Có nên mua Samsung Galaxy s7 cũ không?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Bạn đang thắc mắc là có nên mua Samsung Galaxy S7 cũ không? Đây cũng là câu hỏi được nhiều người thắc mắc hiện nay. Hôm nay MSmobile sẽ giúp bạn chọn lựa sản phẩm này một cách chính xác nhất.

Tại sao nên chọn mua điện thoại Samsung Galaxy S7 cũ?

Nhắc đến Samsung Galaxy S7, ta có thể nghĩ ngay đến là một trong sản phẩm điện thoại cao cấp hàng đầu trong thị trường smartphone đáng để ta lựa chọn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ khả năng để sở hữu cho mình sản phẩm điện thoại chính hãng, mới đến 100%.

galaxy s7 cũ - sự lựa chọn hoàn hảo

Chính vì vậy, Samsung Galaxy S7 cũ là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn, với mức giá chỉ bằng một nửa chiếc s7 mới chính hãng. Samsung Galaxy S7 cũ là sản phẩm sở hữu thiết kế, cấu hình cao cấp nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm trải nghiệm sản phẩm.

Nét độc đáo của thiết kế Samsung Galaxy s7 cũ.

Galaxy S7 cũ được Samsung thiết kế kim loại nguyên khối cùng hai mặt kính cường lực bóng bẩy mang đến cho người dùng cảm thấy sang trọng, bóng bẩy và đẳng cấp.

thiết kế mặt sau của s7 cu

Cảm giác trải nghiệm Samsung Galaxy S7 cũ rất thoải mái, cầm trên tay chiếc s7 cũ cũng không hề có cảm giác cấn tay được nhiều người dùng đánh giá cao khi trải nghiệm sản phẩm.

Cấu hình Samsung Galaxy S7 cũ.

cấu hình mạnh mẽ của s7 cũ nhà samsung

Galaxy s7 được Samsung trang bị con chip Exynos mới nhất 8890, 8 nhân, đặc biệt RAM 4 GB giúp máy có hiệu năng tốt nhất, tốc độ CPU nhanh hơn 30%, đặc biệt S7 cũ trang bị chất lỏng tản nhiệt giúp máy không bị nóng trong quá trình bạn sử dụng. Bạn sẽ có được những trải nghiệm mượt mà trơn tru nhất trong quá trình trải nghiệm.

Có nên mua Samsung Galaxy s7 cũ không?

Các tính năng đặc biệt trên Samsung Galaxy S7 cũ.

Tính năng Game Laucher trên Samsung Galaxy S7 cũ cho phép tùy chỉnh tiết kiệm năng lượng hay không làm phiền khi chơi game.

Tính năng chống nước, chống bụi tiêu chuẩn IP68 hiện đại (trong khi đó bộ đôi iPhone 7 mới nhất của Apple mới đạt tiêu chuẩn iP67), mới mẻ nhất trên các sản phẩm điện thoại cao cấp. Cùng hỗ trợ công nghệ sạc nhanh cho viên pin dung lượng 3000 mAh sẽ cho người dùng những trải nghiệm thú vị.

trải nghiệm thú vị từ s7 cũ

Ngoài ra, như đã nói ở trên nếu như bạn sở hữu chiếc điện thoại Samsung Galaxy S7 mới chính hãng bạn sẽ phải bỏ ra một số tiền lớn. Tuy nhiên, Samsung Galaxy S7 cũ lại có mức giá thấp hơn hẳn một nửa, nên rất phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Vậy bạn còn ngần ngại hay lo lắng gì nữa về chất lượng sản phẩm Samsung Galaxy S7 cũ, mình chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng kho trải nghiệm chiếc smartphone này.

Hãy đến với chúng tôi MSmobile để được trải nghiệm sản phẩm và được nhân viên tư vấn một cách tốt nhất:

Số 16 - Trường Chinh - Đống Đa - Hà Nội

Số 54 - Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy - Hà Nội

Hotline: 0906 655 655 - 0913 210 210

MSmobile hân hạnh được đón tiếp!

>>Hiện nay Samsung Galaxy s5 cũSamsung Galaxy Note 3 cũSamsung Galaxy Note 5 cũ đang giảm mạnh. Nếu bạn là Sam Fan thì không thể bỏ qua.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06460 sec| 2061.664 kb