Bộ ba điện thoại Xiaomi Redmi 4 giá chưa đến 2 triệu đồng trong tầm tay bạn

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Nhiều năm về trước để trải nghiệm một chiếc điện thoại thông minh khi trong tay chỉ có 2 đến 3 triệu đồng là niềm mơ ước của nhiều người. Chỉ sau 2 năm trở lại đây thì niềm mơ ước đã thành hiện thực, hàng hoạt smartphone tầm trung đến từ thương hiệu Xiaomi như: Xiaomi Redmi 4A, Redmi 4, Redmi 4 Prime. Đây cũng là bộ 3 điện thoại Xiaomi Redmi 4 giá chưa đến 2 triệu đồng trong tầm tay bạn.

1. Xiaomi Redmi 4

xiaomi-redmi-4-msmobile

Nhìn vào thông số kỹ thuật siêu phẩm này nhiều smartphone thời thượng phải đáng nể. Redmi 4 được trang bị mặt kính cong 2,5D nhẹ nhàng, hơi cong ở cạnh viền. Bạn cũng sẽ dễ dàng nhìn thấy mặt kính này được xuất hiện trên các điện thoại cao cấp như: Samsung Galaxy S7, A5 (2016) hay OPPO F1 Plus… Ngoài ra máy còn được trang bị chip Snapdragon 430 cùng camera độ phân giải lớn 13MP được đặt chính giữa, phía trên, mặt lưng của Redmi 4. Lấy nét nhanh, đèn Flash kép cho bạn những bức ảnh hoàn hảo nhất. Pin 4.100mAh là một con số đáng nể, bạn thoải mái tự tin trải nghiệm siêu phẩm cùng những bộ phim bom tấn, những game khủng cho ngày dài năng động. Hiện tại siêu phẩm này đang được bán với giá ưu đãi tại trung tâm điện thoại chính hãng MSmobile có 3 màu: vàng, bạc, xám cho bạn thoải mái lựa chọn.

>>> Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi 4

>>> Địa chỉ bán Xiaomi Redmi 4 chính hãng uy tín

2. Xiaomi Redmi 4A

xiaomi-redmi-4-a-msmobile

Xiaomi Redmi 4A cũng được lọt vào top giá giá rẻ, cấu hình bền vững, thiết kế độc đáo, ấn tượng người dùng bộ khung kim loại. Màn hình lớn IPS 5inch kèm theo độ phân giải 720p, bộ xử lý Snapdragon 425 với bốn nhân tốc độ 1,4 GHz, kèm RAM 2 GB.

Cùng giống như phiên bản tiền nhiêm Redmi 4 thì 4A được trang bị camera 13MP nhưng được đặt ở góc bên trái cùng phía đè Flash LED đơn. Dù được đặt ở đâu cũng không quan trọng. Với camera Redmi 4, 4A luôn cho bạn những bức hình đẹp, màu sắc hài hòa, bắt khịp những khoảnh khắc đáng có. Những bạn đang cần một chiếc điện thoại vưa túi tiền, cấu hình tốt, bộ nhớ lớn thì Redmi 4A cũng đáng để bạn quan tâm. Bộ nhớ trong 16GB còn được mở rộng thông qua khe cắm thẻ bạn thoải mái lưu trữ lượng công việc cũng như học tập. Ngoài ra máy còn được hỗ trợ 2 sim, nhưng lại không có cảm biến vân tay. 3.120mAh cũng là con số không  nhỏ. Cấu hình ổn định kết hợp pin lớn thì vấn đề còn lại chỉ là thời gian bạn dành cho chiếc điện thoại này mà thôi. Có 2 màu sắc vàng và hồng phù hợp cho phái đẹp.

3. Xiaomi Redmi 4 Prime

xiaomi-redmi-4-prime-msmobile

Với Redmi 4 Prime lại là sự kết hợp hoàn hảo nhất cả hai siêu phẩm Redmi 4 và 4A. Trải nghiệm màn hình lớn 5inch, Full HD, độ phân giải 1080p cùng bộ xử lý Snapdragon 625 với tám nhân tốc độ 2 GHz. Khác với Redmi trên thig 4 Prime được được sử dụng đèn LED loại dual-tone, kết nối mạng tăng cường với Full Netcom 3.0. Ngoài ra độ phân giải camera trước và sau, thời lượng pin 4.100mAh khá giống với Redmi 4. Giá bán của siêu phẩm này cũng đang rất ưu ái. Bạn cũng nhanh tay lựa chọn cho mình chú dế cưng nhé.

Xiaomi Redmi 4 và Redmi 4A ra mắt có 3GB RAM, 5 inch full HD

Tạm kết: Qua bài viết trên chúng ta cũng không thể phủ nhận smartphone tốt thì càng ngày càng rẻ, giảm giá mạnh. Còn điện thoại rẻ thì ngày một tốt hơn. Xiaomi được mệnh danh “Nồi đồng cối đá” chưa đến 2 triệu đồng bạn đã tự lựa chọn riêng cho mình người bạn đồng hành tuyệt vời nhất rồi.

Bộ ba điện thoại Xiaomi Redmi 4 giá chưa đến 2 triệu đồng trong tầm tay bạn

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05038 sec| 2066.508 kb