Địa chỉ bán Samsung Galaxy S7 cũ giá rẻ nhất, tốt nhất tại Hà Nội

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Samsung Galaxy S7 cũ – Siêu phẩm thách thức mọi giới hạn với những tính năng ưu việt, đẳng cấp hàng đầu. Đây được xem như cái tên lớn, hot nhất trong cộng đồng người dùng Android thời điểm hiện tại. Trong khuôn khổ bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc địa chỉ bán Samsung Galaxy S7 cũ giá rẻ nhất, tốt nhất tại Hà Nội. Các bạn cùng tham khảo nhé.

Samsung Galaxy S7 cũ – Siêu phẩm thách thức mọi giới hạn với những tính năng ưu việt, đẳng cấp hàng đầu. Đây được xem như cái tên lớn, hot nhất trong cộng đồng người dùng Android thời điểm hiện tại.

>>> Chào ngày mới năng động cùng Samsung Galaxy S7 cũ (99%)

>>> Cách test khi mua Galaxy s7 cũ

Samsung Galaxy S7 Like New tốt nhất tại Hà Nội

Thiết kế đẹp như mơ

galaxy-s-7-cu-thiet-ke

Ông lớn Samsung đã “tiếc tay” trang bị cho siêu phẩm Samsung Galaxy S7 của mình một màn hình đẳng cấp với thiết kế phẳng, hai mặt phủ kính cùng một khung kim loại ấn tượng, sở hữu màn hình kích thước lớn 5,1 inch với độ phân giải 2K (2560 x 1440 pixel), cho mật độ điểm ảnh lên đến 576 ppi, giúp hiển thị hình ảnh với độ sắc nét cực cao.

Cấu hình mạnh mẽ vượt thời gian

galaxy-s7-cu-cau-hinh

Điện thoại Samsung Galaxy S7 cũ mạnh mẽ với chip Qualcomm Snapdragon 820 và Exynos 8890 trên 2 bản tùy chọn và RAM của nó cũng được nâng cấp lên mức 4GB. Đảm bảo tốt nhất cho các hoạt động đa nhiệm của máy. Ngoài ra máy còn được trang bị công nghệ sạc nhanh và đặc biệt có hỗ trợ chống nước tiêu chuẩn IP68 vì thế mà nó có thể lặn sau 1.5 mét trong thời gian 30 phút. Đồng thời, nó sở hữu bộ đôi camera cực chuẩn không hề thua kém bất cứ chiếc máy ảnh nào với độ phân giải lên tới 12MP cùng nhiều tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp.

Địa chỉ bán Samsung Galaxy S7 cũ giá rẻ nhất, tốt nhất tại Hà Nội

galaxy-s-7-cu-dia-chi

Một trong những địa chỉ bán S7 cũ giá tốt nhất, uy tín nhất tại Hà Nội đó chính là MSmobile, chuyên cung cấp, phân phối các dòng điện thoại di động chính hãng, uy tín và bảo đảm nhất thị trường.

  1. Chúng tôi cam kết mang đến bạn siêu phẩm S7 cũ 99% chính hãng, uy tín nhất.

  2. Phụ kiện theo máy chính hãng, đảm bảo và đầy đủ.

  3. Chế độ bảo hành dài hạn, hợp lý.

  4. Mức giá thành sản phẩm ưu đãi nhất thị trường.

  5. Khắc phục mọi tình trạng hư hỏng về kĩ thuật, các trục tặc và sự cố máy gặp phải một cách nhanh nhất, chính xác nhất.

  6. Nhiều gói bảo hành ưu đãi, phục vụ lợi ích của khách hàng.

Hơn nữa, khi đến với MSmobile, bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên MSmobile chuyên nghiệp, tận tình.

Phương châm hoạt động của MSmobile chính là sự hài lòng và sự tín nhiệm của quý khách hàng.

Địa chỉ bán Samsung Galaxy S7 cũ giá rẻ nhất, tốt nhất tại Hà Nội

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.09342 sec| 2066.164 kb