Địa chỉ dán cường lực cho điện thoại Meizu MX4 pro tại Hà Nội

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Chiếc MX4 Pro thuộc hãng điện thoại Meizu đến từ Trung Quốc được thiết kế với màn hình 5.5 inch của Japan Display Inc, có độ phân giải 2560 x 1536 pixel, đạt 542ppi mất độ điểm ảnh. với vòng bezel được thiết kế cực mỏng. Việc bảo vệ màn hình Meizu MX4 pro là rất cần thiết, nhằm bảo vệ máy khỏi những tác động ngoại lực trong quá trình sử dụng máy. Nếu muốn bảo vệ màn hình cho Meizu MX4 pro là một trong những điều không thể thiếu ngay khi bạn mua máy đó chính là dán cường lực cho nó.

Địa chỉ dán cường lực cho điện thoại Meizu MX4 pro tại Hà Nội

Tuy nhiên để dán miếng cường lực cho máy, chúng ta sẽ phải đưa ra những sự lựa chọn về địa chỉ nào phù hợp, uy tín, với giá thành hợp lý nhất.

Địa chỉ dán cường lực cho điện thoại Meizu MX4 pro tại Hà Nội

Qua bài biết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một địa chỉ dán cường lực cho Meizu MX4 prochất lượng nhất Hà Nội. Đó chính là tại MSmobile, chắc chắn sẽ làm vừa lòng bất cứ khách hàng khó tính nào.

Miếng dán màn hình cường lực của MSmobile mang độ bền đạt chuẩn tới 9H, có độ bền gấp 20 lần so với miếng dán thông thường khác, nhìn bằng mắt thường có thể thấy đây là miếng dãn vô cùng trong suốt, và cực mỏng vẫn bảo vệ tốt cho máy, mà không làm ảnh hưởng đến quá trình sử dụng. Miếng dán màn hình cường lực Meizu MX4 pro sẽ giúp bạn bảo vệ màn hình, chống trầy xước tốt, đặc biệt là khả năng chống va đập cao vì được làm bằng kính.

Địa chỉ dán cường lực cho điện thoại Meizu MX4 pro tại Hà Nội

 

Còn nữa. Khi đến với MSmobile các bạn sẽ được cảm nhận không khí thân thiện, nhiệt tình từ các nhân viên và kỹ thuật viên của chúng tôi. 

 

Mọi tư vấn và giải đáp thắc mắc về dán kính cường lực cho Meizu MX4 pro, quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Trung tâm điện thoại đi động MSmobile
Địa chỉ: 16 - Trường Chinh - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04.6680.2222 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.04448 sec| 2054.664 kb