Bí quyết chọn mua Blackberry PassPort Silver Edition tránh mua phải hàng dựng

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Nối tiếp sự thành công của Blackberry Passport Pháp và Quốc tế xách tay tại thị trường Việt Nam thì phiên bản nâng cấp của bản này là Blackberry Passport Silver Quốc Tế xách tay đã nhanh chóng cập bến tại nhiều nhà phân phối nhưng ko phải chỗ nào cũng như quý khách hàng nghĩ mời các bạn theo dõi bài viết này nhé .
Bí quyết chọn mua Blackberry PassPort Silver Edition tránh mua phải hàng dựng

Nếu như ở phiên bản Blackberry Passport trước là sản phẩm được xách tay từ thị trường Pháp về, thì phiến bản Passport Silver này được xách tay từ thị trường Bắc Mỹ. Các bạn có thể dễ dàng nhận biết điều này, vì ở trên vỏ hộp đã ghi " Retail North America Silver"
Ngoài ra bạn còn cần phải kiểm tra các chi tiết khác trên vỏ hộp. Hàng mới Fullbox chuẩn chính hãng thì tất nhiên, hộp đi theo máy cũng phải là chuẩn chính hãng, rất nhiều người chủ quan bỏ qua vấn đề này. Hộp chính hãng sẽ phải có các đặc điểm sau:
- Vỏ hộp xịn của Blackberry rất bóng và dễ xước, còn hộp giả lỳ và rất khó xước.
- Mặt trước vỏ hộp chữ "BLACKBERRY và SILVER EDITION" được in chìm và màu xám, còn chữ"PASSPORT" cũng in chìm và có màu trắng. Góc dưới sẽ được in logo Blackberry.
- Trên mỗi 1 phần của vỏ hộp sẽ được in một mã số vạch, còn hàng giả sẽ không có mã vạch này.
-  Cạnh bên phải sẽ các mã vạch chứa các thông tin như mã Pin, IMEI, mã BT MAC,....
- Bản Blackberry Passport Silver xách tay được sản xuất tại Made in Mexico 6
- Tem seal máy để nguyên sẽ có màu trắng, khi bóc ra sẽ có tem 7 màu hiện chữ "Security" xếp chồng chéo lên nhau

 

Mở hộp ra chúng ta sẽ thấy các phụ kiện bên trong máy, tất cả các phụ kiện đều có màu đen. Phụ kiện chuẩn sẽ bao gồm: tai nghe, cáp micro USB, sạc hình trụ và chân dẹt dành cho thị trường Bắc Mỹ và sách hướng dẫn sử dụng, card giới thiệu sản phẩm. Tất cả các phụ kiện đi kèm này phải còn mới chưa có dấu hiệu sử dụng và sạc cáp không có nilong đi kèm chỉ được để trần, duy chỉ có tai nghe mới được có để trong túi.
- Sạc chuẩn của Blackberry Passport Silver xách tay dạng hình trụ và chân det và ghi đầy đủ thông số ở mặt sau và được sản xuất tại "Made in china".
- Tai nghe phải được đặt trong túi và có nơi sản xuất là "Made in Indonesia"
- Cáp USB cũng được sản xuất tại thị trường China.

Chú ý: Kiểm tra hình thức bên ngoài sản phẩm

Bí quyết chọn mua Blackberry PassPort Silver Edition tránh mua phải hàng dựng

Tiếp đó ta đi kiểm tra các thông số kĩ thuật cũng như IMEI bên trong chiếc Blackberry Passport xách tay Pháp xem có khớp với các thông số được in trên vỏ hộp hay không.
Hãy kiểm tra thông số IMEI ở các vị trí sau để đảm bảo chúng khớp với nhau:
- Kiểm tra IMEI bằng lệnh #06#
- Kiểm tra IMEI được in ở bên cạnh hộp Blackberry Passport.
- Kiểm tra mã PIN ở trong máy xem có trùng với mã PIN được in ở trên vỏ hộp.

Bí quyết chọn mua Blackberry PassPort Silver Edition tránh mua phải hàng dựng
Bí quyết chọn mua Blackberry PassPort Silver Edition tránh mua phải hàng dựng

Trên đây là những điểm cơ bản nhất để bạn có thể kiểm tra và nhận biết được một chiếc Blackberry Passport Silver xách tay - Xịn chuẩn Chính Hãng chưa qua sử dụng. Đây là một sản phẩm đang rất HOT, tuy nhiên bạn hãy cẩn thận và trở thành người mua hàng thông thái để tránh mua khỏi hàng có chất lượng không được đạt chuẩn.
Sản phẩm hiện tại đang được bán tại MSmobile với mức giá rất tốt, hơn nữa tất cả các sản phẩm đều đạt chất lượng kể trên và cam kết 100% các máy đều còn nguyên SEAL HỘP, khi mua máy sẽ được tự tay rạch hộp. Tất cả các máy Blackberry Passport Sliver bán ra đều được hưởng chế độ bảo hành lên đến 13 tháng và đổi mới trong 30 ngày đầu nếu có lỗi từ nhà sản xuất.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06939 sec| 2066.422 kb