Đánh giá chi tiết Sony Xperia Z4v

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Trước đây chúng ta từng thấy sự thành công của điện thoại Sony phiên bản Mỹ tại thị trường Việt Nam, là chiếc Sony Xperia Z3v được phân phối bởi nhà mạng verizon. Kế tiếp sự thành công đó là sản phẩm Sony Xperia Z4v.

Sony Xperia Z4v là siêu phẩm đến từ một thương hiệu hàng đầu thế giới, nổi bật với màn hình 2K và cấu hình cực mạnh mẽ, thiết kế đẹp mắt cùng mức giá vô cùng hấp dẫn. Cùng MSmobile đánh giá chi tiết về chiếc Xperia Z4V này nhé !

Nguồn gốc, xuất xứ của Sony Xperia Z4v

Sony Xperia Z4v là phiên bản Xperia Z4 được Sony sản xuất và cung cấp riêng cho thị trường Mỹ theo đơn đặt hàng của nhà mạng Verizon. Tại MSmobile đã thu mua những sản phẩm này và xách tay về Việt Nam, cung cấp đến người dùng. do vậy chúng tôi đảm bảo máy có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng tốt.

Trước khi cung cấp đến người dùng đội ngũ kỹ thuật tại MSmobile đã kiểm tra và lựa chọn những phiên bản có hình thức như mới, chất lượng tốt nhất. chúng tôi cam kết máy còn nguyên zin, chưa qua sửa chữa, mọi tính năng đều hoạt động ổn định như máy mới 100%.

Thiết kế sang trọng

Cũng giống như phiên bản trước đó Sony Xperia Z4v được sở hữu đến 2 mặt kính sáng bóng, chắc chắn cùng khung viền kim loại sang trọng. Các cạnh và góc máy được tiếp nối với nhau một cách mạch lạc hơn.

Đánh giá chi tiết Sony Xperia Z4v

Thiết kế trở nên liền mạch bởi sim và thẻ nhớ được lắp trên cùng 1 khay, cổng sạc không còn có nắp đậy như ở các thế hệ trước nhưng máy vẫn có khả năng chống nước, chống bụi theo tiêu chuẩn IP68, nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng trong môi trường bụi bẩn.

Màn hình 2K tuyệt đẹp

Sony Xperia Z4v là thế hệ smartphone đầu tiên của Sony được trang bị màn hình 2K (1440 x 2560 pixels) cùng tấm nền IPS, công nghệ đôc quyền của Sony cho hiển thị tuyệt vời, màu sắc sinh động và trung thực. Đặc biệt, khi sử dụng Sony Z4v bạn có thể tùy ý chỉnh tông màu hiển thị để phù hợp với nhu cầu của  người dùng.

Chắc chắn những trải nghiệm như xem phim, đọc báo, chơi game trên màn hình này sẽ rất thú vị.

Cấu hình mạnh mẽ của Sony Xperia Z4v

Điều mà người dùng mong chờ nhất trên thiết bị smartphone là tốc độ xử lý của máy, đối với Sony Xperia Z4v thì người dùng không cần lo lắng về sức mạnh của máy bởi nó được trang bị chíp Snapdragon 810, dung lượng RAM 3GB cùng nhân đồ họa Adreno 430. Với cấu hình này mọi game hay ứng dụng nặng nào cũng không thể làm khó được máy. Mang đến cho người dùng trải nghiệm mượt mà.

Camera cho chất lượng ảnh tuyệt vời

Đánh giá chi tiết Sony Xperia Z4v

Sony Xperia Z4v  có bộ đôi camera tuyệt vời, mang đến những bức hình và cảnh quay ấn tượng. Camera sau của máy có độ phân giải 20.7MP, khẩu độ F/ 2.0 và ISO tối đa lên tới 12800, tất nhiên là vẫn được trang bị đèn flash.

Trong khi đó camera trước của Sony Xperia Z4v cũng được nâng lên độ phân giải 5MP hỗ trợ tối đa cho việc tự sướng của người dùng.Như vậy, trong mọi môi trường camera của Sony Xperia Z4v đều cho chất lượng rất tốt.

Thời lượng pin của Sony Xperia Z4v

Sony Xperia Z4v được thiết kế mỏng hơn, do vậy dung lượng pin bị hạ xuống còn 2930mAh, thấp hơn so với những phiên bản trước nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu của người dùng.

Ngay khi sở hữu chiếc Sony Xperia Z4v chúng ta sẽ có một chiếc Smartphone có cấu hình mạnh nhất hiện nay, màn hình sắc nét, camera cho hình ảnh ấn tượng. đây là sự lựa chọn hàng đầu của người dùng trong tâm giá. 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07643 sec| 2061.398 kb