Cách chọn mua iPhone 6s cũ đang giảm giá hút người mua

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Trong khi một chiếc iPhone 6s hàng mới có mức giá dao động từ 13 - 14 triệu đồng ở cả thị trường xách tay lẫn chính hãng, người dùng sẽ được lợi nhiều hơn từ những sản phẩm iPhone 6s cũ đã qua sử dụng chỉ khoảng 9,5 đến 11 triệu đồng đang được tìm mua nhiều ở Hà Nội và TP HCM.

 

Trong số các màu sắc được bán ra, màu đen và trắng thường có mức giá thấp hơn khoảng vài trăm nghìn đồng so với màu vàng (gold) hay hồng. Thậm chí iPhone 6s lock (bản khoá mạng) còn rẻ hơn, chỉ từ 7,5 đến 8 triệu đồng. So với iPhone 6s quốc tế cũ đắt hơn khoảng 1,5 triệu đồng nếu cùng dung lượng.

 

iPhone 6s cũ giảm giá tương đương với nhiều model tầm trung chính hãng, tạo điều kiện cho nhiều người dùng có thể sở hữu một trong những chiếc smartphone tốt nhất của Apple. Tuy nhiên, khi mua iPhone 6s đã qua sử dụng, người dùng cần nắm một số cách sau để tránh mua nhầm hàng chất lượng kém.

 

Tư vấn cách chọn mua iPhone 6s quốc tế cũ (99%)

 

>>> Xem thêm : Thích mê chiếc iPhone 6s cũ đang gây sốt

>>> Xem thêm : Xiaomi Mi 5 vs iPhone 6s cũ: Apple Mỹ vs Apple Trung Hoa (Phần 1)

 

Kiểm tra máy ẩn iCloud

 

Kiểm tra máy ẩn iCloud là bước quan trọng nhất khi mua iPhone 6s cũ. Máy ẩn iCloud là sản phẩm đã có người dùng trước đó khoá tài khoản (nguyên nhân có thể do bị đánh cắp hoặc thất lạc) để tránh bị mất dữ liệu cá nhân. Bằng thủ thuật, iPhone 6s cũ có thể bị ẩn iCloud để sử dụng bình thường và qua mặt khách hàng. Tuy nhiên, máy bị ẩn iCloud này sẽ không thể tiến hành các cập nhật phần mềm bình thường hoặc sao lưu, khôi phục dữ liệu vì vẫn còn tài khoản cũ từng bị khoá.

Kiểm tra iCloud iPhone 6s cũ

Để chắc chắn, bạn nên kiểm tra bằng cách vào Cài đặt (Settings) > chọn Chung (General) > chọn Giới thiệu (About) và copy dòng IMEI của máy và điền vào địa chỉ website icloud.com/activationlock để xác minh: Nếu trang báo ON mà bạn chưa hề đăng nhập tài khoản iCloud của mình, đồng nghĩa với việc máy đã bị dính iCloud ẩn, do vậy, không nên mua những sản phẩm này. Nếu trang báo OFF, máy chưa bị khoá iCloud thì người dùng hoàn toàn có thể yên tâm kiểm tra các chức năng còn lại. 

 

Màn hình và cảm ứng

 

Kiểm tra màn hình cảm ứng iPhone 6s cũ trước khi mua

Thử thực hiện các thao tác tăng giảm độ sáng liên tục để test khả năng hiển thị của máy có bình thường không. Nhấp giữ một ứng dụng bất kỳ trên màn hình đến khi xuất hiện dấu "x" trên mỗi biểu tượng, nhấn giữ biểu tượng đó và thực hiện các bước di chuyển khắp màn hình để dò tìm các điểm chết có thể trên cảm ứng. Bên cạnh đó, người dùng cũng nên kiểm tra màn hình liệu đã bị thay hay chưa bằng cách nhận biết tại các điểm khớp nối giữa màn hình và phần khung máy để chắc rằng không có bất kỳ điểm hở lọt sáng nào.

 

Loa, mic, camera và các phím cứng khác

 

Kiểm tra camera iPhone 6s cũ trước khi mua

Cách đơn giản để kiểm tra chất lượng loa là bật thử một bài nhạc, thực hiện các bước tăng giảm âm lượng bằng phím cứng hoặc thử gọi cho ai đó và kiểm tra âm thanh ở cả hai chiều. Với camera trước – sau, bạn nên chụp thử vào bức ảnh, sau đó quay video khoảng 1 phút để kiểm tra độ ổn định của cụm camera, khả năng lấy nét,vv... và các tính năng khác của camera.

 

Pin

 

Vào Cài đặt (Settings) > Pin (Battery) và nhìn vào thống kê về pin, iPhone 6s cũ có dung lượng pin còn mới sẽ đạt thời gian chờ từ 7-8 tiếng và có khả năng duy trì sử dụng ở mức bình thường tương đương. Hãy cảnh giác với những máy có hiện tượng bị sụt pin nhanh khi chỉ mới trải nghiệm vài thao tác đơn giản. Nếu có thời gian, bạn cũng có thể thử công cụ iBackupBot hoặc tính năng Diagnostics & Usage để kiểm tra thời lượng chính xác còn lại của pin.

 

Uy tín của địa chỉ chọn mua

 

Địa chỉ mua iPhone 6s cũ giảm giá hút người mua

Nếu đã quyết định mua iPhone cũ, bạn nên suy nghĩ về việc lựa chọn những cửa hàng uy tín với sự minh bạch về thời hạn bảo hành (tại cửa hàng), khả năng đổi trả và hỗ trợ sau bán hàng.

 

Tại các cửa hàng cung ứng iPhone uy tín như MSmobile, bạn sẽ mua được một chiếc iPhone 6s cũ chuẩn chất lượng hàng đầu – mức giá cạnh tranh cùng khuyến mại ưu đãi với Bảo hành 1 đổi 1 lên đến 13 tháng (Duy Nhất trên thị trường). Vì vậy, hãy liên hệ để được ta vấn mua hàng tốt nhất!

 

Xem chi tiết : Chính sách bảo hành VÔ ĐỐI cho iPhone cũ tại MSMOBILE

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05047 sec| 2073.914 kb