Tầm 7 triệu có nên mua Samsung Galaxy Note 5 không?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Có nên mua Samsung Galaxy Note 5 cũ ở thời điểm hiện tại. Đây cũng là câu hỏi đặt ra cho rất nhiều người. Khi Note 5 đã từng làm mưa gió trên thị trường Việt với thiết kế tinh tế, thể hiện sự đẳng cấp sang trọng, hiệu năng mạnh mẽ, giá bán vừa túi tiền người dùng. Đây cũng là thời điểm hợp lý nhất để mua Note 5 cũ khi bạn chưa có dịp trải nghiệm tại thời điểm ra mắt sản phẩm.

>>> Samsung Galaxy Note 5 cũ và đây là tất cả những gì bạn cần

>>> Samsung Galaxy Note 5 cũ – Dấu ấn thành công

Nhiều bạn vẫn còn băn khoăn một chút về giá bán thấp chất lượng sẽ như thế nào? Tại trung tâm điện thoại chính hãng, giá rẻ MSmobile khẳng định với người dùng Galaxy Note 5 là điện thoại chính hãng, được phân phối từ nhà sản xuất Samsung, được đưa về Việt Nam và không phải chịu thuế cao ở sản phẩm chính hãng. Nên giá bán ra thấp hơn rất nhiều, ưu ái người dùng. Chất lượng Note 5 cũ vẫn luôn được đảm bảo cho người tiêu dùng.

Lý do bạn nên lựa chọn Note 5 cũ chính hãng

Chiếc bút Spen có rất nhiều tiện ích

galaxy-note-5-cu-s-pen

Chiếc bút S-Pen mang đậm dấu ấn Note 5 cũ, mang đến cảm giác cầm thoải mái dễ chịu, thao tác độ chính xác cao. Nếu máy bạn dang ở chế độ chờ khi bạn rút chiếc bút đa năng này ra máy sẽ rung và hiện thị thông báo ghi chú nhanh khi bạn cần thiết. Ứng dụng này khá hay khi bạn cần ghi chú khẩn cấp mà không cần phải mở khóa màn hình. Với chiếc bút thông minh này sẽ giúp được bạn rất nhiều trong công việc cũng như học tập bởi vì bạn vừa đọc tài liệu và có thể ghi chú trực tiếp trên file PDF mà ở phiên bản trước như Note 4 không có được. Có thể nói S-Pen được nâng cấp theo bước tiến mới, thân thiện với người dùng, dễ sử dụng.

Galaxy Note 5 cũ đi đầu trong thiết kế mới

galaxy-note-5-cu-thiet-ke

Được người dùng đánh giá khá cao khi đi theo xu hướng màn hình rộng, kết hợp cùng bút S-Pen. Được trang bị khung kim loại sang trọng ở mặt sau, kính cường lực sáng bóng ở mặt trước để bảo vệ cho Note 5 cũ một cách tốt nhất. Chính vì Note 5 cũ xách tay nên khi đưa ra thị trường đội ngũ nhân viên tại MSmobile đã khiểm tra rất kỹ lưỡng, không có hiện tượng bóp méo, xước nhẹ, hàng mới nguyên seal (99%)

Galaxy Note 5 cũ nhưng cấu hình vẫn mạnh mẽ

Samsung Galaxy Note 5 cũ xách tay trang bị chip 4 nhân 2.1 GHz + 4 nhân 1.5 GHz khá mạnh mẽ cùng bộ nhớ RAM lên tới 4GB, bộ nhớ trong 32GB cùng những tính năng hấp dẫn đã được tích hợp sẵn trên máy. Chạy trên hệ điều hành Android 6.0 (Marshmallow) mạnh mẽ nên mọi game mạnh nhất, phim khủng cũng không có hiện tượng giật lag.

Camera Galaxy Note 5 cũ sắc nét

galaxy-note-5-camera

Camera lên đến 16MP khiến người dùng mê mẩn bởi chất lượng ảnh quá đẹp, sắc nét ghi lại giúp bạn nhiều khoảnh khắc đẹp ở độ phân giải 4K. Bạn yêu thích chụp ảnh thì đây sẽ là chiếc điện thoại thông minh tốt nhất dành cho chụp ảnh tự sướng. Camera phụ phía trước 5MP giúp hỗ trợ đàm thoại video rất tốt, thỏa mãn trào lưu Selfie. Khẩu độ ống kính được mở rộng f/1.9 với góc ảnh rộng, chi tiết sâu hơn…Ngoài ra, được trang bị viên pin dung lượng 3000mAh và việc hỗ trợ sạc không dây nhanh chóng giúp người dùng yêu thích sản phẩm.

Tạm kết: Giá bán của Samsung Galaxy Note 5 cũ xách tay đến từ thị trường Mỹ đang có giá bán ưu ái chỉ hơn 7 triệu đồng thì đây sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Đặt Note 5 cũ chính hãng tại trung tâm điện thoại giá rẻ tại Hà Nội

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.04045 sec| 2062.047 kb