Có nên mua iPhone 4s chưa ative vào thời điểm này?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
iPhone 4s chưa ative – Phiên bản smartphone được săn lùng nhiều nhất trong những ngày vừa qua. Vì lý do sản xuất siêu phẩm này lại càng trở nên khan hiểm. Thế nhưng, mua iPhone 4s chưa ative vào thời điểm này là có nên hay không? Hãy cùng chúng tôi đi tìm lời giải đáp nhé.

Có nên mua iPhone 4s chưa ative vào thời điểm này?

iPhone 4s chưa ative – Phiên bản smartphone được săn lùng nhiều nhất trong những ngày vừa qua. Vì lý do sản xuất siêu phẩm này lại càng trở nên khan hiểm.

iPhone 4s chưa ative và những điểm khác biệt tạo nên sức hút

  1. Giá

So với những siêu phẩm nhà Táo đang có mặt trên thị trường, bản iPhone 4s chưa ative được xếp vào top điện thoại giá tốt. Nó giống như một phiên bản cao cấp, nâng cấp cấu hình từ người anh em tiền nhiệm iPhone 4s thần thánh trước đây.

Tại MSmobile, iPhone 4s chưa ative được bán với giá chỉ 2.500.000đ.

  1. Nguồn gốc

Có nên mua iPhone 4s chưa ative vào thời điểm này?

Khác với bản iPhone 4s cũ hay 4s lock đến từ thị trường Mỹ, Trung Quốc, hãy chính từ Việt Nam... 4s chưa ative là những siêu phẩm điện thoại hoàn toàn mới phiên bản quốc tế, chủ yếu được phân phối tại thị trường Hongkong và Singapore với mã hiệu ZP/A. Đây là phiên bản được người dùng ưa thích nhất mỗi khi lựa chọn.

  1. “Hạn sử dụng”

Thật buồn cười nếu nói đến hạn dùng của một thiết bị công nghệ, nhưng thật sự với những điện thoại bản lock, hay hàng trôi nổi thì tuổi thọ của chúng là không cao. Nhưng đối với bản ative lần này của Apple, máy hoàn toàn chưa kích hoạt bảo hành, nên người dùng có thể yên tâm 100% khi sử dụng.

  1. Ngoại hình full box

Có nên mua iPhone 4s chưa ative vào thời điểm này?

Như đã nói ngay từ đầu, 4s bản chưa ative là hàng mới, chính vì vậy vẻ ngoài của nó hết sức long lạnh, không “một tì vêt”. Tất cả đều nguyên hộp, full box chính hãng, không hề có bất cứ dấu hiệu nào đã qua sử dụng.

  1. Phần mền và phần cứng

Có nên mua iPhone 4s chưa ative vào thời điểm này?

iPhone 4s chưa ative sau khi được kích hoạt hoàn chỉnh sẽ làm việc với phiên bản hệ điều hành siêu thông minh 7.1.2. Nó khá mượt mà và đảm bảo tốt mọi tác vụ đa nhiệm chạy trên máy. Đồng thời, vì là phiên bản quốc tế, nên siêu phẩm nhà Táo này sẽ hoạt động hoàn toàn bình thường mà không cần đến sự hỗ trợ của sim ghép rắc rối như các phiên bản lock.

Có nên mua iPhone 4s chưa ative vào thời điểm này?

Có nên mua iPhone 4s chưa ative vào thời điểm này?

Hiện tại, iPhone 4s chưa ative là phiên bản smartphone đỉnh cao, thu hút sự quan tâm và tìm hiểu rất lớn của cộng đồng công nghệ. Nó không khác gì những phiên bản chính hãng được bày bán tạ thị trường Việt Nam.

Và đơn giản chỉ với 5 lý do trên, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi “có nên mua iPhone 4s chưa ative vào thời điểm này?” mà chúng ta đã cùng nhau đưa ra ở đầu bài viết.

Chú ý: Vì iPhone 4s chưa ative là hàng mới nên nó sẽ được áp dụng chính sách bảo hành DUY NHẤT và TỐT NHẤT tại MSmobile với 13 tháng bảo hành và trải nghiệm đổi mới 30 ngày đầu sử dụng.

DUY NHẤT CHỈ CÓ TẠI MSmobile – SỐ LƯỢNG CÓ HẠN

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05756 sec| 2061.805 kb