Địa chỉ bán điện thoại Xiaomi Mi4c tại Hoàng Mai

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Xiaomi Mi4c là chiếc điện thoại mới được mệnh danh là “Hoàng tử bé của làng di động android”. Chiếc smartphone này có sự kế thừa thiết kế trẻ trung và phù hợp với mọi lứa tuổi của những người anh em Mi4, Mi4i, cấu hình cua máy gần như ngang ngửa với chiếc G3 của LG trong khi giá thì chỉ chưa bằng 1/3. Đây là lý do khiến Xiaomi Mi4c trở thành cái tên được nhắc đến nhiều hơn bao giờ hết trong thời điểm hiện tại.

Chiếc điện thoại này có những ưu việt gì và địa chỉ bán Xiaomi Mi 4c tại Hoàng Mai nào là uy tín. Cùng theo dõi bài viết sau để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

Địa chỉ bán điện thoại Xiaomi Mi4c tại Hoàng Mai

Cấu hình của Xiaomi Mi4C

Không hề quá lời khi nói chiếc Xiaomi Mi4c có cấu hình mạnh mẽ bởi nó sỡ hữu con chip 64 bit Snapdragon 808 lõi 8 với GPU Adreno 418 tương tự như những mẫu điện thoại cao cấp LG G3.

Đáng chú ý là điểm Benchmart của Xiaomi mi4c đạt 57.899, cao hơn nhiều so với chiếc Redmi Note 2 khi sử dụng chíp Helio X10 với 54.024 điểm. Mi4c có hai phiên bản RAM 2GB bộ nhớ trong 16GB và phiên bản RAM 3GB bộ nhớ 32GB Giá bán của một chiếc Xiaomi Mi4c tại thị trường Việt Nam tùy từng phiên bản ước tính rơi vào khoảng từ 5-6 triệu đồng. Như vậy, có thể nói Xiaomi Mi4c sẽ là điện thoại xách tay đáng mua nhất trong khung giá dưới 6 triệu đồng hiện nay.

Địa chỉ bán điện thoại Xiaomi Mi4c tại Hoàng Mai

Cũng nhờ vào cấu hình mạnh mẽ trên mà Mi4C cho hiệu năng chơi game, tốc độ duyệt web, khả năng chạy đa nhiệm vô cùng ấn tượng.

Xiaomi cũng trang bị cổng USB Type-C hiện đại cho Mi4c giúp người dùng không bị cắm nhầm đầu như cổng MicroUSB.

Về màn hình

Xiaomi Mi4c sở hữu màn hình kích thước 5 inch cho những người dùng thích gọn gàng, vừa tay kiểu “iPhone” cùng độ phân giải Full HD với viền máy siêu mỏng. Tấm nền màn hình do LG, Sharp và AUO cung cấp cho Xiaomi mi4c mang đến khả năng hiển thị hình ảnh chân thực, sắc nét. Người dùng hoàn toàn có thể nhìn rõ dưới trời nắng cũng như không cảm thấy bị nhức mắt khi nhìn vào màn hình Mi4c vào buổi tối.

Mi4C cũng được Xiaomi giới thiệu có mức tiêu hao năng lượng ở màn hình ít hơn 10% so với bản thường.

Về camera

Nhờ sử dụng cảm biến IMX258 hoặc Samsung S5K3M2 với độ phân giải 13MPx của Sony mà camera của mi4C rất ấn tượng. Camera sau có hỗ trợ công nghệ lấy nét tự động theo pha đi kèm đèn flash 2 tông màu hỗ trợ chụp trong điều kiện thiếu sáng.

Camera trước của Mi4c cũng được Xiaomi đầu tư với độ phân giải 5Mpx, góc rộng 85 độ cho khả năng chụp được nhiều người hơn khi, đồng thời còn được hỗ trợ công nghệ làm đẹp. Camera của chiếc “Táo Tàu” Mi4c này tỏ ra vượt trội hơn hẳn “Táo Mỹ” iPhone 6 khi có độ phân giải vượt trội hơn nhiều.

Dung lượng pin

Xiaomi Mi4c còn gây được ấn tượng với người dùng khi sở hữu viên pin 3,080 mAh. Thời lượng pin của Mi4c sẽ kéo dài lâu hơn nhờ tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0 cho thời gian sạc đầy máy chưa tới 1,5 tiếng.

Nói về cấu hình hay camera, hiệu suất cũng như kiểu dáng thiết kế, có thể nói Xiaomi Mi4c rất xứng đáng với sự quan tâm của người dùng hiện nay. Những ai có nhu cầu sở hữu chiếc smartphone ấn tượng này hãy đến với MSmobile để nhận được sự tư vấn kĩ càng nhất. Đến với MSmobile, giá của chiếc Mi4c,  Xiaomi Redmi Note 3 ProXiaomi Redmi 3S, Xiaomi Redmi 3X luôn luôn là rẻ nhất, hấp dẫn nhất. Không những vậy, chất lượng sản phẩm tại MSmobile bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm, đây là địa chỉ đã được nhiều người dùng trải nghiệm và đã tuyệt đối tin tưởng. Hãy trực tiếp trải nghiệm điều này khi đến với MSmobile.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05260 sec| 2062.508 kb