Có nên mua iPhone 6 Plus cũ xách tay vào thời điểm này?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Giá bán của chiếc iPhone 6 Plus cũ xách tay đang được điều chỉnh để phù hợp với người tiêu dùng hơn nữa. do đó có thể nói đây là thời điểm đáng để mua ngay một chiếc máy đến từ thương hiệu đình đám, cấu hình mạnh và thiết kế đẹp mắt.

Hiện nay người dùng lựa chọn iPhone 6 Plus cũ khá nhiều, bởi máy đang có giá rất tốt. Theo đúng quy luật thì những phiên bản cũ sẽ được giảm giá khi nhà sản xuất đưa ra sản phẩm mới,  những đáng chú ý là chiếc iPhone 6 Plus vẫn còn rất mới, mạnh mẽ và thời thượng không kém gì iPhone mới. Việc lựa chọn sở hữu iPhone 6 Plus cũ với giá hơn chục triệu là rất hợp lý khi so với sản phẩm mới.

Địa chỉ mua iPhone 6 Plus cũ uy tín

Nhân dịp cuối năm nhiều đơn vị cũng đưa ra các chương trình khuyến mãi, giảm giá để hỗ trợ người tiêu dùng và cũng nhằm mục đích kích cầu nên có thể nói đây là thời điểm vàng dành cho mọi khách hàng.

Khi mua iPhone 6 cũ tại MSmobile, khách hàng không chỉ được hưởng mức giá hấp dẫn, tiết kiệm mà còn nhận được nhiều phần quà có giá trị rất lớn.

Tại MSmobile những chiếc iPhone 6 Plus cũ đã được kiểm tra rất kỹ khi nhập hàng về. do vậy quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng máy,  ngoài ra nếu phát sinh lỗi không mong muốn có thể đổi mới trong 15 ngày đầu. Bạn đã cảm thấy yên tâm về iPhone 6 Plus cũ chưa?

Ưu đãi đối với khách hàng

Khi khách hàng đến mua iPhone 6 Plus cũ hoặc iPhone 6 Lock tại MSmobile sẽ có cơ hội nhận được gói quà tặng lên đến triệu đồng như phiếu dán màn hình trọn đời máy, bút cảm ứng đa năng, cài đặt phần mềm, cài đặt game bản quyền trọn đời máy.

Tất cả sản phẩm iPhone 6 Plus tại MSmobile đều được cam kết chính hãng, zin, chưa qua sửa chữa, đảm bảo chất lượng máy tốt nhất.

Chế độ bảo hành lên tới 12 tháng phần cứng, bao test nguồn & màn hình trong 30 ngày.

Đối với những khách hàng  thân thiêt chúng tôi luôn có chính sách hỗ trơ giá tốt nhất.

Hãy đến MSmobile để trải nghiệm máy và cảm nhận sức manh từ chiếc iPhone 6 Plus cũ

Hay bạn có thể tham khảo siêu phẩm đến từ Samsung đó là Samsung Galaxy S6 cũ cũng đang có giá cực tốt tại MSMobile

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.04965 sec| 2058.227 kb