Có nên mua Lenovo Zuk Z1 hay không?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Cùng tìm câu trả lời cho câu hỏi có nên mua Lenovo Zuk Z1 hay không thông qua bài phân tích sau.

Có nên mua Lenovo Zuk Z1 hay không?

Nếu bạn đang phân vân chọn mua một sản phẩm công nghệ để làm quà tặng hoặc đơn giản là người bạn đồng hành cùng mình thì chắc chắn rằng Lenovo Zuk Z1 là một trong những smartphone không nên bỏ qua. Cùng có cái nhìn cận cảnh và bao quát hơn thông qua những phân tích có nên mua Lenovo Zuk Z1 hay không.

Mức giá: Siêu dễ chịu

Có nên mua Lenovo Zuk Z1 hay không?

So với những gì mà Lenovo Zuk Z1 có thể mang lại: cấu hình ổn, thiết kế ấn tượng và phần mềm thú vị thì giao dịch mua chiếc điện thoại này là một trong những món hời cho người tiêu dùng. Hiện nay sản phẩm này đang có mặt trên kệ hàng của MSmobile với mức giá siêu ưu đãi, chỉ 4,75 triệu đồng nên khách hàng có thể qua trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm và lựa chọn.

Màn hình: Đứng top so với các đối trọng cùng phân khúc

Lenovo Zuk Z1 mang trên mình một màn hình IPS LCD 5,5 inch với độ phân giải Full HD và mật độ điểm ảnh lên đến 401 ppi. Góc nhìn và độ sáng của thiết bị đều cực kỳ ấn tượng, máu sắc tự nhiên với nhiều chế độ khác nhau phù hợp với từng thời điểm cụ thể trong ngày.

Hệ điều hành: Trải nghiệm ấn tượng

Có nên mua Lenovo Zuk Z1 hay không?

Bạn sẽ được cầm một chiếc Lenovo Zuk Z1 trên tay chạy phiên bản hệ điều hành CyanogenMod 12.1 được lòng tương đối nhiều người dùng smartphone hiện nay. Nó mang trên mình nhiều tính năng thú vị, hứa hẹn mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thực sự tuyệt vời.

Bộ nhớ trong thoải mái lưu trữ

Lenovo Zuk Z1 được tích hợp bộ nhớ trong 64 GB, hỗ trợ dung lượng RAM 3 GB, đủ sức để bạn có thể lưu trữ các dữ liệu quan trọng, các ứng dụng, những bản nhạc cũng như video yêu thích của mình mà không phải lo lắng gì.

Thời lượng pin dài lâu

Có nên mua Lenovo Zuk Z1 hay không?

Với một viên pin 4100 mAh, bạn sẽ không phải lo lắng về thời lượng sử dụng của máy cho một lần sạc. Đặc biệt với những người tiêu dùng bận rộn, thời lương pin của thiết bị tương đối lý tưởng để cùng đồng hành trên những chuyến công tác dài ngày.

Trên đây là một số gợi ý có nên mua Lenovo Zuk Z1 hay không dành cho những khách hàng đang có ý định sắm cho mình thiết bị cầm tay này. Để được tư vấn và đặt hàng sản phẩm này, Quý khách hàng vui lòng đến trực tiếp MSmobile hoặc liên hệ theo số hotline dưới đây:

Có nên mua Lenovo Zuk Z1 hay không?

Chúc Quý khách hàng chọn mua được một sản phẩm như ý!

Theo: Genk.vn

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.04163 sec| 2063.828 kb