Có nên mua Xiaomi Redmi Note 2 Glass hay không?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Rất nhiều khách hàng đang băn khoăn xem có nên sở hữu một chiếc điện thoại giá rẻ của Xiaomi hay không. Msmobile sẽ giúp bạn giải tỏa thắc mắc này bằng cách trả lời câu hỏi: Có nên mua Xiaomi Redmi Note 2 Glass hay không?

Có nên mua Xiaomi Redmi Note 2 Glass hay không?

MSmobile - Địa chỉ mua Xiaomi Mi4Xiaomi Mi5Xiaomi Redmi Note 3 ProXiaomi Redmi 3S uy tín

Nhãn hàng Xiaomi đang cố “bành trướng” thị trường tiêu thụ sản phẩm của mình với các sản phẩm đảm bảo được cả về yếu tố chất lượng lẫn mức giá. Chính vì thế mà người dùng thường rất phân vân không biết có nên sở hữu cho mình một smartphone của Xiaomi hay không vì mức giá quá rẻ. Hôm nay, Msmobile sẽ giúp bạn giải tỏa thắc mắc này bằng cách trả lời câu hỏi: nên mua Xiaomi Redmi Note 2 Glass hay  Xiaomi Redmi Not 3 

Sở hữu thiết kế đủ sức chinh phục những người dùng khó tính nhất

Có nên mua Xiaomi Redmi Note 2 Glass hay không?

Tương tự như phiên bản gốc, Xiaomi Redmi Note 2 Glass mặc dù có phần thân máy được làm từ chất liệu nhựa nguyên khối, hình dạng vuông vắn nhưng nhờ điểm nhấn là các góc cạnh bo tròn nên mang đến cái nhìn tương đối sang trọng, đẳng cấp, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau.

Bên cạnh đó, nhờ được tích hợp màn hình IPS, kích thước 5,5 inch, độ phân giải 1080 x 1920 pixel nên khá phù hợp với xu hướng kích thước lớn hiện nay. Chính vì thế nên Xiaomi Redmi Note 2 Glass được đông đảo người dùng đón nhận cũng là điều dễ hiểu. Không chỉ thế, máy có góc nhìn tốt, chất lượng hiển thị đủ sức mang đến những trải nghiệm ấn tượng.

Một ưu điểm nữa của Redmi Note 2 Glass đó là hỗ trợ 2 sim 2 sóng nên bạn có thể sử dụng sim của hai nhà mạng khác nhau để thuận tiện hơn trong công việc cũng như tiết kiệm chi phí điện thoại.

Cấu hình – Máy ảnh là một điểm cộng khá lớn

Có nên mua Xiaomi Redmi Note 2 Glass hay không?

So với mức giá chưa đến 3 triệu đồng thì vi xử lý Mediatek MT6795 với tốc độ xung nhịp 2 Ghz hoàn toàn vượt quá so với sự mong đợi của người dùng. Hiệu năng của máy nhanh nhạy, mượt mà. Đây là một trong những minh chứng cho thấy chiến lược giá rẻ, cấu hình cao của Xiaomi Note 2 Glass ngang ngửa Xiaomi mi4 là có thực và mang đến sự hài lòng cho đa số người dùng.

Xiaomi Redmi Note 2 Glass được trang bị một camera chính 13 MP mặc dù mang đến các trải nghiệm chụp  ảnh không thể sánh với các sản phẩm cao cấp trong giới công nghệ hiện nay nhưng hoàn toàn nổi bật hơn so với camera của các sản phẩm cùng tầm giá khác.

Mức giá phù hợp với nhiều đối tượng người dùng

Có nên mua Xiaomi Redmi Note 2 Glass hay không?

Tại Msmobile, Xiaomi Redmi Note 2 Glass đang được bán với mức giá cực kỳ ưu đãi, chỉ 2,95 triệu đồng. Ngoài những ưu điểm về thiết kế cũng như cấu hình, đây cũng là điểm cộng lớn để người dùng tìm ra được câu trả lời cho câu hỏi: Có nên mua Xiaomi Redmi Note 2 Glass hay không?

Chúc các bạn sớm mua được một sản phẩm ưng ý!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05450 sec| 2061.547 kb