Có nên mua iPhone 7 Lock giá ưu đãi

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Apple được người dùng biết đến từ rất lâu và được lựa chọn nhiều bởi thiết kế đẹp, phong cách không giống với các thương hiệu khác. Và giờ đây thị trường càng nóng lên khi iPhone 7 Lock xuất hiện, có sự mới lạ trong thiết kế, thời lượng pin, camera khủng hơn bao giờ hết. Cũng có nhiều câu hỏi khiến người dùng quan tâm, có nên mua iPhone 7 Lock ở thời điểm này hay không? Mà hơn nữa lại là sim kép. Câu trả lời sẽ được giải đáp trong bài viết sau. Người dùng quan tâm chú ý theo dõi nhé.

Giá hiện tại iPhone 7 Lock đáng để bạn lựa chọn

Tại thời điểm này giá iPhone 7 Lock đang rất ưu ái người dùng, thích hợp để bạn rinh ngay cho mình một phiên bản Lock này. Bạn sẽ tiết kiệm được một khoản kha khá so với giá phiên bản chính hãng

>>> 4 lý do nên mua iPhone 7 Lock tại MSmobile

>>> Đánh giá iPhone 7 Lock: hơn cả sự mong đợi

iPhone 7 Lock thiết kế ấn tượng

iphone-7-lock-thiet-ke

Mặc dù màn hình vẫn được giữ nguyên kích thước 4.7inch với độ phân giải 1334x750 pixel nhưng phiên bản Lock này lại có gam màu rộng hơn và màn hình sáng hơn 25% so với iPhone 6 trước đây. Thêm điểm cộng nữa chính là chính là jack cắm tai nghe 3.5mm. khả năng chống bụi và nước cao. Tất cả đã tạo nên một bước ngoặt mới của nhà Táo khuyết thay đổi nhiều sáng tạo khiến người dùng thú vị hơn

Cấu hình iPhone 7 Lock vượt trội

iphone-7-lock-cau-hinh

Nhà Táo đa không ngại ngần để iPhone 7 Lock chạy trên hệ điều hành mới nhất, cấu hình khủng hơn cả sự mong đợi của người dùng vi xử lý Apple A10, đây chính là con chip mạnh mẽ nhất trong giới smartphone chạy trên hệ điều hành iOS 10.

Ngoài ra bản Lock được sửu dụng công nghệ màn hình OLED và được tráng một lớp sapphire mỏng. Như các bạn biết từ trước tới nay mặt kính saphire được gắn cho mặt kính đồng hồ, vậy mà giờ đây nó lại được khoác trên điện thoại. Độ bền của mặt kính giúp bạn tránh xước, rơi vỡ không đáng có.

Camera lên đến 12MP cho sự trải nghiệm tuyệt vời

iphone-7-lock-camera

Chiếc điện thoại thông minh được trang bị công nghệ camera hiện đại khiến những bức ảnh trở nên hoàn hỏa hơn. Người sử dụng bất ngờ với chiếc camera iPhone 7 Lock khi độ phân giải camera sau lên đến 12MP cho bạn bắt kịp những khoảnh khắc đẹp kết hợp tính năng tự động lấy nét nhanh

Apple luôn đi trước thời đại

iphone-7-lock-msmobile

Chất lượng sản phẩm của nhà Táo khuyết đã khẳng định được được thương hiệu của mình. Đây luông là tiêu điểm được giới công nghệ chú ý. Chính vì Apple đã dành rất nhiều tình cảm cho khách hàng nên tại ra được phiên bản iPhon 7 Lock hoàn hảo như vậy. Không còn gì tuyệt vời hơn khi bạn là chủ nhân của siêu phẩm này.

Liên hệ MSmobile đặt hàng ngay hôm nay.

Có nên mua iPhone 7 Lock giá ưu đãi

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.09165 sec| 2066.305 kb