Cách test máy Meizu MX5 chính hãng

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Hiện tại trên thị trường Việt Nam đang có sự góp mặt của rất nhiều mẫu điện thoại smartphone thuộc các hãng điện thoại của Trung Quốc là Meizu. Mới đây, hãng này đã tung ra một thiết bị thông minh mới, có tên gọi là MX5. Tuy nhiên để chọn cho mình một sản phẩm tốt không bị gặp lỗi khi sử dụng, cũng như mua phải hàng nhái, hàng dựng. Thì hôm nay MSmobile sẽ chỉ cho bạn cách tét chiếc Meizu MX5 chính hãng để bạn có thể yên tâm lựa chọn

Cách test máy Meizu MX5 chính hãng

 

Bước đầu tiên là quan sát bằng mắt, để ý kỹ chiếc hộp của Meizu MX5. Bên trong hộp sẽ là cuốn sách hướng dẫn sử dụng, phía sau bìa cứng sẽ có hai trang giấy giới thiệu về các tính năng của máy, ví dụ như tính năng mCharge (sạc nhanh), mTouch2.0 (cảm biến vân tay), bên trong là máy và các phụ kiên đi kèm, bạn thực hiện quan sát và kiểm tra một cách tỉ mỉ để nhận biết hàng chính hãng hay đã qua sử dụng.

Hộp của Meizu MX5 được gia công cực kỳ tốt, vì vậy nếu có sự tác động ngoài lực mạnh vào máy, sẽ gây tổn hại đến chất lượng máy.

 

 Cách test máy Meizu MX5 chính hãng

 

Bên cạnh đó, các phụ kiện đi kèm theo máy gồm: cục sạc nhanh, dây cáp được quấn xung quanh bằng giấy bìa cứng trên có ghi rõ Desiged by Meizu, Made in China, còn có que chọc sim được khoét lỗ thành hình đám mây, thuộc biểu tượng hệ điều hành Flyme. Điều này cực kỳ quan trọng và bạn nên chú trọng để tránh việc nhân viên quên, và bạn nên phản hồi lại ngay.

Phần quan trọng nhất là kiểm tra bên trong máy, thực hiện kiểm tra imei của MX5 xem http://imei.info

Chất lượng của MX5 được Meizu rất chú trọng về thiết kế, nhưng nếu bạn thấy máy có xuất hiện nhiều vết xước nhỏ thì có khả năng máy đã qua sử dụng. Ngoài ra cần kiểm tra kỹ lưỡng các đường viền bao quanh máy, độ nhậy của các nút bấm, các lỗ loa hay các cổng kết nối, đảm bảo về tất cả các chi tiết không xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất.

 

Cách test máy Meizu MX5 chính hãng

 

Tiếp theo thực hiện kiểm tra độ nhanh nhạy của mTouch 2.0 bởi thiết bị này với thiết kế mở khóa bằng vân tay rất nhanh và nhạy.

Bạn cần sử dụng Wifi và sử dụng trình duyệt tìm kiếm các hình ảnh hay thực hiện quay một video nhằm kiểm tra màn hình và màu sắc hiển thị xem độ nét và màu sắc của sản phẩm, kiểm tra khả năng truy cập mạng và thời lượng sử dụng pin của máy. 

Để kiểm tra camera của máy, bạn thực hiện cụp 1 hình của camera trước và 1 của camera sau và quay video. Nếu chất lượng ảnh chụp từ MX5 cho hình ảnh khá nét, có độ nét cao. Khi chụp máy lấy nét nhanh tức là camera hoàn toàn bình thường.

Thực hiện kiểm tra chế độ loa bằng cách thực hiện một cuộc gọi , sau đó mở một bài nhạc, nếu nghe không bị rè hoặc mất tiếng nửa chừng là ok, bên cạnh đó cần chú ý tới sự ổn định của sóng trên MX5. Tuy nhiên không phải tại cửa hàng nào các bạn cũng có thể thực hiện test cụ thể và chi tiết sản phẩm này.

 

Thế nhưng khi mua Meizu MX5 tại Msmobile khách hàng hoàn toàn có thể kiểm tra máy đến khi nào bản thâncảm thấy hài lòng nhất và được các nhân viên của chúng tôi tư vấn về chế độ bảo hành, đổi trả nếu có xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất. Chúng tôi luôn đảm bảo được quyền lợi của bạn, cũng như chất lượng máy tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

Chúc các bạn lựa chọn được sản phẩm tốt nhất.

 

Mọi thắc mắc liên hệ qua hotline 0906 655 655 hoặc 0913 210 210 để được tư vấn. 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.09291 sec| 2065.75 kb