Có 6–7 triệu nên mua iPhone 6 Lock hay Samsung Galaxy S6 Mỹ ?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Có trong tay 6 – 7 triệu đồng bạn có thể sở hữu một chiếc Apple iPhone 6 phiên bản lock Nhật hoặc Samsung Galaxy S6 hàng xách tay Mỹ.

Có 6–7 triệu nên mua iPhone 6 Lock hay Samsung Galaxy S6 Mỹ ?

Chỉ chênh nhau khoảng gần triệu đồng, bạn sẽ chọn chiếc Samsung Galaxy S6 xách tay Mỹ hay cố thêm một chút và chọn cho mình chiếc iPhone 6 lock Nhật?

Bạn quan tâm tới Thiết kế ?

Nếu Samsung Galaxy S5 là chiếc máy cao cấp đáng quên bao nhiêu thì phiên bản Galaxy S6 lại thực sự là một điểm nhấn đáng nhớ bấy nhiêu. Samsung Galaxy S6 gần như thay đổi toàn bộ thiết kế, không còn vỏ nhựa, không còn giả da, không còn nắp lưng tháo rời. S6 ra mắt với một ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới với hai mặt là kính cường lực, xung quanh là đường viền kim loại ôm sát lấy thân máy rất chắc chắn, tạo cảm giác bo tròn mềm mại rất thích tay. Đặc biệt, phần nắp lưng của Galaxy S6 có thể đổi màu ở các góc nhìn khác nhau, được mệnh danh là con tắc kè hoa trong thế giới Android.

co-6-7-trieu-nen-mua-iPhone-6-lock-hay-galaxy-s6-my

Với S6, người dùng đã sở hữu một thiết kế cực kỳ cao cấp đại diện cho sự nâng tầm dòng S. Tuy nhiên, để đánh đổi một thiết kế đẹp, S6 không còn khả năng thay thế pin như trên các thế hệ trước, người dùng buộc lòng phải chấp nhận mà thôi!

Về kích thước, Galaxy S6 lớn hơn một chút so với sản phẩm của Apple, tuy nhiên, độ dày của 2 máy là gần như tương đương nhau.

Năm ngoái, ngoại hình của dòng iPhone cũng có những thay đổi mạnh mẽ với sự ra đời của bộ đôi iPhone 6 và 6 Plus. Máy đã có một màn hình lớn hơn, khắc phục được những điểm yếu mà nhiều người vẫn nêu ra mỗi khi so sánh với những dòng điện thoại thuộc phân khúc Android. Thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết, iPhone 6 vẫn không làm người dùng phải thất vọng, lộng lẫy và lột xác hoàn toàn so với phiên bản iPhone 5s ngay trước đó. Máy có độ mỏng bất ngờ khi có độ dày chỉ 6,9mm và có tổng kích thước vừa vặn trong lòng bàn tay. Toàn bộ phần lưng được làm hoàn toàn từ kim loại tạo ra một thiết bị vốn đã đẳng cấp lại càng thêm sang trọng.

Bạn quan tâm tới Màn hình ?

Màn hình S6 vẫn tiếp tục là hàng cây nhà lá vườn của Samsung, bản super AMOLED kích thước 5,1 inch, độ phân giải 2K,. Galaxy S6 là chiếc điện thoại sở hữu màn hình đẹp, có độ nổi khối, độ trong trẻo dễ nhìn, các gam màu được thể hiện một cách xuất sắc, nhất là màu đen. Ngoài ra, góc nhìn của màn hình rất tốt cùng với các bộ lọc màu khác nhau có thể tự cân chỉnh cho phù hợp với nhu cầu và hoàn cảnh.

Có 6–7 triệu nên mua iPhone 6 Lock hay Samsung Galaxy S6 Mỹ ?

Apple lại không quá đặt nặng về màn hình và độ phân giải trên chiếc iPhone 6, iPhone 6 vẫn có màn hình Retine kích thước 4,7 inch độ phân giải 750x1350 megapixel. Từ trươc đến nay, các thiết bị của Apple đều đã nổi tiếng về độ trung thực của màu sắc, các gam màu nóng không bị đẩy lên quá cao như màn hình AMOLED của Samsung. Tuy rằng mật độ điểm ảnh trên iPhone 6 thua xa so với màn hình 2K của Galaxy S6 nhưng thật sự rất khó để nhận ra sự khác nhau giữa 2 màn hình này.

Bạn thích một cấu hình thực sự mạnh mẽ ?

Điều đầu tiên, phải nhắc đến việc cả S6 hay iPhone 6 đều là những chiếc flagship của hãng, vì vậy, cấu hình cũng thuộc hàng xuất sắc nhất hiện nay cho dù 2 máy đều đã có “tuổi”. Con chip Exynos 7420 trong Galaxy S6 vẫn vô địch trong thế giới Android, có chăng chỉ hơi kém hơn phiên bản Exynos 8890 vừa xuất hiện trên S7 và S7 Edge mà sự khác biệt không quá rõ ràng, dư sức để bạn sử dụng từ 3-4 năm nữa mà không lo lỗi thời.

Tuy chỉ sở hữu RAM 1GB nhưng khả năng xử lý đa nhiệm trên Galaxy S6 thật sự rất uyển chuyển. Không cần reset, máy vẫn có thể hoạt động cả tuần không lo giật hay lag, hiệu năng được nâng tầm cùng với hệ điều hành Android 6.0 phiên bản Touchwiz loại bỏ những ứng dụng thừa.

Có 6–7 triệu nên mua iPhone 6 Lock hay Samsung Galaxy S6 Mỹ ?

Tuy nhiên phiên bản S6 Mỹ, cụ thế là nhà mạng Script vẫn tồn tại một số app bên nhà mạng, bạn hoàn toàn có thể vô hiệu hóa và sử dụng bình thường.

Còn với iOS, đây vẫn là hệ điều hành nổi tiếng bởi sự ổn định mặc dù iOS không có quá nhiều phiên bản cho bạn lựa chọn và ít có khả năng tùy chỉnh nhưng vẫn luôn là hệ điều hành mang những tối ưu đặc trưng vô cùng hiệu quả của Apple. Tuy nhiên điểm yếu của chiếc iPhone 6 lock là bạn không thể lên các phiên bản phoneware cao hơn nếu máy đã jailbreak.

Bạn cũng cần một dung lượng Pin đủ mạnh?

Samsung lựa chọn pin 2500mAh cho siêu phẩm Galaxy S6, thấp hơn so với bản tiền nhiệm S5 có viên pin 2800mAh. Theo đó, máy có thể hoạt động cả ngày với các nhu cầu cơ bản như lướt web, nghe, gọi, facebook và check mail. Nếu muốn chơi game bạn có thể sẽ phả sạc từ 1-2 lần một ngày nhưng cũng đừng lo bởi công nghệ sạc có thể làm đầy pin và những chế độ tiết kiệm pin khác nhau.

Còn với iPhone 6 Apple vẫn trang bị viên pin 1800mAh cho thời gian sử dụng 1 ngày hoàn toàn có thể chấp nhận được.

Nếu yêu thích chụp ảnh thì sao?

Samsung tạo điểm nhấn cho sản phẩm bằng cụm camera trước sau lần lươt là 16MP và 5MP chống rung quang học. Các chế độ chỉnh tay, lấy nét theo pha, theo dõi chủ thể để lấy nét liên tục và đặc biệt, khả năng double touch phím Home để kích hoạt camera rất tiện lợi khi muốn chộp lại những khoảnh khắc nhanh.

Camera trên iPhone 6 lock cũng như truyền thống của camera trên các sản phẩm Apple, được coi là chuẩn mực nhất có thể. Và, nếu muốn đánh bại Apple hãy đánh bại camera của họ. Camera của chiếc iPhone 6 mang cảm biến ảnh mới nhưng vẫn giữ nguyên thông số 8MP, f/2.2 tăng thực hiện nhanh và tốc độ lấy nét lên đến 2 lần.

Có 6–7 triệu nên mua iPhone 6 Lock hay Samsung Galaxy S6 Mỹ ?

 

Khi tất cả đều đã tốt, cảm biến vân tay chắc chắn tốt !

Cả 2 máy đều cho tốc độ nhận diện và khả năng mở khóa màn hình nhanh đến bất ngờ.

Có rất nhiều yếu tố để đặt lên bàn cân, cân đo đong trước khi bạn quyết định mua cho mình. Về mặt thông số, Samsung có thể thắng Apple, pin lớn hơn, màn hình độ phân giải cao hơn, camera nhiều chấm hơn. Apple cduf chỉ sản xuất điện thoại với các con số dùng để ổn định máy nhưng không ai có thể phủ nhận rằng Apple có một sức hấp dẫn rất riêng về đẳng cấp được chứng minh bằng thực lực của sản phẩm trong quá trình sử dụng thực tế.

>> iPhone 6 lock Nhật dưới 10 triệu có đáng mua ?

Tại MSmobile, cả hai sản phẩm, đặc biệt là chiếc iPhone 6 lock Nhật thời gian trước vẫn đang ở mức 9 triệu nhưng hiện nay đã có mức giá vô cùng ưu đãi chỉ tầm 6 triệu đang chờ những khách hàng đầu tiên sở hữu. Liên hệ với MSmobile để được tư vấn mua hàng hoặc đến các showroom để được trải nghiệm trực tiếp !

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06250 sec| 2073.734 kb