Cách chọn mua Samsung Galaxy S7 Edge cũ chính hãng, giá rẻ

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Samsung Galaxy S7 Edge vẫn đang tạo sức nóng cho thị trường smartphone. Nếu như tại thời điểm ra mắt sản phẩm bạn chưa có dịp trải nghiệm sản phẩm thì đây sẽ là cơ hội lớn dành cho bạn. Nhưng làm thế nào để mua được S7 Edge cũ chính hãng, giá rẻ mà chất lượng vẫn được đảm bảo. Bài viết sau MSmobile mách nhỏ một số cách kiểm tra “chuẩn zin” bạn quan tâm chú ý theo dõi nhé.

>>> Galaxy S7 Edge Xanh Coral thiết lập kỉ lục mới, cán mốc 900 đơn sau 3 ngày

>>> Nên mua Samsung Galaxy S7 cũ hay S7 Edge cũ

s7-edge-cu-msmobile

Để mua được chiếc điện thoại S7 Edge cũ chính hãng như bạn mong muốn, trước hết bạn phải tìm được địa chỉ uy tín, được giới công nghệ tin dùng và lựa chọn. Tại đây nhân viên bán hàng có kinh nghiệm am hiểu về điện thoại “hàng thật” và “hàng giả” sẽ tư vấn cho bạn. Là sản phẩm đã qua sử dụng nhưng còn mới đến 99%, nguyên bản, bạn được kiểm tra sản phẩm kỹ lưỡng, trải nghiệm thoải mái, xem hình thức bên ngoài có bị xước nhiều không và được test các tính năng của máy. Một trong số ít những địa chỉ bán điện thoại S7 Edge cũ tại Hà Nội mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn chính là Trung tâm điện thoại chính hãng MSmobile.

Để đảm bảo hàng chuẩn chất lượng MSmobile hướng dẫn bạn kiểm tra máy S7 Edge cũ qua hai hình thức: (Đây cũng là bước rất quan trọng, giúp người dùng yên tâm hơn về chiếc điện thoại mình đang sở hữu)

Kiểm tra hình thức bên ngoài máy Galaxy S7 Edge cũ

s7-edge-cu-man-hinh

Galaxy S7 Edge cũ được thiết kế hoàn hảo đến từng chi tiết, màn hình tràn nước sang hai bên cạnh. Nên chỉ cần nhìn thoáng qua bạn cũng có thể thấy ngay có bị xước hay không. Chính vì thiết kế đặc biệt như vậy nên các cạnh viền không thể có khe hở được. Thân máy được làm bằng kim loại nguyên khối khó có thể bị bóp méo. S7 Edge được trang bị khả năng bán bụi và chống nước cao nên màn hình phải được đảm bảo không có hiện tượng trên. Nút nguồn hay âm lượng chắc chắn, thao tác dễ dàng. Ngoài kra các chân cap, sạc bạn cũng nên kiểm tra qua và đảm bảo S7 Edge vẫn được hoạt động bình thường.

Viên pin cũng rất quan trọng đối với máy. Để đảm bảo hàng chưa có sự thay phụ kiện thì phía dưới pin có tem ghi đầy đủ thông tin quan trọng như: ngày xuất xưởng chiếc S7 Edge cũ, IMEI, Seria… Chiếc tem này còn nguyên vẹn, rõ ràng, không có dấu hiệu gì khác lại. Các điểm tiếp xúc của pin, các thanh kim loại phải cứng cáp, không bị gãy hay lỏng…. Sau khi bạn thấy đã ổn về hình thức bên ngoài thì hãy kiểm tra bên trong máy nhé

Kiểm tra hình thức bên trong Galaxy S7  Edge cũ

Thao tác cũng khá đơn giản, dễ thực hiện bạn kiểm tra xem sản phẩn mình sắp mua đã qua sửa chữa chưa thông qua IMEI (IMEI là một dãy số ghi ở bên ngoài vở hộp và trong máy giống nhau)

Thao tác: bạn nhập #06#. Nếu thấy trùng khớp là được.

s7-edge-cu-kiem-tra

Ngoài ra còn một số lệnh bạn cũng nên kiểm tra qua #0# để xem S7 Edge cũ có bị lỗi không. Sau đó sẽ hiện lên một bảng test từ camera trước, sau, cảm biến sẽ có 3 màu hiện trên màn hình trùng nhau là được. Ngoài ra lệnh #7353#  giúp bạn kiểm tra về loa, độ rung, camera, bluetooth, cảm biến chiều hướng, cảm biến cuộc gọi. Sau khi mọi thứ bạn cảm thấy yên tâm, hãy lắp sim vào để kiểm tra nghe gọi, 3G xem máy có đạt chuẩn chất lượng không nhé

Tạm kết: MSmobile đã hướng dẫn bạn một số thao tác cơ bản kiểm tra chất lượng S7 Edge cũ chính hãng trước khi rinh ngay về nhà. Bạn yêu thích chúng hãng đặt hàng ngay hôm nay để trải nghiệm sản phẩm thực tế và hưởng nhiều ưu đãi lớn.

Cách chọn mua Samsung Galaxy S7 Edge cũ chính hãng, giá rẻ

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06521 sec| 2067.141 kb