Chi tiết hiệu năng PIN Vivo V5Plus

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Một sản phẩm được biết đến rộng rãi tại thị trường Việt Nam bởi giá thành không quá cao mà khả năng hiệu ứng mà nó đem lại. Đó chính là chiếc điện thoại Vivo V5 đang nổi bật với hiệu năng pin lớn và cụm camera trước 20 MP sử dụng cảm biến IMX376 do chính Sony hợp tác sản xuất, Vivo V5 hứa hẹn mang lại sự trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng.

 

Trang bị viên pin dung lượng 3.160 mAh và qua thời gian trải nghiệm với máy thì thời gian sử dụng với thiết bị khá tốt. Cụ thể, sau khi thực  hiện trên từng ứng dụng một , máy có thể onscreen được hơn 8 tiếng rưỡi, cho thời gian sử dụng hỗn hợp lên đến hơn 21 tiếng và xem phim liên tục được hơn 12 tiếng. Và qua bài  test thử thì cũng có hình ảnh chứng minh rõ rệt hơn về khả năng sử dụng dung lượng Pin Vivo V5Plus.

 

 

Chiếc điện thoại này mang thiết kế bên ngoài cho đến cấu hình bên trong cũng không phải là quá cao nhưng cũng không quá cùi bắp. Khi trang bị màn hình 5.5″ cùng độ phân giải chuẩn 720p, sử dụng  bộ vi xử lý MT6750, 8 nhân Cortex-A53 tốc độ 1.5Ghz, đồ hoạ Mali-T860, dung lượng RAM 4GB bộ nhớ lên đến 32GB thì quá trình thử nghiệm khả năng hao tốn dung lượng pin cũng hiển thị rõ rệt.

 

Đầu tiên thử mỗi tác vụ trong 30 phút đến khi hết pin bao gồm: lướt web (web + chat + fb + đọc báo), xem Youtube, chơi game (Asphalt 8), sử dụng tất cả bằng Wifi.

 

Quá trình standby vẫn push mail, nhận tin facebook liên tục.Và thời gian xem phim liên tục của máy là khoảng 12 tiếng 15 phút, trung bình máy tiêu tốn khoảng 15% dung lượng pin để xem xong một bộ phim kéo dài 1 tiếng 45 phút.

 

Và kết quả thu về là thời gian sử dụng hỗn hợp các tác vụ được 21 tiếng 40 phút, on screen được 8 tiếng 40 phút.Thời gian sử dụng hỗn hợp này giải thích đơn giản là nếu bạn sạc đầy máy sau đó rút sạc vào lúc 7h sáng thì có thể sử dụng đến 4h40 phút sáng ngày hôm sau mới hết pin nhé.

 

Description: test-pin-V5Plus-tinhte-01.png

 

Đó chỉ là một thử nghiệm theo trình tự mà chúng tôi đề ra còn việc sử dụng các tác vụ khác nhau có thể cho ra những chỉ định sai lệch một chút. Nhưng ưu điểm của em nó là dùng lâu máy vẫn không hề bị nóng rát chỉ khi chơi game liên tục thì cũng có ấm lên nhưng không đến mức quá khó chịu như một số mẫu smartphone khác.

 

Do đó thời gian sử dụng pin lâu như vậy thì chiếc điện thoại Vivo V5 Plus này có thể được nhận xét là “ngon bổ rẻ”. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa nhỉ?hãy nhanh tay qua MSmobile để rinh em nó về thui. Chúc bạn thành công!

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.04623 sec| 2061.758 kb