Bật mí địa chỉ bán iPhone 5 cũ hàng chất lượng tốt

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Sắm cho mình một chiếc iPhone 5 cũ sẽ giúp các tín đồ của Apple có cơ hội được trải nghiệm siêu phẩm cao cấp tuyệt vời này mà không lại phải bỏ ra quá nhiều tiền như khi sắm chiếc điện thoại mới tinh.

Hiện nay, iPhone 6 cũ được bán ở rất nhiều showroom nhưng người dùng cần hết sức cẩn thận và lưu ý bởi không phải cửa hàng nào cũng bán sản phẩm chính hãng và có chế độ bảo hành tốt. Người dùng hãy lựa chọn cho mình một cửa hàng uy tín, tin cậy nhất để mang về được chiếc iPhone 5 cũ ưng ý nhất. MSmobile – Địa chỉ mua iPhone 5 cũ chất lượng tốt, đảm bảo nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến người dùng trong bài viết này.

Bật mí địa chỉ bán iPhone 5 cũ hàng chất lượng tốt

Về hình thức thiết kế

Vẫn mang hơi thở của ngôn ngữ thiết kế từ đàn anh iPhone 4, tuy nhiên iPhone 5 cũ cũ lại có trọng lượng nhẹ hơn nhiều với 112 gram, nhẹ hơn iPhone 4 tận 20%. Chất liệu của máy vẫn là nhôm và mặt kính tuy nhiên lại được Apple gia công tỉ mỉ và trông có phần sang trọng, hấp dẫn hơn hẳn thiết kế tiền nhiệm.

Những chiếc iPhone 5 cũ tại MSmobile nhập về, tuy là hàng đã qua sử dụng nhưng vẫn giữ được vẻ long lanh vốn có của nó. Hình thức như mới, không một vết trầy xước, không một chút biểu hiện của máy cũ.

Bật mí địa chỉ bán iPhone 5 cũ hàng chất lượng tốt

Về màn hình iPhone 5 cũ

Mua một chiếc iPhone 5 cũ, người dùng sẽ không khỏi lo lắng bởi hiện nay hàng giả, hàng kém chất lượng trôi nổi quá nhiều. Với một thiết bị cảm ứng như iPhone 5 cũ thì màn hình đóng vai trò vô cùng quan trọng, nếu chẳng máy mua phải chiếc có màn hình cảm ứng lỗi thì chiếc iPhone 5 cũ của bạn cũng mất đi một nửa giá trị rồi.

Đến với MSmobile, chất lượng màn hình máy luôn luôn được đảm bảo tốt nhất. Đội ngũ tester của MSmobile sẽ kiểm duyệt sản phẩm trước khi bày bán ra cho quý khách hàng, đảm bảo tuyệt đối không đưa đến tay người dùng những chiếc máy với màn hình nhiều điểm chết, màn hình hở sáng, màn hình bị hỏng cảm ứng tiệm cận. Đảm bảo các bạn có thể yên tâm mua hàng tại MSmobile.

Cấu hình, tính năng của iPhone 5 cũ

Tuy không thể so sánh với người đàn em của mình là iPhone 6 Lock nhưng tất cả những tính năng trên chiếc iPhone 5 cũ tại MSmobile cũng sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ. với cấu hình cao, mọi thao tác xem phim, lướt web hay quay phim trên iPhone 5 cũ hoàn toàn mượt mà và ấn tượng. Về mặt cấu hình hay tính năng, camera trên siêu phẩm mang tiếng là hàng cũ này, MSmobile sẽ không khiến khách hàng của mình phải chê trách hay phàn nàn bất cứ điều gì. Bạn bè, người thân của bạn sau khi nhìn thấy bạn cầm trên tay chiếc iPhone 5 lock của MSmobile, chắc chắn sẽ khó mà nhận ra rằng, đó là hàng cũ.

Bật mí địa chỉ bán iPhone 5 cũ hàng chất lượng tốt

Giá thành iPhone 5 cũ tại MSmobile

Chất lượng sản phẩm tại MSmobile đã tốt, giá cả ở đây còn tốt hơn nữa. MSmobile tự tin là đơn vị cung cấp, phân phối hàng xách tay cao cấp với giá thành rẻ nhất hiện nay. Giá của một chiếc iPhone 5 cũ quốc tế 16GB tại MSmobile thời điểm hiện tại đang là 4450000 đồng. Chắc chắn, bạn sẽ khó có thể tìm thấy được một địa chỉ nào bán thiết bị này với giá rẻ hơn. Cùng đến MSmobile và trải nghiệm sản phẩm ngay nhé!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05117 sec| 2065.961 kb