Bí quyết “vàng” cho người mua hàng khi Galaxy A7 2016 đã xuất hiện “hàng dựng”

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Để sở hữu một chiếc điện thoại thông minh phân khúc giá chưa đến 9 triệu như Galaxy A7 2016 không quá khó với người mua hàng. Nhưng trong cái “thật – giả” này thì trên thị trường đã xuất hiện A7 2016 “hàng dựng” đã khiến người dùng hoang mang. Lại có nhiều người chủ quan hay không để ý kỹ xuất xứ khi mua A7 2016 và tâm lý: siêu phẩm này mới trình làng cách đây không lâu, nên không thể xảy ra hàng nhái được. Nhưng kỹ thuật làm giả quá tinh vi, dễ dàng qua mắt được nhiều người không am hiểu về công nghệ. Với các tín đồ công nghệ, nhất là những bạn rành về hãng Samsung thì thật – giả không thể lẫn lộn được.

Bí quyết “vàng” cho người mua hàng khi Galaxy A7 2016 đã xuất hiện “hàng dựng”

Chính vì thấu hiểu được khi người dùng bỏ ra số tiền không nhỏ mà nhận lại chiếc điện thoại không chính hãng nên MSmobile muốn chia sẻ bí quyết “vàng” cách phân biệt A7 2016 thật và giả, giúp bạn xoá đi mối lo ngại nguy hiểm này.

Hãy cùng MSmobile tiến hành kiểm tra Galaxy A7 2016 nào!

Kiểm tra bên ngoài vỏ hộp A7 2016 ( đây cũng là bước rất quan trọng, các bạn không nên bỏ qua nhé)

Bí quyết “vàng” cho người mua hàng khi Galaxy A7 2016 đã xuất hiện “hàng dựng”

Đặc điểm nhận dạng:

  • Galaxy A7 2016 được làm bằng hộp giấy, màu trắng, dòng chữ “Samsung Galaxy A76 ” ở mặt trước in nổi, màu xám.
  • Phía dưới ngay bên cạnh là team IMEI có các thông tin rõ ràng như: mã IMEI, bộ nhớ, ngày sản xuất thể hiện màu sắc tươi sáng.
  • Cạnh bên phải xuất hiện 2 mà QR-CODE
  • Tất cả các thông số, bộ nhớ, mà máy ví dụ như SM – A7100 đều được viết ở mặt sau của hộp

Tiếp theo bạn tiến hành mở hộp A7 2016 và kiểm tra các phụ kiện bên trong nào.

Bí quyết “vàng” cho người mua hàng khi Galaxy A7 2016 đã xuất hiện “hàng dựng”

Là một siêu phẩm chính hãng sẽ có đầy đủ các phụ kiện chuẩn đi theo máy gồm: tem IMEI, cáp, sạc, tai nghe, que chọc khay sim và một quyển sách hướng dẫn.

Khay đựng điện thoại A7 2016 được làm bằng nhựa cứng bóng, nhẵn, màu trắng.

Chính vì là hàng chính hãng nên tất cả các phụ kiên cũng được bọc trong túi bóng màu trắng cẩn thận, mới tinh, chưa có dấu hiệu cũ hay bóc ra xem trước. Chỉ có IMEI không được bọc trong túi.
Trên củ sạc theo máy chuẩn xuất hiện dòng chữ “fast charging”, 5.0V – 2.0A

Xem thêm: Samsung Galaxy A9 2 sim giá rẻ

Bí quyết “vàng” cho người mua hàng khi Galaxy A7 2016 đã xuất hiện “hàng dựng”

Samsung Galaxy A7 2016 riêng về phần máy bạn cần kiểm tra chi tiết hơn

Bạn đã kiểm tra vỏ hộp cũng như phụ kiện bên trong hộp thấy yên tâm thì bắt đầu tiến hành:

Kiểm tra hình thức bên ngoài máy ( Phần này rất quan trọng, bạn nên kiểm tra kỹ từng chi tiết nhé)

Sau khi mở hộp Samsung Galaxy A7 2016 máy phải còn nguyên seal mặt trước và mặt sau, không có dấu hiệu nhàu nát.

Sau khi lột lớp seal lên bạn xem màn hình có vết xước cũng như các điểm chết, ố vàng. Màn hình máy sạch, độ bóng cao và có dấu hiệu chưa qua sử dụng.

Như các bạn đã biết chiếc điện thoại thông minh này được thiết kế từ kim loại nguyên khối, thiết kế tỉ mỉ. Chỉ một thao tác nhỏ bạn thấy được sự khác biệt: bạn hãy dùng tay nén mặt trước và sau của điện thoại xem có khớp không nhé. Phần viền phải được khít với máy. Nếu không đúng như bạn kiểm tra thì chắc chắn siêu phẩm đã bị thay vỏ máy, hay trong quá trình vận chuyển có sự va đập…

Mặt sau của máy được dán tem màu trắng cùng dãy số IMEI, S/N. Ngoài ra còn một phần quan trọng nữa. Tất cả các nút Home, phím nguồn, âm lượng chắc chắn, khi thao tác dễ dàng, không quá khó.

Kiếm tra thông số kỹ thuật bên trong máy

Bí quyết “vàng” cho người mua hàng khi Galaxy A7 2016 đã xuất hiện “hàng dựng”

Chỉ một thao tác đơn giản bạn đã có được tất cả các thông số điện thoại Galaxy A7 2016 thông qua IMEI: Thao tác #06#. Dãy số hiện liên phải trùng khớp với dãy số IMEI bên ngoài vỏ hộp.

Ngoài ra mặt sau và các cạnh dưới và trên của hộp cũng có tem IMEI. Tất cả phải trùng khớp với nhau.

Thông qua phần mềm CPU-Z để kiểm tra chi tiết hơn nữa phần thông số bên trong máy

Kiếm tra các tính năng của máy

Bí quyết “vàng” cho người mua hàng khi Galaxy A7 2016 đã xuất hiện “hàng dựng”

Với chiếc điện thoại thông minh như A7 2016 đã được nhà sản xuất cài đặt những tính năng cơ bản để kiểm tra máy. Bạn chỉ cần bấm mã #0# sẽ kiểm tra được loa có bị rè, âm thanh chuẩn hay không, màn hình cảm ứng có được mượt mà không. Máy mới sẽ không có bất kỳ lỗi gì trên màn hình. Bạn nên kiểm tra kỹ xem có vế ố vàng, điểm chết, loang màu trên màn hình hay không…Các kết nối như wifi, định vị, bluetooth có được tốt không. Camera ở mọi chế độ có cho bạn bức ảnh như mong muốn không…

Thao tác cuối cùng là bạn hãy lắp sim và thẻ nhớ vào máy để kiểm tra. Tất cả các phụ kiện kèm theo máy như sạc, tai nghe hoạt động tốt. Thì đây đúng là chiếc điện thoại bạn nên mua.

Tạm kết: Với những thao tác đơn giản, những bí quyết “vàng” mà MSmobile muốn chia sẻ với các bạn. Chúng tôi tin bạn sẽ dễ dàng phân biệt được Samsung Galaxy A7 2016 mới Fullbox chính hãng, chưa qua sử dụng. Chúc các bạn trở thành người mua hàng thông thái.

Mua điện thoại Samsung Galaxy A7 2016 chính hãng, giá rẻ Tại Đây

Bí quyết “vàng” cho người mua hàng khi Galaxy A7 2016 đã xuất hiện “hàng dựng”

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06421 sec| 2088.078 kb