Bán iphone iphone 6 plus lock (trắng, đen) giá rẻ tại Đống Đa

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Hàng năm iPhone đã cho ra mắt những sản phẩm mới của mình và gặt hái được nhiều thành công lớn trên thị trường công nghệ. Mới đây hãng đã cho ra mắt sản phẩm iPhone 6 plus lock (trắng, đen) với nhiều tính năng hữu ích.

Bán iphone iphone 6 plus lock (trắng, đen) giá rẻ tại Đống Đa

iPhone 6 plus lock Nhật, sang trọng và mạnh mẽ

Nếu bạn đang sử dụng iPhone 5 lock thì chắc chắn thiết kế iPhone 6 plus sẽ khiến  người dùng ngạc nhiên bởi nó rất lớn và có chút quá khổ với bàn tay của người dùng. nhưng ngược lại nó lại cho những  hiển thị có chất lượng cao nhất.

iphone 6s lock Nhật sở hữu kích thước tương đương với các Phablet như chiều cao 158mm, rộng 77mm, nhưng nó lại mỏng tới mức ngạc nhiên, chỉ 7.1 mm. nó thực sự nổi bật so với những chiếc iPhone thế hệ trước. Hơn nữa thiết kế này sử dụng chất liệu nhôm 7000 cho người dùng cảm giác cầm chắc chắn và đầm hơn.

Cấu hình iphone 6 plus lock và iPhone 6 Plus cũ Nhật được nâng cấp mạnh mẽ với vi xử lý A8 64bit mới nhất của Apple, xung nhịp 1.35Ghz, RAM 1GB. so với thế hệ trước nó có tốc độ tăng 10 đến 20%. Cấu hình này kết hợp với hệ sinh thái iOS nên cho máy sự mượt mà qua nhiều thế hệ máy cũ.

Điểm nhấn quan trọng nhất trên thiết kế này là màn hình lên tới 5.5 inch, công nghệ IPS LCD và màu sắc cực kì trung thực độ tương phản và góc nhìn rất rộng.  

Tuy nhiên camera của iPhone 6 plus lock vẫn không có sự thay đổi nhiều so với thế hệ trước. Với Camera chính 8MP và camera phụ 1.2MP nhưng được trang bị chế độ lấy nét nhanh hơn chụp ảnh tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng. Thực tế là ảnh trên iPhone 6 plus lock Nhật rất chân thực và màu sắc hài hòa.

Tôi có thể tìm mua iPhone 6 plus lock giá rẻ tại đâu?

iPhone 6 plus lock là phiên bản chính hãng Apple, được sản xuất dành riêng cho nhà mạng đã đăng ký, và thiết bị chỉ sử dụng được SIM của nhà mạng đó. Sau đó được các thương gia Việt xách tay về Việt Nam,cung cấp đến tay người dùng. Để có thể sử dụng bình thường người dùng cần sử dụng chiếc sim ghép để unlock máy.

Bán iphone iphone 6 plus lock (trắng, đen) giá rẻ tại Đống Đa

Hiện tại iPhone 6 Plus Lock Nhật cũng như Xiaomi Mi5 đã cập bến Hà Nội và đang có mặt tại MSmobile tại 16 trường chinh hoặc 54 Trần Đăng Ninh nên nếu khách hàng đang tham khảo tại khu vực Đống Đa thì cũng rất thuận tiện.

Đây là cơ sở chuyên cung cấp các sản phẩm xách tay chất lượng cao và cung cấp đến người dùng với mức giá hấp dẫn nhất.

Khi mua iPhone 6 Plus lock Nhậ​t tại MSmobile khách hàng nhận được ưu đãi gì?

iPhone 6 Plus lock và Xiaomi Redmi 2A tại MSmobile là hàng chất lượng cao, là bản khóa mạng từ Nhật nên tuyệt đối không có hàng dựng. hơn nữa trước khi đưa đến tay người dùng đội ngũ tester đã kiểm tra chất lượng máy kỹ càng.

Ngoài ra chế độ bảo hành iPhone 6 Plus lock Nhật tại MSmobile rất tốt, nó sẽ được  bảo hành 12 tháng, 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất.

Không những nhận được mức giá vô cùng hấp dẫn khách hàng đến MSmobile còn nhận được nhiều phần quà có giá trị như voucher giảm giá 100.000vnđ khi mua lần 2, phiếu dán màn hình miễn phí trong 1 năm trị giá 600vnđ.

Nếu khách hàng ở xa có thể liên hệ 1900.6893 để đặt hàng và tư vấn về sản phẩm. MSmobie FREE ship toàn quốc cho tất cả các sản phẩm iPhone 6 cũ.

Cùng MSmobile trải nghiệm video nổi bật trong tuần 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.04546 sec| 2074.148 kb