Địa chỉ bán BlackBerry Q10 chính hãng uy tín

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
BlackBerry Q10 là sự lựa chọn hàng đầu dành cho những tín đồ của hãng điện tử Dâu đen. Máy được trang bị màn hình cảm ứng kích thước 3,1 inches, hỗ trợ bàn phím vật lý rất tiện lợi cùng một pin dung lượng 2100mAh cho thời gian sử dụng kéo dài…

Bạn đã biết địa chỉ bán BlackBerry Q10 chính hãng uy tín ở đâu chưa? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.

Địa chỉ bán BlackBerry Q10 chính hãng uy tín

Mua BlackBerry Q10 chính hãng ở đâu uy tín?

Nếu quan tâm đến một sản phẩm công nghệ và có dự định mua, chắc hẳn người dùng sẽ không thể không tìm hiểu kĩ địa chỉ mua hàng. Địa chỉ mua hàng cũng chính là cơ sở để bạn tin tưởng hơn về chất lượng của sản phẩm, và với BlackBerry Q10 cũng vậy.

Hãy tham khảo những người dùng đi trước về địa chỉ mua, thông thường một cửa hàng nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía khách hàng sẽ là nơi đáng tim đến, MSmobile là một địa chỉ như vậy. Nhiều năm qua, MSmobile luôn cung cấp nhiều sản phẩm công nghệ uy tín, hàng chính hãng 100% với giá cực thấp, từ iPhone, Samsung, LG…và bây giờ là BlackBerry Q10.

Mua BlackBerry Q10 tại MSmobile bạn được gì?

Địa chỉ bán BlackBerry Q10 chính hãng uy tín

Khi mua BlackBerry Q10 tại MSmobile, khách hàng sẽ nhận được nhiều quà tặng khuyến mãi hấp dẫn như miếng dán cường lực (áp dụng với khách hàng mua Bảo Hành Vàng), phiếu dán màn hình trị giá 600K trong vòng 1 năm, bút cảm ứng đa năng, voucher giảm giá…đồng thời được hỗ trợ cài đặt ứng dụng, phần mềm miễn phí trọn đời.

Bên cạnh đó, mức giá mà bạn phải trả cho chiếc BlackBerry Q10 tại MSmobile luôn cam kết thấp nhất thị trường. Bạn sẽ không thể tìm được một địa chỉ nào khác cung cấp phân phối Q10 trên toàn quốc với giá thấp hơn. Thời điểm hiện tại, một chiếc BlackBerry Q10 tại MSmobile có giá 2,95 triệu đồng. Chỉ với số tiền không lớn này, bạn có thể sở hữu và trải nghiệm siêu phẩm cao cấp của BB quả thật rất xứng đáng phải không nào.

Địa chỉ bán BlackBerry Q10 chính hãng uy tín

Kết luận

MSmobile chính là Địa chỉ mua BlackBerry Q10 chính hãng uy tín nhất trên toàn quốc mà chúng tôi muốn chia sẻ với quý khách hàng. Hãy trực tiếp đến các Showroom của MSmobile để trải nghiệm tại:

16 Trường Chinh, Đống Đa, HN

54 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, HN

Những khách hàng ở xa có thể liên hệ hotline 0913 210 210 để biết  thêm thông tin và nghe tư vấn đặt hàng từ xa. MSmobile hân hạnh phục vụ quý khách!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06598 sec| 2061.664 kb