Cách test máy Samsung Galaxy Note 7 chính hãng

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Ngày 2/8 vừa qua, ông lớn Samsung đã chính thức cho ra mắt siêu phẩm Samsung Galaxy Note7. Và không phụ lòng lòng mong đợi của người dùng công nghệ, Samsung Galaxy Note 7 sở hữu vẻ ngoài sang trọng, tinh tế. Hơn thể nữa nó còn được tích hợp công nghệ độc quyền quét võng mạc gây ấn tượng thực sự ấn tượng. Nó hiện đang là một siêu phẩm bom tấn, gây tiếng vang lớn nhất vfa hứa hẹn còn gây bão trong nửa cuối năm 2016.

Cách test máy Samsung Galaxy Note 7 chính hãng

Để người dùng an tâm và tin tưởng hơn khi lựa chọn siêu phẩm Samsung Galaxy Note 7, MSmobile sẽ hướng dẫn bạn cách test máy Samsung Galaxy Note 7 chính hãng. Các bạn cùng chú ý tham khảo nhé.

1.Đập hộp Samsung Galaxy Note 7 chính hãng

>>Một số sản phẩm đang bán chạy tại Msmobile:

Cách test máy Samsung Galaxy Note 7 chính hãng

Với hàng chính hãng, sản phẩm nguyên hộp là điều tất yếu.

Samsung Galaxy Note 7 chính hãng được gói gọn trong một hộp màu đen với các phụ kiện đầy đủ, thông số, mẫu mã sản phẩm ở sau hộp và còn nguyên tem niêm phong của nhà sản xuất.

2.Test màn hình máy.

Cách test máy Samsung Galaxy Note 7 chính hãng

Samsung Galaxy Note 7 chính hãng có thiết kế màn hình cong tràn hai cạnh cho cảm giác cầm nắm chắc chắn và thao tác dễ dàng hơn. Màn hình không viền mở rộng thêm không gian và tính năng. Đây cũng là dòng note đầu tiên có khả năng kháng bụi IP68 và chống nước, cho phép bạn tự do trải nghiệm công việc và cuộc sống.

Tuy nhiên, nếu là hàng giả, hàng nhái thì để đảm bảo chí phí chiếc điện thoại này sẽ bị cứt giảm một số thông số kĩ thuật trên màn hình. Màn hình hiển thị sẽ mờ, màu sắc nhạt và dại và không có độ cong, tràn đều thực như hàng chính hãng.

3.Test chất lượng camera.

Cách test máy Samsung Galaxy Note 7 chính hãng

Samsung Galaxy Note 7 chính hãng tích hợp bộ đôi camera sắc đẹp chuẩn quốc tế. Với camera chính 12MP và Camera selfie 5MP, Samsung Galaxy Note 7 - Chính hãng ghi lại hình ảnh bằng cảm biến Dual Pixel kết hợp cùng ống kính sáng hơn F1.7 với điểm ảnh hơn 1.4 µm thách thức mọi điều kiện môi trường từ thiếu ánh sáng đến chuyển động nhanh vô cùng ấn tượng.

Ngay lập tức, người dùng sẽ cảm nhận được những tiện ích và tính năng vượt trội mà bộ đôi camera này mang lại.

4.Test phần mềm máy.

Cách test máy Samsung Galaxy Note 7 chính hãng

Để xác nhận phiên bản phần mềm máy đang chạy, từ màn hình chủ điều hướng đến Settings > About Phone và kiểm tra phiên bản Android.

Với Samsung Galaxy Note 7 chính hãng, kết quả bạn kiểm tra được sẽ là: Android OS, v7.0 (Nougat). Còn đối với những sản phẩm hàng fake thường chỉ được cài đặt bộ chạy các phiên bản Android 4.X Jellybean hoặc KitKat.

5.Test thông số IMEI.

Thông số IMEI trên Samsung Galaxy Note 7 chính hãng có thể sử dụng để xác nhận xem khi máy bị đánh cắp hoặc có chính hãng hay không. Để kiểm tra mã số này, nhập #06# trong trình gọi điện, bạn sẽ nhận được 15 chữ số. Công việc của người dùng là sử dụng những thông số này để xác định thông tin chi tiết thông qua một số website như:

Cách test máy Samsung Galaxy Note 7 chính hãng

Có thể nói, Samsung Galaxy Note 7 chính hãng hiện đang là cái tên gây sốt thế giới công nghệ. Nó không chỉ thu hút người dùng ngay từ những cái nhìn đầu tiên, mà khi chạm vào, chắc chắn bạn sẽ không muốn rời bỏ. Trên đây là một số lưu ý và hướng dẫn Cách test máy Samsung Galaxy Note 7 chính hãng. Và nếu như bạn cũng đã yêu thích và mong muốn sở hữu siêu phẩm này, hãy nhanh tay liên hệ đặt gạch một em tại MSmobile theo địa chỉ:

Cách test máy Samsung Galaxy Note 7 chính hãng

MSmobile hân hạnh được đón tiếp!

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.36807 sec| 2074.617 kb