“Bão giá” và nỗi lo của người dùng

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Không phải tất cả, nhưng “giá cả” là một trong những yếu tố hàng đầu giống như một lực hút mạnh mẽ và khéo léo của một chiến thuật thu hút khách hàng. Và với sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường công nghệ, đặc biệt là dòng sản phẩm iPhone 6 Quốc tế cũ, iPhone 6s Plus Lock 99%, nó đã tạo nên một cơn sốt lớn.

>>> Ai cũng có thể mua được iPhone

>>> Nên mua iPhone 6s lock mới hay iPhone 6 quốc tế cũ

6-cu-6s-plus-lock-cu

Mỗi nơi, một giá

Sự biến động về “giá cả”, tính cạnh tranh giữa các Trung tâm điện thoại di động, cửa hàng buôn/ bán lẻ... đã góp phần tạo nên cơn sốt “iPhone cũ chính hãng giá rẻ” trên thị trường. Nhưng mặt trái của nó chính là nỗi lo, sự băn khoăn của người dùng khi lựa chọn mua sản phẩm.

Theo thống kê từ MSmobile, hiện tại có rất nhiều mức giá khác nhau niêm yết cho từng dòng sản phẩm. Mức giá này có sự chênh lệch rất lớn từ 50.000đ – 500.000đ. Vậy tại sao lại có sự chênh lệch giá bán lớn đến như vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong phần dưới đây của bài viết nhé.

Lý giải sự chênh lệch giá bán trên thị trường smartphone

Người mua hàng/ người dùng luôn tự đặt ra một câu hỏi, tại sao cùng một sản phẩn như iPhone 6 Quốc tế cũ có nơi bán 6.950.000đ (như MSmobile) hay có nơi lại bán với giá rẻ hơn từ 50.000đ – 250.000đ hay thậm chí có những địa chỉ còn bán với giá cao hơn đến 7.690.000đ.

Trả lời thắc mắc cho sự “chênh lệch giá cả” này, người dùng cần có một cái nhìn tổng thể và chi tiết hơn về vấn đề. Giá của sản phẩm sẽ phụ thuộc vào độ chênh lệch về tỉ lệ lãi suất, chất lượng sản phẩm và dịch dịch vụ hậu mãi.

Tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm

Trên thị trường công nghệ, tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm cũng được phân cấp theo từng thứ hạng khác nhau, do đó, nó cũng chính là lý do ảnh hưởng đến giá bán sản phẩm.

Tiêu chuẩn hàng loại 1.

iPhone-6-quoc-te-cu

Tại MSmobile dòng sản phẩm iPhone cũ chính hãng (loại 1) với sự góp mặt của iPhone 6 Quốc tế cũ, iPhone 6s Plus Lock 99%, iPhone 6s Quốc tế cũ 99% là cái tên tiêu biểu. Chúng xuất hiện với mọt diện mạo có độ mới tới 99% và hầu như không phát hiện bất kỳ một lỗi xước nào trên sản phẩm. Đánh giá tổng quan, đây đều là sản phẩm mới, tuyệt đối không méo mó, và thực sự rất đẹp.

Tiêu chuẩn hàng loại 2.

Độ mới của sản phẩm tất nhiên không thể so sánh với hàng mới khi trên bề mặt sản phẩm có xuất hiện các vết xước, tổng thể máy có thể vẫn hoàn thiện nhưng nhìn không được lung linh như bản 99%. Do đó, khi nhìn vào 2 dòng sản phẩm này, giá cả của nó chênh lệch cũng là điều dễ hiểu.

Tiêu chuẩn hàng loại 3.

Hay chính còn gọi là “iPhone hàng dựng”. Đây chính xác là hàng cũ và được “độ mới” đã có sự can thiệp về kĩ thuật lên cá bộ phận của máy. Giá bán của loại sản phẩm này thường rẻ hơn rất nhiều, nó đánh vào tâm lý “tiêu dùng” của nhiều người dùng khi “ham giá rẻ”.

Tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ/ hậu mãi

Phone6s-lock

Nói riêng đến 6 Quốc tế cũ, 6s Plus Lock cũ, 6s cũ Quốc tế, bộ 3 thần thánh này xuất hiện ở hầu hết các địa chỉ buôn bán điện thoại di động lớn nhỏ trên toàn quốc. Nhưng chế độ bảo hành và dịch vụ sau bán hàng của mỗi nơi lại có một chính sách áp dụng khác nhau. Ngoài tiêu chuẩn về chất lượng sản phẩm, nguwofi dùng buộc phải chú ý đến điều này nhất là khi lựa chọn dòng sản phẩm cũ. Bạn có thể tham khảo chế độ bảo hành của MSmobile với chất lượng dịch vụ cam kết DUY NHẤT trên toàn quốc với thời gian bao test máy 1 đổi 1 trong 13 tháng bảo hành. Thời gian bảo hành không chỉ kéo dài và lớn hơn với thời gian quy định tù nhà sản xuất mà bạn còn có được sự đảm bảo với 13 tháng bao test với tất cả các lỗi về nguồn và màn hình.

Hơn nữa, MSmobile – Trung tâm điện thoại di động uy tính hàng đầu trên toàn quốc với hơn 5 năm kinh nghiệm trong nghề. Hy vọng quý khách hàng sẽ có cho mình một sự lựa chọn đúng đắn nhất và không còn bất cứ  băn khoan hay lo lắng gì về vấn đề giá cả khi chọn mua iPhone cũ.

Xem thêm:

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06199 sec| 2061.695 kb