Địa chỉ mua HTC One M9 cũ tại Sơn Tây - Hà Nội

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Hôm nay chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn địa chỉ mua HTC One M9 cũ tại Sơn Tây - Hà Nội uy tín, đảm bảo chất lượng thông qua bài viết sau.

Địa chỉ mua HTC One M9 cũ tại Sơn Tây - Hà Nội


HTC đang ngày càng thể hiện sức mạnh của mình với các sản phẩm ngày càng được nâng cao hơ về chất lượng. Nếu bạn chưa kịp trải nghiệm thế hệ flagship năm ngoái của hãng thì đây chính là thời điểm vàng nên cân nhắc vì mức giá đã hạ nhiệt đi rất nhiều. Hôm nay chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn địa chỉ mua HTC One M9 cũ tại Sơn Tây - Hà Nội uy tín, đảm bảo chất lượng thông qua bài viết sau.


Sức hút của HTC One M9 cũ

 

Địa chỉ mua HTC One M9 cũ tại Sơn Tây - Hà Nội


Điều dễ nhận thấy ở các sản phẩm của HTC đó là sức hút về mặt thiết kế sản phẩm. Những smartphone mang tính chiến lược của hãng điện tử này đều mang trên mình diện mạo cao cấp và sang trọng mà các hãng điện tử khác khó lòng so bì. Mặc dù thiết kế nguyên khối giờ đang trở nên ngày càng quen thuộc với người tiêu dùng nhưng ở những thời điểm trước, đây là một trong những điểm thực sự nổi bật, tạo nên sức hút cho HTC One M9 cũ.
Chất liệu kim loại sắc sảo, được khéo léo kết hợp 2 tông màu, các đường cong được vát nhẹ tự nhiên mang đến sự tinh tế hoàn hảo cho smartphone này. Không chỉ thỏa mãn được mặt thị giác, người tiêu dùng cũng sẽ được thỏa sức ấn tượng về mặt thính giác với hệ thống loa Boomsound đặc thù, hỗ trợ âm thành vòm Dobly cực kỳ xuất sắc. Chipset Qualcomm MSM8994 Snapdragon 810, dung lượng RAM 3 GB cũng là những yếu tố cộng hưởng mang đến tốc độ xử lý, hiệu năng mượt mà trong từng thao tác.


Địa chỉ mua HTC One M9 cũ tại Sơn Tây - Hà Nội

 

Địa chỉ mua HTC One M9 cũ tại Sơn Tây - Hà Nội


Hiện nay, HTC One M9 cũ 99%, đang còn rất mới về hình thức đang được bán trên kệ hàng của MSmobile với mức giá chỉ 4,75 triệu đồng cực kì ưu đãi và dễ chịu. Sở dĩ chúng tôi gợi ý cho bạn địa chỉ này là vì:
- MSmobile là hệ thống buôn bán HTC One M9 cũ cực kì đảm bảo chất lượng, đã được sàng lọc và được đội ngũ kĩ thuật chọn lựa kĩ càng trước khi trao đến tay khách hàng
- Có chế độ bào hành dài lâu
- Cam kết hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng lỗi
- Giao hàng miễn phí tại Sơn Tây nếu khách hàng có nhu cầu

 

Địa chỉ mua HTC One M9 cũ tại Sơn Tây - Hà Nội


Chính vì thế, nếu bạn muốn mua một chiếc HTC One M9 cũ đảm bảo chất lượng, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ hoặc hotline sau để được tư vấn:

Địa chỉ mua HTC One M9 cũ tại Sơn Tây - Hà Nội
Chúc các bạn chọn mua được sản phẩm như ý!

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06283 sec| 2060.125 kb