Có nên mua Sony Xperia Z4v không?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Sony Xperia Z4V là phiên bản mới được xách tay từ thị trường Mỹ cung cấp đến người dùng. tuy nhiên nhiều người vẫn tỏ ra lo lắng

Không biết có nên mua Sony Xperia Z4V không? Hãy tham khảo bài viết sau để có nhiều thông tin.

Có nên mua Sony Xperia Z4v không?

Điểm nổi bật của Sony Xperia Z4v

Sony Xperia Z4v là phiên bản có thiết đẹp, vẫn là ngôn ngữ thiết kế Omnibalance. Với kích thước 146 x 72 x 6.9 mm nên khá dễ dàng sử dụng. Mặt sau của Sony Xperia Z4v vẫn được trang bị kính cường lực, phần khung kim loại sáng hơn và bóng hơn trên Z3.

Hơn nữa, với thiết kế các cổng kết nối, cổng sạc đặc biệt giúp máy có được khả năng chống nước, chống bụi theo tiêu chuẩn IP68. Ngoài ra, Sony cũng đã thiết kế riêng cho Z4v Dock sạc riêng.

Trong khi đó màn hình của Sony Xperia Z4v có kích thước 5.2 inch, Full HD và trang bị những công nghệ tốt nhất của Sony như công nghệ Triluminous cho hienr thị màu sắc chân thực, sống động hơn. Người dùng cũng dễ dàng sử dụng hơn bởi có khả năng nhấp đôi vào màn hình để mở khóa cùng khả năng cảm ứng siêu nhạy, thậm chí nhanh nhạy với cả trường hợp găng tay hoặc tay ướt.

Không chỉ có vậy mà máy còn khá mạnh mẽ, với vi xử lý 8 nhân Qualcomm Snapdragon, dung lượng RAM 3GB kết hợp cùng GPU Adreno 430.

Có nên mua Sony Xperia Z4v không?

Nên mua Sony Xperia Z4v ở đâu?

Bạn có thấy chiếc Sony Xperia Z4v có nhiều tính năng và muốn sở hữu nó không? Hãy đến MSmobile để được trải nghiệm và tư vấn về sản phẩm.

Tại MSmobile luôn cung cấp đến khách hàng sản phẩm Sony Xperia Z4v chất lượng cao nhất. trước khi cung cấp đến khách hàng đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi đã kiểm tra máy kỹ càng và loại bỏ những sản phẩm không đạt tiêu chuẩn.

Các sản phẩm Sony Xperia Z4v có mặt tại MSmobile đều có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng đảm bảo. khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại đây.

Ngoài ra, MSmobile còn cung cấp Sony Xperia Z4v với mức giá thấp nhất trên thị trường giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí.

Khi mua máy Sony Xperia Z4v tại MSmobile khách hàng còn nhận được nhiều phần quà có giá trị kên tới cả triệu đồng như phiếu dán màn hình 1 năm, voucher giảm giá cho lần mua hàng sau, bút cảm  ứng đa năng, tặng miếng dán cường lực khi mua bảo hành vàng và được cài đặt game, phần mềm trọn đời máy.

Để khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng chúng tôi cung cấp chế độ bảo hành dài hạn, lên tới 6 tháng đối với phần cứng và được test nguồn,màn hình trong 15 ngày, nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất chúng tôi sẽ đổi máy mới cho khách hàng.

Đội ngũ bán hàng tại MSmobile được đào tạo bài bản, nhiệt tình, chu đáo,luôn mang đến khách hàng những tư vấn kịp thời, chính xác và hỗ trợ khách hàng tốt nhất trong quá trình mua máy.

Với chế độ bản hàng và hậu mãi hấp dẫn như MSmobile,nếu bạn đang có ý định sở hữu chiếc Sony Xperia Z4v hãy nhanh chân đến 16 Trường Chinh hoặc 54 Trần Đăng Ninh để trải nghiệm và sở hữu sản phẩm.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.04608 sec| 2060.211 kb