo mua phải hàng không tốt, hàng trôi nổi luôn thường trực khi bạn bạn quyết định chọn lựa một sản phẩm cũ. Chính vì vậy, tìm được một địa chỉ uy tín, đó là điều quan trọng nhất. MSmobile - Địa chỉ được đại đa số người dùng tin tưởng và lựa chọn nhất là với dòng sản phẩm iPhone.

Khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng iPhone 5 cũ tại MSmobile

  • Hình thức máy: Mới 99%, xuất hiện một vài vết xước dăm khó nhìn bằng mắt thường
  • Nguồn gốc máy: Chính hãng, có bảo hành
  • Thời gian bảo hành: DUY NHẤT toàn quốc với thời gian bảo hành lên tới 13 tháng (ngay cả với sản phẩm cũ) và 30 ngày trải nghiệm máy một đổi một nếu có lỗi.
  • Hộ trợ kĩ thuật, phần mềm trọn đời máy.
  • Nhiều ưu đãi, hấp dẫn "khủng".

iPhone 5 cũ và sức hút không thể chối từ

iphone-5-thiet-ke

Là một model ra mắt cách đây khá lâu, và đứng trước sự phát triển của dòng iPhone với đỉnh cao là bộ đôi siêu phẩm iPhone 7 và 7 Plus, thế nhưng, iPhone 5 cũ vẫn không hề lép vế.

iPhone 5 cũ nổi bật với một thiết khá gọn gàng và tiện dụng. Phần thân máy đã được cân chỉnh lại với kích thước tổng thể 123,8 x 58,5 x 7,6 mm, trọng lượng 112 gam nên khá thoải mái và nhỏ gọn khi cầm trên tay. Đặc biệt, phần vỏ máy chế tác từ chất liệu nhôm nguyên khối cùng với một màn hình Retina đặc thù, kích thước 4 inch, độ phân giải 640 x 1136 pixel... nó mang đến người dùng trải nghiệm tích cực nhất khi chơi game, xem phim hay những tác vụ màn hình đặc thù khác.

iphone-5-cau-hinh-khung

Không chỉ vậy, nó còn được trang bị con chip “khủng” Apple A6, chip xử lý đồ họa 3 nhân PowerVR SGX 543MP 3 với tốc độ tính toán và xử lý đồ họa cực kỳ nhanh nhạy.

MSmobile - Địa chỉ mua iPhone 5 cũ chính hãng, giá rẻ nhất

 

 

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05110 sec| 2065.945 kb